久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Bản đồ tương tác vệ tinh Ovi phiên bản HD v8.7.4

软件大小:43.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này là trình duyệt bản đồ nền tảng thẻ dựa trên Google API, Baidu API và Sogou API. Phần mềm này tích hợp nhiều loại bản đồ nổi tiếng vào một. Phần mềm này có chức năng thiết kế và công nghệ hiển thị thông tin địa lý khá mạnh mẽ. đáp ứng yêu cầu địa lý của các ngành khác nhau, có thể nói là nhu cầu lập kế hoạch thông tin khá mạnh mẽ về mặt chức năng, chẳng hạn như điều hướng bằng giọng nói toàn cầu, chia sẻ vị trí bạn bè, quỹ đạo được ghi lại, điều kiện giao thông thời gian thực, la bàn... và những thứ khác. Các chức năng được thiết kế chu đáo để đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp trong việc lấy thông tin địa lý. Ngoài việc đáp ứng các nhu cầu lập kế hoạch khác nhau, nó còn là một tạo phẩm du lịch không thể thiếu đối với đại đa số người dùng yêu thích du lịch Phiên bản do người biên tập mang đến. hôm nay là Ovi Interactive Map. Phần mềm này là một phần mềm duyệt bản đồ rất tốt. Phiên bản mới nhất của Ovi Interactive Map hoàn toàn miễn phí sử dụng. So với phiên bản trước, các chức năng có thể nói là hoàn thiện hơn. Nó cũng cung cấp tải xuống bản đồ ngoại tuyến, dịch vụ dữ liệu độ cao, đa nền tảng... v.v. bạn quan tâm có thể tải về và trải nghiệm từ trang này.

Tính năng phần mềm

1. Xóa những bản đồ chưa được xem xét và phê duyệt theo quy định của pháp luật, chẳng hạn như loạt Google Maps, Bing Maps, v.v. 2. Tạm dừng chức năng tìm kiếm và xuất bản bản nhạc. 3. Tạm dừng chức năng đồng bộ hóa của các đối tượng cục bộ. 4. Bản đồ tương tác Ovi có thể hủy chức năng vẽ đường viền dựa trên cơ sở dữ liệu độ cao của Ovi. 5. Sửa một số lỗi và tối ưu hóa chức năng. Chắc hẳn có nhiều kỹ sư như tôi đã ảnh hưởng lớn đến công việc hàng ngày của họ. Vì phần mềm trên điện thoại di động và PC đều được cập nhật tự động nên cả hai đều không tránh khỏi việc cập nhật lên phiên bản mới nhất. Đây là giao diện sau khi cập nhật.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Việc sử dụng bản đồ tương tác Ovi này rất đơn giản, người dùng không cần phải cài đặt nó. Bạn có thể sử dụng nó trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén nó từ trang web này, như chi tiết bên dưới. 1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, hãy tìm chương trình chính .exe tương ứng và nhấp đúp để chạy nó. 2. Người dùng chạy phần mềm lần đầu tiên cần đọc thỏa thuận phần mềm, kiểm tra thỏa thuận đọc rồi nhấp vào Đồng ý để sử dụng trực tiếp. 3. Giao diện chính của phần mềm như sau và giao diện chức năng rất đầy đủ.

Chức năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhiều bản đồ nổi tiếng tương tác Ovi. Bản đồ hiện đã được tích hợp với Google Maps và hình ảnh vệ tinh, hình ảnh vệ tinh Bing, bản đồ Baidu, bản đồ Sogou và các bản đồ nổi tiếng khác, người dùng có thể tự do chuyển đổi và tải xuống các bản đồ này ngoại tuyến. 2. Bản đồ 3D kết hợp hình ảnh vệ tinh và dữ liệu độ cao để tự động thực hiện mô hình 3D nhanh chóng. Công cụ tải và hiển thị 3D tốc độ cao hiển thị mượt mà cho bạn địa hình thực của thế giới. 3. Quy hoạch địa lý Ovi Map cung cấp cho bạn các công cụ phổ biến để lập kế hoạch và thiết kế. Bạn có thể thực hiện nhiều quy hoạch và thiết kế khác nhau trực tiếp trên bản đồ - vẽ điểm, đường, đa giác, hình tròn, đường cong, điểm đánh dấu, tô màu các khu vực, v.v. 4. Chia sẻ vị trí và quỹ đạo: Chia sẻ quỹ đạo đi bộ của bạn với bạn bè, bạn cũng có thể hướng dẫn bạn bè của mình tránh đường dựa trên vị trí được chia sẻ! Theo dõi vị trí của bạn bè, nói chuyện với họ bất kỳ lúc nào và tìm hiểu vị trí tương ứng của họ trong thời gian thực. 5. Dịch vụ dữ liệu độ cao Ovi Map Cloud tích hợp dữ liệu độ cao toàn cầu SRTM3, do đó bạn có thể nhanh chóng truy vấn độ cao của bất kỳ vị trí nào trên thế giới. Dịch vụ dữ liệu độ cao của Bản đồ Ovi cũng có thể xuất trực tiếp các đường đồng mức với độ chính xác 10 mét trên bản đồ vệ tinh, cho phép bạn hiểu thông tin độ cao một cách trực quan khi xem bản đồ vệ tinh. 6. AutoCAD kết nối liền mạch với Bản đồ Ovi, có thể đọc trực tiếp các tệp thiết kế CAD và chuyển đổi chúng thành các đối tượng Ovi để hiển thị các thiết kế của bạn trên bản đồ; thiết kế thêm bằng CAD. 7. Hỗ trợ dữ liệu lớn cho phép hiển thị đồng thời hàng triệu đối tượng OVI trên bản đồ; hỗ trợ dữ liệu bản đồ khổng lồ lên tới 256TB. Công cụ hiển thị bản đồ cực nhanh cho phép bạn điều hướng trơn tru trong thời đại dữ liệu lớn. 8. Đa nền tảng hỗ trợ đầy đủ các nền tảng chính thống như Microsoft, Apple và Android. Các thiết kế và quy hoạch địa lý khác nhau của bạn trên PC có thể được đồng bộ hóa nhanh chóng với nền tảng di động và dữ liệu được thu thập trên thiết bị đầu cuối di động cũng có thể được đồng bộ hóa nhanh chóng với máy tính.

Lưu ý

1. Bạn nên tìm bản cũ, gỡ bỏ bản mới và cài đặt bản cũ (sao lưu dữ liệu trước để tránh mất mát). 2. Sau khi cài đặt, mở phần mềm lên và tắt tính năng tự động cập nhật để tránh việc cập nhật lên phiên bản mới nhất. Bạn nhớ tắt tính năng tự động cập nhật trong kho ứng dụng trên điện thoại. 3. Thiết lập bộ đệm DNS. Các thao tác cụ thể như sau: Phiên bản di động: Thêm---Cài đặt---Tính năng nâng cao---Bộ đệm DNS--Bật---Cài đặt---Thêm phiên bản PC: Hệ thống---Cài đặt hệ thống---Nâng cao- - -Bộ đệm DNS---Bật---Cài đặt---Thêm "mt0.google.cn" 203.208.43.114 "mt1.google.cn" 203.208.43.112 "mt2. google.cn" 203.208.43.81 "mt3.google .cn"203.208.43.82 Sau khi cài đặt xong, quay lại giao diện chính và về cơ bản bạn có thể sử dụng bình thường

  • 下载地址
Bản đồ tương tác vệ tinh Ovi phiên bản HD v8.7.4
  • 热门软件
  • 热门标签
Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6 Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461 Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0 Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0 Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5 Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký)
返回顶部