久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh Novel Splitter v8.3.1

软件大小:60KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2022-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Novel Splitter là một công cụ xanh và di động để chia nhỏ tiểu thuyết. Với công cụ này, người dùng có thể dễ dàng chia tiểu thuyết thành số đoạn và chương mà họ muốn. Ngày nay, tiểu thuyết được đọc điện tử trên điện thoại di động hoặc máy tính. Bạn có thể xem từng chương của tiểu thuyết và từng đoạn được chia ra một cách gọn gàng. Tất cả đều được thực hiện thông qua việc phân đoạn và sắp xếp sao cho có bố cục đẹp mắt và gọn gàng. Quá trình viết tiểu thuyết, khi tiểu thuyết được viết và tải lên, nhân viên phụ trợ của tiểu thuyết sẽ phân chia tiểu thuyết định dạng txt đã tải lên, sắp xếp các phân chia gọn gàng và phân bổ số byte cho mỗi chương của tiểu thuyết, sau đó. tải nó lên và sau khi sử dụng APP di động, nó sẽ trở thành một phân đoạn tiểu thuyết gọn gàng. Trên thực tế, nó thường được phân chia bằng cách sử dụng bộ chia tiểu thuyết do người biên tập mang đến có thể hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc chia các chương của tiểu thuyết. đặt các chương của cuốn tiểu thuyết, hỗ trợ chia nhỏ theo kích thước, chia theo số lượng và sau đó chia nhỏ để tải lên. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống trên trang này. Trang web này cung cấp phiên bản màu xanh lá cây để tải xuống. Không cần cài đặt. mở nó và sử dụng nó.

Hướng dẫn

1. Mở bộ chia tiểu thuyết, nhấp vào nút duyệt ở trên và đặt tệp TXT bạn muốn chia. 2. Nhấp vào duyệt thứ hai để chọn vị trí đã lưu, sau đó chọn phương pháp chia tách. Bạn cũng có thể thêm từ khóa để tự tách chúng và xóa những từ khóa bạn không cần.

Giới thiệu chức năng

1. Chia theo kích thước 2. Chia theo số lượng 3. Tùy chỉnh tên của tiểu thuyết TXT được chia 4. Tự động đặt tên cho tiểu thuyết TXT được chia 6. Tự động tạo thư mục lưu văn bản 7. Có thể cắt văn bản thuần túy 8. Cắt nhỏ phần cắt Tệp gốc 9. Tạo tập lệnh hợp nhất

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh Novel Splitter v8.3.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Si Jie Phân vùng Mô tả Phần mềm Tải xuống v1.0.2 Phiên bản chính thức Công cụ trích xuất thông tin APK APK Messenger v3.0 Tải xuống Foxit PDF Editor phiên bản Trung Quốc v9.76.0.25265 eXeScope (sửa đổi tập tin exe) ​​v6.52 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản xanh nhanh của PDF Editor v2.1.0.1 Icecream PDF Editor (Phần mềm chỉnh sửa PDF) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v Tải xuống trình chỉnh sửa EXIF ​​​​v6.2.1 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack tuyệt vời PDF Watermark Creator pro v11.8.0.0 (có phiên bản bị hỏng Tải xuống phiên bản crack ExamDiff Pro Master Edition v11.0.1.3 Tải xuống trình hướng dẫn sắp chữ bằng một cú nhấp chuột Yuxuan v1.2 màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản gVim green crack v8.2.1176 Abelssoft Easy PDF 2020 phiên bản crack v1.02.25 Tải xuống phiên bản chính thức FreePDF v1.0 Phiên bản PC Hộp công cụ PDF tất cả trong một (PDF Shaper Pro) phiên bản bẻ khóa Trung Quốc màu xanh lá cây v9.0 LeShan PDF Size Stat Stat Assistant Professional Edition V3.1.1 Phiên bản miễn phí mới nhất Tiếp theo Tải xuống PDF Splitter Pro (phần mềm chia tách pdf) v6.1.0.14 phiên bản chính thức Tải xuống Foxit PDF Editor phiên bản Trung Quốc v2.2.1 phiên bản xanh Công cụ PDF phiên bản xanh miễn phí đăng ký v4.0.0208 Tải xuống phiên bản crack DataNumen RAR Repair v2.8.1 Tải file crack Abelssoft Easy PDF 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt)
返回顶部