久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN10

Làm thế nào để giải quyết vấn đề khi Windows 10 khởi động lên báo cài đặt phần cứng của bạn đã bị thay đổi, vui lòng thử lại.

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-24

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

WIN10 là hệ thống mới nên nếu có vấn đề gì thì thường là do driver có vấn đề. Ví dụ, mỗi lần bật máy tính lên bạn sẽ gặp thông báo: Your hardware setting has been Changes, please restart the. máy tính. Nó rất khó chịu. Điều này sẽ xuất hiện sau một thời gian. Nguyên nhân của sự cố là do vấn đề về trình điều khiển và lần này là do trình điều khiển card đồ họa và cũng là do card đồ họa của đồ họa ATI. chíp. Làm thế nào để giải quyết nó? Hãy để tôi dạy bạn cách khắc phục vấn đề này.

Giải pháp 1: Cập nhật driver card đồ họa, phương thức thao tác cụ thể:

Nhấp chuột phải vào màn hình nền, Cài đặt Radeon, sau đó

Cách 2: Nếu cập nhật driver không thành công, hãy roll back driver:

win+X, sau đó mở Trình quản lý thiết bị, sau đó nhấp đúp vào

Sau đó quay lại trình điều khiển

Tùy chọn 3. Nếu cách đó không hiệu quả, bạn có thể gỡ cài đặt trình điều khiển và thử cài đặt lại.

Lần đầu tiên mình gỡ driver rồi cài lại nhưng cách này vẫn không được. Sau đó mình rollback driver mà vẫn không được. Cuối cùng mình cập nhật driver card A để giải quyết. Tất nhiên, hoàn cảnh của mỗi người là khác nhau và bạn có thể thử bất kỳ phương pháp nào. Có vẻ như giao diện này sẽ xuất hiện khi thẻ A được cập nhật.

Các trường hợp giải pháp nước ngoài cụ thể là:
1. Sử dụng công cụ gỡ cài đặt sạch của AMD (chạy với tư cách quản trị viên)
2. Ví dụ, sử dụng CCleaner hoặc tương tự để xóa tất cả phần còn lại (đăng ký) bao gồm tất cả các tham chiếu tự khởi động đến bất kỳ AMD nào và xóa thư mục AMD "C:\AMD" (nơi trích xuất các quy trình cài đặt AMD)
3. Bạn có thể cần phải lặp lại bước 1 và/hoặc 2 (tiện ích dọn dẹp của AMD đôi khi bỏ sót nội dung).
4. Bản sửa lỗi phiên bản Crimson 16.4.2 (không phải WHQL) không phải là cách chắc chắn để loại bỏ sự cố trên tất cả các hệ thống. Sử dụng Crimson Edition 16.3.2 (có vẻ như phiên bản này sử dụng trình điều khiển hiển thị AMD Radeon Software Crimson Edition phiên bản 16.15.2211)
Trên Win 10: Sử dụng tùy chọn "tự động tìm kiếm trình điều khiển đã cập nhật" từ Trình quản lý thiết bị, bạn có thể khôi phục WHQL trình điều khiển (bị lỗi), điều này có thể đưa bạn trở lại điểm xuất phát.

Tóm tắt: Cài đặt sạch, chạy với tư cách quản trị viên, xóa mọi thứ sau khi giải nén thư mục với tư cách quản trị viên, bao gồm cả trình điều khiển AMD.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部