久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản trích xuất phông chữ màu xanh lá cây v2.2

软件大小:257KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-03-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trích xuất phông chữ rất phù hợp cho các lập trình viên đáp ứng nhu cầu trích xuất văn bản hàng ngày của họ. Nó trích xuất chính xác, hỗ trợ chế độ chỉnh sửa sắp chữ hỗn hợp hình ảnh và văn bản, đồng thời có thể tùy chỉnh kích thước phông chữ theo nhu cầu của người dùng, giúp công việc lập trình trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Phần mềm này hỗ trợ modulo của tất cả các ký tự, bao gồm tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, v.v. Nó hỗ trợ modulo văn bản sử dụng bất kỳ kích thước mạng nào từ 12x12256x256, hỗ trợ chế độ viết đơn và chế độ viết liên tục, đồng thời hỗ trợ lưu tệp dự án để dễ dàng mở vào lần tiếp theo. chỉnh sửa. Độ phân giải của hình ảnh có thể đạt 2048x2048 và hỗ trợ cắt các cột trống bên trái và bên phải cũng như các dòng trống trên cùng và dưới cùng của phông chữ. Phiên bản trích xuất phông chữ màu xanh lá cây được người biên tập chia sẻ rất dễ vận hành và thuận tiện sử dụng, đồng thời cung cấp các hướng dẫn chu đáo cho bạn. Người dùng có nhu cầu hãy vào trang này tải về và trải nghiệm nhé! Một công cụ trích xuất văn bản mạnh mẽ, nhỏ gọn và thiết thực. Phần mềm này có thể giúp người dùng dễ dàng trích xuất phông chữ để tạo ra các tệp định dạng C15 hoặc A54.

Tính năng phần mềm

1. Văn bản nhập vào vùng nhập văn bản có thể được nhập thành nhiều dòng và số lượng từ trong mỗi dòng không bị giới hạn.
2. Sau khi hoàn tất việc nhập văn bản, hãy sử dụng Ctrl+Enter để kết thúc việc nhập và sẽ không có nút công cụ nào được cung cấp.
3. Nguyên tắc modulo: Lấy byte làm đơn vị. Nếu không đáp ứng bội số của 8 thì cộng số chữ số. Bạn sẽ biết chỉ bằng cách nhìn vào hình ảnh.
4. Khi lấy khuôn ngang chiều rộng phải đảm bảo nguyên tắc trên.
5. Khi lấy khuôn dọc, nguyên tắc trên được đáp ứng cao.
6. Hình ảnh mới được thiết kế để tạo biểu tượng, nhưng bạn cũng có thể tạo hình ảnh mới có kích thước không vượt quá 1000x1000 (về mặt lý thuyết, điều này phụ thuộc vào cấu hình máy).
7. BTW, mình không thể làm nó mượt như màn chơi được.
8. Cung cấp chức năng nén dữ liệu do Long Xiao Jiutian đề xuất.
9. Cung cấp chức năng lưu hình ảnh và lưu dữ liệu dưới dạng tệp văn bản.
10. Dữ liệu trong khu vực tạo ma trận điểm sẽ được nhập vào bảng tạm sau khi tạo; bạn cũng có thể sử dụng menu chuột phải.
11. Nếu bạn muốn nhập các ký tự và chữ cái tiếng Trung hỗn hợp, vui lòng nhập ký tự tiếng Trung làm ký tự đầu tiên và chương trình sẽ lấy ký tự đầu tiên bạn nhập để xác định chiều rộng.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ lấy modulo tất cả các ký tự [bao gồm các ký tự phương Tây và ký tự UNICODE, chẳng hạn như tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Hy Lạp, tiếng Phạn, tiếng Ả Rập, v.v.].
2. Hỗ trợ modulo văn bản bằng cách sử dụng bất kỳ kích thước mạng nào từ 12x12 đến 256x256 [ví dụ: 16x48].
3. Phần mềm trích xuất font chữ hỗ trợ chế độ viết đơn và chế độ viết liên tục.
4. Hỗ trợ sắp chữ và chỉnh sửa hỗn hợp hình ảnh và văn bản. Nguồn hình ảnh hiện hỗ trợ các tệp ở định dạng BMP, JPEG, ICO, EXE và DLL.
5. Hỗ trợ lưu file dự án, có thể mở và tiếp tục chỉnh sửa vào lần sau. Nó cũng hỗ trợ xem và chỉnh sửa các tập tin dự án thông qua trình duyệt.
6. Độ phân giải hình ảnh có thể được hỗ trợ lên tới 2048x2048.
7. Hỗ trợ cắt các cột trống bên trái và bên phải và các dòng trống trên và dưới của phông chữ.

