久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý tài liệu
更多下载地址
Trình chỉnh sửa torrent BT (Torrent File Editor) Tải xuống phiên bản di động của Trung Quốc v

软件大小:12.72MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2022-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Torrent File Editor là trình chỉnh sửa hạt giống BT mã nguồn mở có thể tạo hạt giống BT trên máy tính của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo tệp .torrent từ đầu, bạn có thể chọn chỉnh sửa các thuộc tính của hạt BT và bạn có thể đặt kích thước khối dữ liệu. , đặt hạt giống riêng tư, ngày tạo, tên người tạo, tên nhà xuất bản để bạn có thể cải thiện độ chính xác của tìm kiếm tài nguyên tệp trong quá trình sản xuất và bạn có thể trực tiếp thêm địa chỉ liên quan đến tìm kiếm để liên kết các tệp của mình. Hiển thị địa chỉ URL của máy chủ để người khác có thể nhanh chóng liên kết đến file bạn đã tạo khi kiểm tra tài nguyên. Mặc dù chức năng phần mềm tương đối đơn điệu nhưng thao tác tương đối đơn giản và phù hợp để tạo hoặc sửa đổi các file torrent đơn giản. cho biết, nó thực sự giúp người dùng đơn giản hóa công việc của họ và tăng hiệu quả vì nó có tính di động. Bạn không cần phải cài đặt chương trình này trên máy tính của mình, vì vậy bạn có thể truy cập chức năng của nó bằng cách giải nén nội dung của kho lưu trữ và khởi chạy tệp thực thi của nó. quan trọng là nó sẽ không giả mạo bất kỳ tệp đăng ký Windows nào, cũng như không tạo ra bất kỳ tệp hoặc thư mục nào trên máy tính của bạn mà bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm nó.

Tính năng phần mềm

1. Cung cấp chức năng chỉnh sửa dữ liệu, bạn có thể điều chỉnh biểu thức của Torrent File Editor 2. Hỗ trợ thêm địa chỉ URL tìm kiếm vào dữ liệu của tệp torrent 3. Bạn có thể tải lên tất cả dữ liệu của mình, cho phép người dùng tìm kiếm các tệp hạt giống được liên kết chỉ bằng một cú nhấp chuột 4. Có nhiều loại hạt giống bt có thể được sử dụng, tùy thuộc vào nội dung dữ liệu của bạn 5. Bạn có thể thiết lập phân phối cây tìm kiếm, cho phép khách hàng nhanh chóng tìm kiếm tài nguyên của bạn 6. Có tương đối ít giải pháp chỉnh sửa phần mềm. , và các trang được cung cấp cũng rất đơn giản 7. Bạn có thể sử dụng mã hóa | UTF-8 để điều chỉnh các tệp hạt giống của riêng mình 8. Hỗ trợ chỉnh sửa dữ liệu gốc và có thể tạo lại các tệp ở định dạng Torrent. vài bước thiết kế. Những người bạn thích tạo hạt giống BT nên biết cách sử dụng nó 10. Bạn có thể tải lên các tệp Torrent của riêng mình và đặt cổng để truy cập tài nguyên

