久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:155 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-06-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Gravit Designer có thể tích hợp hầu hết tất cả các công cụ mà không quá đông đúc. Cung cấp cho người dùng sự kết hợp thú vị giữa CAD trực quan và các công cụ dựa trên thiết kế, đây là một phần mềm xử lý hình ảnh vô song. Giao diện phần mềm ngắn gọn và rõ ràng, bố cục chức năng hợp lý. Có mọi thứ mà người dùng hàng ngày có thể cần. Bắt đầu từ giao diện người dùng nhiều tab, phần mềm hỗ trợ nhiều cấp độ và nhiều thiết kế màn hình thông minh, công cụ tạo logo và minh họa vector, một công cụ văn bản hữu ích luôn tìm kiếm một loạt hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, một công cụ thiết kế đơn giản nhưng rất hiệu quả . Ngoài ra, phần mềm chiếm rất ít bộ nhớ và yêu cầu cấu hình máy tính tương đối thấp. Nhìn chung, hàng loạt chức năng của phần mềm không kém gì các phần mềm vẽ quy mô lớn. là một công cụ không thể thiếu Lần này, trình soạn thảo mang đến cho bạn phiên bản crack của Gravit Designer. Nó có bản vá crack tích hợp và có thể kích hoạt phần mềm này để sử dụng vĩnh viễn. Vì vậy bạn bè quan tâm đừng bỏ lỡ, hãy đến trang này để tải về và trải nghiệm nhé. Phiên bản bẻ khóa Gravit Designer

Tính năng phần mềm

1. Trình minh họa trực quan và mạnh mẽ, rất phù hợp với người dùng không chuyên Gravit Designer cho phép bạn xuất các dự án của mình dưới dạng PDF, PNG, JPEG và SVG, đồng thời nó cũng giúp bạn in chúng với sự trợ giúp của bất kỳ phương tiện nào. Xem xét tất cả những gì đã nói, cần phải rõ ràng rằng nó thực sự có giá trị riêng khi nói đến thiết kế logo và hình minh họa. Chúng tôi thừa nhận, nó không mạnh bằng những tên tuổi lớn trong ngành, nhưng trên thực tế, nó có lẽ phù hợp hơn với đại đa số người dùng ngoài kia. Một giải pháp thay thế đa nền tảng hiệu quả cho một số ứng dụng minh họa phổ biến nhất đáp ứng phần mềm này, một trình minh họa mượt mà, hiện đại và mạnh mẽ đã khiến nó trở thành huyền thoại trong số những ứng dụng trên nhờ các công cụ thiết kế trực quan, đơn giản và hiệu quả. . 3. Giàu tính năng nhưng không đáng sợ chút nào. Về cơ bản, nó mang đến cho bạn sự kết hợp thú vị giữa CAD trực quan và các công cụ dựa trên thiết kế. Nó có mọi thứ mà người dùng hàng ngày có thể mong muốn, bắt đầu với giao diện người dùng nhiều tab có hỗ trợ nhiều lớp, nhiều thiết kế màn hình thông minh, công cụ minh họa vector và tạo logo, một công cụ văn bản hữu ích và tất cả các công cụ khác. Hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.

Hướng dẫn cài đặt

1. Trước tiên hãy tải xuống chương trình cài đặt và giải nén nó2. Mở chương trình cài đặt và nhấp vào Cài đặt. 3. Quá trình cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ một lát 4. Quá trình cài đặt Gravit Designer đã hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Tạo nhiều kiểu tô/viền, hiệu ứng và chế độ hòa trộn cũng như kiểu chia sẻ. 2. Công cụ văn bản mạnh mẽ được tạo bằng tay, có đường dẫn, phông chữ web, kiểu, v.v. trên văn bản. 3. Xuất Xuất các tệp PDF, SVG và hình ảnh chất lượng cao bằng cách sử dụng các lát và nhiều nội dung. 4. Bản trình bày nâng cao, nhập bản phác thảo và EPS, mẫu thiết kế, chuyển đổi, v.v. 5. Độ chính xác Độ chính xác vô song ở bất kỳ đơn vị nào (pixel, milimét, cm, v.v.) từ khi tạo đến khi xuất. 6. Các trang web có cấu trúc chặt chẽ với các bản gốc, các lớp thực và các biểu tượng để soạn nội dung của bạn. 7. Vector Tạo vectơ bằng cách sử dụng các hàm, công cụ và sơ đồ đường dẫn Boolean không phá hủy. 8. Bố cục Lưới, neo và bố cục tự động mạnh mẽ cho các thiết kế màn hình hoàn hảo đến từng pixel.
  • 下载地址
Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15
返回顶部