Hướng dẫn trích xuất phông chữ

1. Sau khi tải xuống và giải nén tệp trên trang này, hãy nhấp đúp để mở tệp EXE.
2. Nhấn vào để tạo ảnh mới sẽ xuất hiện giao diện như bên dưới.

3. Chọn chiều cao và chiều rộng của hình ảnh mới và nhấp vào OK.
4. Sau đó nhấp vào chế độ modulo, nhập các ký tự tiếng Trung bạn muốn hiển thị trên vi điều khiển, sau đó nhấp vào CTR + Enter để gửi các ký tự tiếng Trung thực tế mà bạn muốn đến phần mềm để hiển thị mảng cuối cùng, sau đó nhấp vào định dạng C51 trong góc trên bên trái, rồi bằng cách nhấp vào vùng tạo ma trận điểm bên cạnh ký tự tiếng Trung bạn vừa nhập, bạn có thể hiển thị số bạn muốn, hiệu ứng cuối cùng như hình dưới đây:

5. Nếu bạn muốn sửa đổi kích thước của ma trận điểm mà bạn muốn trình bày, ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị ma trận điểm 24*18, bạn có thể kiểm soát kích thước của ma trận điểm thông qua lựa chọn phông chữ trong phần nhập văn bản khu vực trong cài đặt tham số.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa toàn diện một số chức năng

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản trích xuất phông chữ màu xanh lá cây v2.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản crack miễn phí của NoteExpress v3.4.0.8878 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn EaseUS PDF Editor pro v5.4.1.0408 Nhật ký (phần mềm ghi chú viết tay) v1.21071.1282.0 tải xuống phiên bản miễn phí Công cụ PDF phiên bản xanh miễn phí đăng ký v4.0.0208 Gingko v2.4.6 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh của máy tính soạn thảo PDF v2.5.2.0 phiên bản miễn phí Phiên bản miễn phí kích hoạt SoftMaker FlexiPDF Professional 2022 (có bản vá crack) Tải xuống hộp công cụ phần mềm ABC của tôi phiên bản miễn phí v4.1.0 Trình chỉnh sửa torrent BT (Torrent File Editor) Tải xuống phiên bản di động của Trung Quốc v Chishu Million Green Phiên bản di động v4.0 Tải xuống phiên bản gVim green crack v8.2.1176 Tương tự Picture Finder phiên bản crack v1.0.6.14 (có bản crack) Phần mềm nhận dạng văn bản Tree Hole OCR phiên bản miễn phí v1.2.1 tải xuống phiên bản đặc biệt My Love Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ chỉnh sửa trang PDF (Boxoft PDF PageEditor) v Abelssoft Easy PDF 2021 Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v2.0.1 (có bản vá crack Tải xuống phiên bản crack tuyệt vời PDF Watermark Creator pro v11.8.0.0 (có phiên bản bị hỏng Tải xuống phiên bản miễn phí của bộ chia tệp CSV màu xanh lá cây v1.0 Hộp công cụ PDF tất cả trong một (PDF Shaper Pro) phiên bản bẻ khóa Trung Quốc màu xanh lá cây v9.0 Công cụ đổi tên hàng loạt tệp Deep Blue Phiên bản xanh Tải xuống v4.1.0 Tải xuống trực tiếp phiên bản xanh BitRecover MBOX sang PDF Wizard v8.7
返回顶部