久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Photo Stamp Remover loại bỏ hình mờ phiên bản crack tải xuống v4.1.0 (có bản vá crack

软件大小:16.36MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Photo Stamp Remover Pro tin rằng mọi người sẽ phải mất nửa ngày để tìm ra những bức ảnh, hình nền đẹp hoặc những bức ảnh kỹ thuật số của riêng mình. Sau khi xem xét kỹ hơn, bạn sẽ thấy rằng khuyết điểm duy nhất là logo của chính mình. Trang web được in trên hình ảnh và những vết bẩn chắc chắn xuất hiện trên ảnh kỹ thuật số khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu, nhưng vấn đề này phải giải quyết như thế nào? Có cách nào để loại bỏ những nơi khó chịu này? Tất nhiên, điều này quá đơn giản đối với người dùng PS nhưng lại hơi khó khăn đối với một số người mới sử dụng. Mục đích chính của phần mềm này là giúp người dùng xóa các đối tượng không cần thiết trên ảnh của bạn, bao gồm tem ngày tháng, logo, văn bản, dấu dữ liệu, Hình mờ. , nổi mụn, tòa nhà hoặc bất cứ thứ gì khác sẽ làm cho bức ảnh của bạn sạch sẽ và tươi mới ngay lập tức. Sau khi sử dụng phần mềm kỳ diệu để xóa hình mờ, nó sẽ không để lại dấu vết nào cả, như thể những thứ này chưa từng tồn tại, bao gồm cả phần làm mờ và các cạnh. các chế độ tô màu và sửa chữa kết cấu, bạn có thể hoàn thành công việc xóa và sửa chữa hình ảnh tự nhiên chỉ trong vài phút. Đây là một trình chỉnh sửa hình ảnh dễ sử dụng. Phiên bản crack của Photo Stamp Remover Pro đi kèm với bản vá crack có thể crack hoàn hảo các chức năng chuyên nghiệp của phần mềm. Bạn bè nào có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm.

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1 Sau khi tải xuống và giải nén gói nén, hãy nhấp đúp vào phần mềm. để bắt đầu cài đặt và chọn ngôn ngữ là tiếng Trung Quốc 2. Trình hướng dẫn cài đặt3. . Chấp nhận thỏa thuận cài đặt4. Chọn vị trí cài đặt 5. thư mục menu 6 Tạo lối tắt7. img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/1008/da32ucpbrac.jpg"> 8. Quá trình cài đặt hoàn tất9. Sao chép các tệp trong bản vá crack vào. thư mục cài đặt phần mềm và thay thế nó. Quá trình crack phần mềm đã hoàn tất

Tính năng

1. Photo Stamp Remover Pro có thể xóa các đối tượng không mong muốn khỏi hình ảnh, chẳng hạn như logo, hình mờ và dây nguồn, ký tự, văn bản hoặc bất kỳ hiện vật không mong muốn nào khác. 2. Công cụ xóa hình mờ tốt nhất Phần mềm sửa ảnh tốt nhất - là một công cụ hoàn toàn mới để xóa mọi hình mờ khỏi ảnh của bạn chỉ bằng vài bước đơn giản, không cần chỉnh sửa khó khăn nữa! 3. Hình mờ được xử lý hàng loạt Trong một số bức ảnh, có nhiều hình mờ xuất hiện trong các khoảng thời gian khác nhau hoặc giống nhau. Bạn có thể sử dụng công cụ này để xóa từng hình mờ theo đợt. 4. Xử lý ảnh hàng loạt Nếu bạn có nhiều ảnh (thậm chí các định dạng ảnh khác nhau) cần xóa khỏi hình mờ, công cụ này cũng có thể giúp bạn xử lý hàng loạt ảnh. 5. Đọc hầu hết tất cả các tệp ảnh Công cụ xóa hình mờ hình ảnh có thể đọc hầu hết các định dạng hình ảnh phổ biến từ Internet, bao gồm JPG, PNG, BMP và nhiều định dạng khác. 6. Xuất sang định dạng ảnh gốc mà không lo định dạng ảnh có hình mờ, định dạng ảnh gốc sẽ được giữ lại sau khi xóa hình mờ khỏi ảnh. 7. Thêm hình mờ văn bản vào ảnh Hình mờ văn bản là một cách rất hiệu quả để khẳng định quyền sở hữu những hình ảnh này. Công cụ này giúp bạn đặt văn bản/từ ngữ (chẳng hạn như ngày tháng, tên tác giả, thông tin bản quyền, biểu tượng bản quyền, v.v.) trên hình ảnh. 8. Thêm hình mờ vào ảnh Nó cho phép bạn thêm hình mờ tùy chỉnh (hình ảnh hoặc văn bản) vào hình ảnh. Tính năng này hữu ích khi bạn cần bảo vệ bản quyền hoặc muốn thêm bình luận vào ảnh của mình. 9. Thêm hình mờ hình dạng vào ảnh Thêm hình mờ hình dạng trên ảnh của bạn để thu hút sự chú ý đến một người hoặc vật thể, nhưng có một cách để làm điều này là chỉ cần thêm một "mũi tên" chỉ vào người/vật thể đó. 10. Nhiều chức năng chỉnh sửa hơn Đây là trình chỉnh sửa ảnh bắt buộc phải có của bạn. Cắt, xoay, lật, điều chỉnh màu sắc, lọc... nhiều chức năng hơn có thể được thêm vào công cụ này.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đánh dấu vùng đã xóa. Chọn công cụ "Brush" từ thanh công cụ bên phải, sau đó dùng cọ để bôi lên vùng được đánh dấu màu đỏ trên đó. màn hình. Trong quá trình vẽ, kích thước cọ được điều chỉnh theo thời gian thực theo đặc điểm pixel của hình ảnh, để bức vẽ có thể chính xác hơn. 2. Chỉnh sửa vùng đã đánh dấu bằng công cụ tẩy Trong quá trình bôi vùng đã đánh dấu, nếu thấy vùng bôi quá lớn hoặc bôi sai vùng, bạn có thể sử dụng công cụ tẩy để sửa vùng đã đánh dấu. bôi nhọ, để khu vực bị xóa có thể được đánh dấu rõ ràng hơn. 3. Thực hiện "Xóa". Sau khi đánh dấu và sửa vùng đã xóa, bạn có thể thực hiện lệnh "Xóa". Sau khi xác nhận và đợi vài giây, quá trình sửa chữa hình ảnh sẽ hoàn tất. theo đặc điểm pixel của hình ảnh. Hoạt động chính xác hơn. 4. Sử dụng công cụ đóng dấu để tinh chỉnh khả năng nhận dạng pixel thông minh không thể đạt được sự sửa chữa hoàn hảo. Sau khi thực hiện thao tác trên, có thể có các phần trên cạnh không được tích hợp tốt. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng công cụ đóng dấu để sao chép các điểm ảnh thích hợp. để che chúng đi một phần.

  • 下载地址
Photo Stamp Remover loại bỏ hình mờ phiên bản crack tải xuống v4.1.0 (có bản vá crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun
返回顶部