久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN10

Win10 Yisheng là gì? Cách tắt phương thức thực có sẵn

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Win10 Yisheng là chương trình được Windows sử dụng để tự động nâng cấp hệ thống win7 hoặc win8 gốc của bạn. Nó sẽ tự động phát hiện phiên bản hệ thống và nâng cấp mỗi khi bạn bật máy tính. Điều này sẽ gây ra sự cố nếu bạn không muốn. nâng cấp lên win10. Bạn bè của tôi rất khó chịu với chương trình này vì nó bắt buộc và mỗi lần bạn phải nâng cấp lên win10, điều này sẽ kéo dài thời gian khởi động và khiến hệ thống bị treo.
Phương pháp phổ biến trên Internet là vô hiệu hóa cập nhật windows để ngăn Yisheng tự động cập nhật. Tuy nhiên, phương pháp này không còn hiệu quả, vậy chúng ta phải làm sao? Dưới đây U Disk Network sẽ giới thiệu một phương pháp mới để đóng bản nâng cấp win10 này một cách dễ dàng. Nó có hiệu quả trong thử nghiệm thực tế.


Phương pháp 1. Tắt các dịch vụ chuyên dụng
1. Nhấp chuột phải vào máy tính này trên màn hình nền, nhấp vào Quản lý, sau đó mở Dịch vụ trên trang quản lý -> Tìm Dịch vụ soạn thảo cập nhật cho dịch vụ Windows Update.

2. Thực hiện các cài đặt sau ở chế độ Chung (lưu ý rằng đó không phải là dịch vụ Windows Update)
Chọn Đã tắt cho loại khởi động, sau đó bấm Dừng để biết trạng thái dịch vụ và cuối cùng bấm OK.

3. Trong quá trình khôi phục, nhấp vào Không hành động đối với lần thất bại thứ nhất và thứ hai, điền số lần thất bại là 9999 ngày và cuối cùng nhấp vào OK.


4. Tiếp tục thao tác sau khi hoàn tất các thao tác trên. Vì Microsoft sẽ tự động tải win10 Easy Update sau khi phát hiện bạn đã tắt dịch vụ này nên bạn cũng cần tạo thư mục Windows10Upgrade trong thư mục gốc của ổ C
Sau đó tạo một thư mục mới trong thư mục này và đổi tên thư mục thành Windows10UpgraderApp.exe
5. Tạo một thư mục mới trong thư mục Windows10UpgraderApp.exe với tên ngẫu nhiên.

Nếu bạn không tạo thư mục này, nó sẽ bị ghi đè và cài đặt, công việc trước đó sẽ không hợp lệ.

Phương pháp 2. Thay đổi quyền của Yisheng

Nếu phương pháp trên không hiệu quả thì phương pháp sau cũng hiệu quả. Chúng không phải là những phương pháp không đáng tin cậy được đề cập trên Internet.

1. Mở thư mục C:Windows10Upgrade và tìm chương trình đang chạy của Yisheng. Nó thường được gọi là windows10upgraderApp.exe. Chúng tôi chọn nó, nhấp chuột phải và nhấp vào Thuộc tính.

2. Sau đó chọn tùy chọn bảo mật như hiển thị bên dưới và nhấp vào Nâng cao.
3. Sau đó, chúng tôi chỉnh sửa quyền của từng người dùng. Nếu thấy không thể chỉnh sửa được, hãy nhấp vào bên dưới để tắt tính kế thừa. Một hộp thoại sẽ bật lên, chọn hộp thoại đầu tiên và sau đó bạn có thể chỉnh sửa.
4. Ví dụ: khi chỉnh sửa quyền của người dùng hệ thống như hiển thị bên dưới, chúng tôi nhấp vào Xóa tất cả để xóa tất cả các quyền và nhấp vào OK để xóa tất cả quyền của người dùng để không ai có thể thực thi chương trình Yisheng.
5. Chúng ta có thể mở lại các thuộc tính để xem các quyền đó không còn nữa. Như trong hình bên dưới, các quyền đó không còn nữa.
6. Khi chúng tôi nhấp đúp để mở windows10upgraderApp.exe, chúng tôi có thể phát hiện ra rằng nó đã được mở mà không được phép. Bằng cách này, win10 của chúng tôi sẽ không bao giờ mở lại chương trình nâng cấp dễ dàng, điều đó có nghĩa là quá trình nâng cấp dễ dàng win10 đã thực sự bị đóng.

Tóm tắt: Mặc dù Phương pháp 1 và Phương pháp 2 ở trên khác nhau nhưng chúng có cùng mục đích. Kết quả cuối cùng là Win10 Yisheng có thể thực sự bị đóng, đáng tin cậy hơn nhiều so với các phương pháp trên. Internet.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部