久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN10

Tổng hợp các mã kích hoạt có sẵn cho Win10 key

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-10-29

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Win10 có thể được nâng cấp miễn phí trước đó, nhưng nó đã hết hạn nên chúng ta chỉ có thể sử dụng các phương pháp khác để kích hoạt win10. May mắn thay, có rất nhiều phương pháp, bao gồm cả các công cụ kích hoạt và kích hoạt chính, điều quan trọng là tương đối đơn giản. điền key để kích hoạt. Sau đây là tổng hợp các key có thể sử dụng gần đây nhưng key có giới hạn về số lần kích hoạt nên nếu key đã được sử dụng không nhiều lần thì bạn không thể tiếp tục sử dụng key đó. lúc này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ kích hoạt vĩnh viễn kỹ thuật số win10 để kích hoạt. Yêu cầu về bản quyền, cấm xem

Ưu điểm của công cụ kích hoạt vĩnh viễn so với công cụ kích hoạt km trước đó là không yêu cầu kích hoạt lại sau nửa năm, tiết kiệm rắc rối, công sức và tất nhiên là thực hiện chỉ bằng một cú nhấp chuột. có thể xem bên dưới

Sau đây là tổng hợp các key kích hoạt win10:

1. Bạn nên sử dụng key 400 năm phiên bản win10 Enterprise

Yêu cầu về bản quyền, cấm xem

Mô tả:
1. Chúng tôi chỉ cần nâng cấp phiên bản Win10 tiếng Trung lên phiên bản Enterprise G. Không cần phải cài đặt lại hệ thống. Một phím Bắt đầu--Cài đặt--Cập nhật và Bảo mật--Kích hoạt--Thay đổi Khóa Sản phẩm. .

2. Sau khi thay đổi mã khóa sản phẩm, nó sẽ tự động được nâng cấp lên Enterprise Edition G.

3. Thời gian kích hoạt là 150.000 ngày (400 năm), về cơ bản là kích hoạt vĩnh viễn.

4. G đại diện cho chính phủ, N đại diện cho phiên bản phần mềm chưa được đóng gói và gvlk đại diện cho mã kích hoạt hàng loạt được sử dụng để kích hoạt KMS

2. Sau đây là các khóa được đề xuất trước đây:

1. key kích hoạt win10 phiên bản chuyên nghiệp Windows 10 Pro

Yêu cầu về bản quyền, cấm xem

2. Khóa kích hoạt Win10 Professional Edition: MAK

Yêu cầu về bản quyền, cấm xem

3. Key kích hoạt Win10 Notebook Professional Edition:

Yêu cầu về bản quyền, cấm xem

4. Mã kích hoạt laptop Win10 thường dùng:

Yêu cầu về bản quyền, cấm xem
5. Các phiên bản Windows 10 khác

Yêu cầu về bản quyền, cấm xem

3. Hướng dẫn sử dụng key kích hoạt:

1. Kiểm tra phiên bản win10: nhấp chuột phải vào "Máy tính này", chọn "Thuộc tính" trong danh sách và bạn sẽ thấy nó như hình bên dưới;

2. Sau đó, chúng ta nhấp chuột phải vào nút "Windows" (tức là nút Bắt đầu) ở góc dưới bên trái của màn hình và chọn "Dấu nhắc lệnh (Quản trị viên)", như hiển thị bên dưới.

3. Sau đó nhập lệnh vào dòng lệnh: slmgr.vbs /upk và nhấn Enter. Lệnh này để gỡ cài đặt kích hoạt sản phẩm gốc, có nghĩa là "Khóa sản phẩm đã được gỡ cài đặt thành công."

4. Tiếp tục nhập lệnh sau: slmgr /ipk Yêu cầu về bản quyền, cấm xem ( cái này Đối với khóa tương ứng với phiên bản, hãy tự kiểm tra và nhấn lựa chọn tương ứng ở trên), sau đó nhấn phím Enter để bật lên "Khóa sản phẩm đã được cài đặt thành công."

5. Tiếp tục lệnh sau: slmgr /skms kms.03k.org và nhấn Enter để bật lên lời nhắc "Tên máy tính dịch vụ quản lý khóa đã được đặt thành công thành kms.03k.org".

6. Khi bạn nhập lệnh sau: slmgr /ato và nhấn Enter, một cửa sổ nhắc "Sản phẩm đã được kích hoạt thành công" sẽ bật lên.

7. Các bước trên đã kích hoạt hệ thống win10. Nếu bạn cần kiểm tra ngày kích hoạt của khóa này, bạn có thể nhập lệnh sau: slmgr /xpr. Sau khi nhấn Enter, một cửa sổ sẽ bật lên nhắc nhở "Thời gian hết hạn". kích hoạt hàng loạt" ".

Tóm tắt: Dù bạn dùng key để kích hoạt hay dùng tool để kích hoạt thì vẫn có thể sử dụng win10 bình thường. Bạn có thể lựa chọn sử dụng tùy theo tình huống của mình và phương thức kích hoạt cũng vậy. như đã thấy ở trên. Nó rất đơn giản. Mặc dù nhiều người thích kích hoạt khóa vì tính bảo mật của nó, nhưng việc kích hoạt công cụ thực sự tốt hơn và công cụ kích hoạt được đề xuất ở đây đã được thử nghiệm, không độc hại và có thể yên tâm sử dụng.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部