久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý tài liệu
更多下载地址
Chishu Million Green Phiên bản di động v4.0

软件大小:10.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-07-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chishuwanwan được viết khéo léo và được sử dụng để tạo bài viết. Nó không phải là một trình đọc. Bạn có thể nhận được các câu tương tự trong quá trình tạo thông qua các tệp txt được nhập. Nó hữu ích hơn cho việc viết thủy văn! Nó là một phần mềm sáng tạo mới giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc. Tên đầy đủ là Ăn Sách Triệu Phú. Nó là một trợ thủ đắc lực cho việc sáng tạo tiểu thuyết. Bạn không còn phải vắt óc và lo lắng về việc sáng tạo tiểu thuyết. Trang này rất đơn giản và thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Trình chỉnh sửa cung cấp phiên bản xanh và di động của phần mềm tại đây. Không cần cài đặt, chỉ cần tải về và sử dụng. Các bạn có nhu cầu hãy đến tải về sử dụng nhé!

Cách sử dụng

1. Nhấp vào nút Ăn Sách và chọn tệp txt. Dưới đây là một số sách txt kinh điển. Phần mềm càng ăn nhiều sách, hãy lưu lại càng nhiều mẹo. Bạn có thể chọn nhiều lần cùng một lúc. Nếu có nhiều tệp được nhập, bạn cần đợi vài giây để dữ liệu được nhập vào cơ sở dữ liệu. Bạn có thể quan sát sự thay đổi kích thước của books.dll, là cơ sở dữ liệu. tài liệu. Mẹo: Nhập các nhóm văn bản khác nhau và viết theo các phong cách khác nhau. Có thể nhập tiểu thuyết, kịch bản, tiểu luận, tiểu luận nghị luận, thơ, v.v.
2. Phía bên trái là vùng viết. Khi bạn nhập [,? ! . 】 4 ký hiệu, lời nhắc câu tiếp theo của câu trước sẽ xuất hiện ở phía bên phải. Nếu bạn chọn bật vòng lặp, sau khi nhấp vào phía bên phải, lời nhắc sẽ được làm mới cho đến khi không còn nội dung trong cơ sở dữ liệu.

Nhật ký cập nhật

1. Tăng cường khả năng chịu lỗi và giảm nhiều cửa sổ bật lên BUG;
2. Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu để loại bỏ các mục trùng lặp;
3. Theo mặc định, nó được bật để lặp lại liên tục để tìm câu tiếp theo;
4. Tăng cường phán đoán lựa chọn. Click chuột sau dấu chấm câu của văn bản cần truy vấn, không phải ở cuối văn bản.
5. Thêm phần khác để thêm các nút chức năng;
6. Có rất nhiều ý tưởng hay trong phần trả lời, bao gồm cả việc thêm các truy vấn mạng và thêm các danh mục thư viện. Tôi không ngờ mọi người lại nhiệt tình như vậy. phiên bản đã được điều chỉnh một chút. So với nó trông rất tuyệt trong phần hướng dẫn.

  • 下载地址
Chishu Million Green Phiên bản di động v4.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack tuyệt vời PDF Watermark Creator pro v11.8.0.0 (có phiên bản bị hỏng Nhật ký (phần mềm ghi chú viết tay) v1.21071.1282.0 tải xuống phiên bản miễn phí Phiên bản miễn phí kích hoạt SoftMaker FlexiPDF Professional 2022 (có bản vá crack) Abelssoft Easy PDF 2021 Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v2.0.1 (có bản vá crack Tải xuống phiên bản miễn phí của bộ chia tệp CSV màu xanh lá cây v1.0 Tương tự Picture Finder phiên bản crack v1.0.6.14 (có bản crack) Tải xuống trực tiếp phiên bản xanh BitRecover MBOX sang PDF Wizard v8.7 Công cụ đổi tên hàng loạt tệp Deep Blue Phiên bản xanh Tải xuống v4.1.0 Hộp công cụ PDF tất cả trong một (PDF Shaper Pro) phiên bản bẻ khóa Trung Quốc màu xanh lá cây v9.0 Trình chỉnh sửa torrent BT (Torrent File Editor) Tải xuống phiên bản di động của Trung Quốc v Công cụ PDF phiên bản xanh miễn phí đăng ký v4.0.0208 Tải xuống phiên bản gVim green crack v8.2.1176 Chishu Million Green Phiên bản di động v4.0 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn EaseUS PDF Editor pro v5.4.1.0408 Tải xuống hộp công cụ phần mềm ABC của tôi phiên bản miễn phí v4.1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ chỉnh sửa trang PDF (Boxoft PDF PageEditor) v Phần mềm nhận dạng văn bản Tree Hole OCR phiên bản miễn phí v1.2.1 tải xuống phiên bản đặc biệt My Love Gingko v2.4.6 phiên bản xanh Phiên bản crack miễn phí của NoteExpress v3.4.0.8878 Tải xuống phiên bản xanh của máy tính soạn thảo PDF v2.5.2.0 phiên bản miễn phí
返回顶部