Tính năng

1. Công cụ di động Vì nó có tính di động nên bạn không cần phải cài đặt chương trình này trên máy tính của mình vì bạn có thể truy cập chức năng của nó chỉ bằng cách giải nén nội dung của kho lưu trữ và khởi chạy tệp thực thi của nó. Hơn nữa, nó không giả mạo bất kỳ tệp đăng ký Windows nào cũng như không tạo bất kỳ tệp hoặc thư mục nào trên máy tính của bạn mà không có sự cho phép rõ ràng của bạn. Tính di động của nó cho phép nó chạy từ phương tiện di động như ổ flash USB hoặc ổ cứng gắn ngoài. 2. Giao diện đơn giản Torrent File Editor cung cấp giao diện tối giản, thân thiện với người dùng, được tích hợp một số tính năng trực quan, giúp nhiều người dùng khác nhau, với ít nhất kiến ​​​​thức cơ bản về tệp torrent, có thể vận hành chúng một cách dễ dàng. Hơn nữa, không có sẵn menu, cửa sổ hoặc bảng cấu hình tiêu chuẩn nào, vì mục đích của ứng dụng này rất đơn giản: giúp bạn tạo hoặc chỉnh sửa các tệp torrent trên máy tính của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. 3. Torrent File Creator Nếu bạn cần tạo tệp torrent mới hoặc chỉnh sửa các tệp torrent hiện có, bạn có thể chuyển sang ứng dụng này. Để thực hiện việc này, bạn cần xác định một số tham số, bao gồm tên, URL, nhà xuất bản, thời gian tạo, trình theo dõi và nhận xét. Ngoài ra, bạn phải chỉ định tệp nào sẽ được đưa vào torrent từ máy tính của bạn. Ứng dụng này cũng bao gồm một dạng cây và chế độ xem thô để giúp bạn xem nội dung torrent của mình theo nhiều cách khác nhau. 4. BT Torrent Editor nhẹ Nói chung, Torrent File Editor là một ứng dụng nhẹ có thể giúp bạn tạo các tệp torrent trên máy tính hoặc chỉnh sửa các tệp miễn phí hiện có. Nó không cần cài đặt, có giao diện đơn giản, chứa một số tính năng trực quan và yêu cầu cấu hình tối thiểu.

Hướng dẫn

1. Tải xuống gói nén và giải nén nó để lấy phần mềm hệ thống 32/64-bit 2. Chọn phiên bản 32-bit hoặc 64-bit tùy theo loại hệ thống của bạn và nó sẽ ổn. 3. Mở trình chỉnh sửa hạt giống bt và bắt đầu chỉnh sửa hạt giống BT. 4. Kéo trực tiếp file torrent vào hộp phần mềm. 5. Sửa đổi và chỉnh sửa tệp torrent, bao gồm tên, nhà xuất bản, người tạo và các thông tin khác. 6. Trình chỉnh sửa lấy việc tạo tệp Torrent mới làm ví dụ, nhấp vào Mới và thêm thông tin Torrent. 7. Thêm tệp, nhấp vào Mới, sau đó thêm tệp 8. Cấu trúc cây cài đặt. 9. Cuối cùng, lưu tệp Torrent đã tạo.

  • 下载地址
Trình chỉnh sửa torrent BT (Torrent File Editor) Tải xuống phiên bản di động của Trung Quốc v
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh nhanh của PDF Editor v2.1.0.1 Icecream PDF Editor (Phần mềm chỉnh sửa PDF) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v Tải xuống phiên bản crack ExamDiff Pro Master Edition v11.0.1.3 Hộp công cụ PDF tất cả trong một (PDF Shaper Pro) phiên bản bẻ khóa Trung Quốc màu xanh lá cây v9.0 Công cụ PDF phiên bản xanh miễn phí đăng ký v4.0.0208 Công cụ trích xuất thông tin APK APK Messenger v3.0 Tải xuống phiên bản gVim green crack v8.2.1176 eXeScope (sửa đổi tập tin exe) ​​v6.52 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản crack tuyệt vời PDF Watermark Creator pro v11.8.0.0 (có phiên bản bị hỏng Tải xuống PDF Splitter Pro (phần mềm chia tách pdf) v6.1.0.14 phiên bản chính thức Tải file crack Abelssoft Easy PDF 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Foxit PDF Editor phiên bản Trung Quốc v9.76.0.25265 Si Jie Phân vùng Mô tả Phần mềm Tải xuống v1.0.2 Phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức FreePDF v1.0 Phiên bản PC Tải xuống Foxit PDF Editor phiên bản Trung Quốc v2.2.1 phiên bản xanh LeShan PDF Size Stat Stat Assistant Professional Edition V3.1.1 Phiên bản miễn phí mới nhất Tiếp theo Abelssoft Easy PDF 2020 phiên bản crack v1.02.25 Tải xuống phiên bản crack DataNumen RAR Repair v2.8.1 Tải xuống trình hướng dẫn sắp chữ bằng một cú nhấp chuột Yuxuan v1.2 màu xanh lá cây Tải xuống trình chỉnh sửa EXIF ​​​​v6.2.1 (có bản vá crack)
返回顶部