久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản nâng cao di động màu xanh lá cây Paint.NET Trung Quốc v4.2.8

软件大小:23.8MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Paint.NET có các chức năng chỉnh sửa hình ảnh phong phú, có thể giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa và sửa đổi nhiều hình ảnh khác nhau. Nó có thể thay thế hoàn toàn MS Paint và có thể hỗ trợ nhiều loại hình ảnh phổ biến như IPEG, PNG, TIF, GIF, TGA, v.v. ., đáp ứng nhu cầu của mọi người. Một phần nhu cầu của người dùng, khi nói đến xử lý hình ảnh, đầu tiên mọi người đều nghĩ đến Photoshop là phần mềm xử lý hình ảnh phổ biến nhất hiện nay. và tất nhiên nó có kích thước rất lớn. Để chỉnh sửa ảnh nói chung, bạn có thể sử dụng Paint.NET Compact, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chỉnh sửa. Nó hỗ trợ đồ họa vector, cây đũa thần, nhân bản hình ảnh, hoán đổi màu sắc và các chức năng khác. điều chỉnh độ nổi bật của hình ảnh, độ tương phản và độ bão hòa, đồng thời cung cấp Với chức năng ghi lịch sử, mọi thao tác có thể được khôi phục và xóa. Phần mềm có màu xanh và miễn phí. Những người bạn cần có thể tải xuống nhanh chóng. Một công cụ chỉnh sửa hình ảnh đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Tính năng

Có các công cụ mạnh mẽ nhưng đơn giản để xử lý đồ họa Vector, làm nổi bật (cây đũa thần), nhân bản hình ảnh, cũng như trình soạn thảo văn bản đơn giản, các công cụ chia tỷ lệ (từ 1% đến 32%) và hoán đổi màu. Lịch sử vô tận. Để sửa các lỗi có thể xảy ra khi chỉnh sửa ảnh hoặc bản vẽ trong chương trình, phần mềm cung cấp chức năng lịch sử. Mỗi hành động của bạn có thể bị xóa và khôi phục lại. Lịch sử lâu dài chỉ bị giới hạn bởi dung lượng đĩa trống. Hiệu ứng đặc biệt chứa nhiều hiệu ứng đặc biệt để nâng cao hình ảnh. Ngoài các tiêu chuẩn quen thuộc của các chương trình trả phí tương tự, còn có một hiệu ứng độc đáo - xoay 3D. Như thường lệ, có những tính năng không thể thay thế như độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa, v.v. Plug-in Đối với trình soạn thảo đồ họa Paint.NET, nhiều plug-in đã được phát triển để làm phong phú chức năng của chương trình hoặc đơn giản là thêm các hiệu ứng đặc biệt mới.

Chức năng của phần mềm

1. Chức năng của tệp: Bạn có thể tự vẽ hình trên phần mềm hoặc có thể sử dụng chức năng tải của phần mềm để chọn ảnh và nhập vào phần mềm. 2. Chức năng thu phóng: Sử dụng nút chuột trái để phóng to hình ảnh và nút bên phải để thu nhỏ hình ảnh. Bạn có thể đặt màu nền trước trong bảng màu bên dưới. 3. Thùng sơn chủ yếu được sử dụng để hiển thị màu của toàn bộ hình ảnh. Màu mặc định là màu đen. Bạn có thể chọn màu để hiển thị. 4. Chức năng chỉnh sửa hình ảnh hỗ trợ lật ngang, kích thước canvas, thay đổi kích thước, lật dọc và tải hình ảnh vào vùng đã chọn. 5. Các chức năng điều chỉnh màu sắc bao gồm màu nghịch đảo, đen trắng, độ tương phản độ sáng, đường cong, thang màu, màu sắc, độ bão hòa màu sắc và thang màu tự động. 6. Quản lý lớp: Thêm ảnh mới vào vùng chỉnh sửa, chọn lớp, sao chép lớp, hợp nhất các lớp xuống và tải nền lớp từ tệp.

Ngôn ngữ được hỗ trợ

Tiếng Anh, Tiếng Trung (Giản thể), Tiếng Trung (Phồn thể), Tiếng Séc, Tiếng Đan Mạch, Tiếng Hà Lan, Tiếng Phần Lan, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Hindi, Tiếng Hungary, Tiếng Anh, Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn , Tiếng Litva, Tiếng Na Uy, Tiếng Ba Tư, Tiếng Ba Lan, Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), Tiếng Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha), Tiếng Nga, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Thụy Điển, Tiếng Ukraina

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản nâng cao di động màu xanh lá cây Paint.NET Trung Quốc v4.2.8
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun
返回顶部