久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Phiên bản Light and Shadow Magic Hand Green Tải xuống v2021 Phiên bản PC Trung Quốc

软件大小:19.31 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản miễn phí chính thức của phần mềm Light and Shadow Magic Hand, phiên bản màu xanh lá cây của Light and Shadow Magic Hand là một công cụ xử lý hình ảnh được người dùng khuyên dùng. Nó hỗ trợ tiếng Trung đơn giản, cung cấp một số lượng lớn tài liệu chất lượng cao và có chức năng điều chỉnh hình ảnh mạnh mẽ, có thể giúp người dùng xử lý hàng loạt ảnh, xóa văn bản ẩn và hình nền trắng, cải thiện đáng kể hiệu quả văn phòng.

Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối Phiên bản xanh

Giới thiệu về Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối Phiên bản xanh

Light and Shadow Magic Hand là phần mềm xử lý đồ họa và hình ảnh với các chức năng mạnh mẽ và thao tác đơn giản. Nó có cấu hình thấp và có thể dễ dàng tạo ra những hình ảnh chuyên nghiệp mà không cần bất kỳ công nghệ hình ảnh chuyên nghiệp nào. Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối đã được miễn phí kể từ khi được Xunlei mua lại. Bạn không phải lo lắng về các hạn chế sử dụng. Bạn có thể tự tin sử dụng nó sau khi tải xuống và cài đặt từ Công viên phần mềm trò chơi điện tử Kaixin. Light and Shadow Magic Hand là một công cụ trợ giúp tốt để cải thiện chất lượng ảnh kỹ thuật số và hiệu ứng xử lý. Đừng bỏ lỡ một phần mềm tốt như vậy và hãy nhanh chóng tải xuống.

Light and Shadow Magic Hand tải xuống phiên bản PC chính thức

Các tính năng của phiên bản PC của Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối

1. Làm đẹp bằng một cú nhấp chuột: Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối đã chuẩn bị một công cụ làm đẹp hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản để người dùng có thể sử dụng nó để thực hiện làm đẹp tự động, tự động. phơi sáng, ánh sáng lấp đầy bằng một cú nhấp chuột và các thao tác khác của hình ảnh, đơn giản hóa thao tác phức tạp, biến các thao tác phức tạp thành một cú nhấp chuột đơn giản và sử dụng chức năng xem trước thời gian thực, bạn có thể xem hiệu ứng trong thời gian thực sau khi làm đẹp. Ngoài ra, nó còn có hàng loạt chức năng điều chỉnh hình ảnh phong phú như điều chỉnh thủ công cân bằng trắng, độ tương phản độ sáng, độ bão hòa, mức độ màu, đường cong, cân bằng màu, v.v. để làm cho bức ảnh của bạn đẹp hơn.

2. Phòng tối kỹ thuật số: Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối cung cấp cho người dùng vô số hiệu ứng phòng tối kỹ thuật số, chẳng hạn như hiệu ứng phim đảo ngược, kiểu Lomo, làm mờ hậu cảnh, tô màu một phần, pha cũ mờ, hiệu ứng đen trắng , các hiệu ứng đặc biệt của Phòng tối lạnh lẽo như màu vàng có thể giúp bạn có được một bức ảnh khác với phong cách khác. Người dùng tương tự chỉ cần chọn hiệu ứng đặc biệt tương ứng để xem trước hiệu ứng trong thời gian thực.

3. Vật liệu phong phú: Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối có thư viện vật liệu phong phú với các phân loại chi tiết hơn. Ngoài ra, họ cũng có thể truy cập diễn đàn chính thức để tải xuống nhiều loại vật liệu khác nhau. tài liệu DIY của cư dân mạng.

4. Câu đố miễn phí: Chức năng giải đố của Bàn tay ma thuật Ánh sáng và Bóng tối chuẩn bị nhiều khung nền đẹp mắt cho người dùng. Khi thêm hình ảnh, người dùng có thể thoải mái lựa chọn vị trí, kích thước và hướng của hình ảnh. còn có thể thêm đường viền tranh. Chế độ giải đố linh hoạt cho phép bạn tạo nên những bức tường tranh độc đáo.

Tải xuống miễn phí chính thức phần mềm Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối

Bàn tay ma thuật ánh sáng và bóng tối hướng dẫn sử dụng

Cách cắt ảnh và thay đổi nền trong Phép thuật Ánh sáng và Bóng tối

Bước một: Mở hình ảnh cần cắt và thay đổi nền trong Ánh sáng và Bóng tối Ảo thuật.

Bước 2: Chọn tùy chọn "Chroma Cutout" trong thanh menu "Cắt".

Bước 3: Trong giao diện cắt sắc độ, nhấp chuột vào vùng nền cần xóa nền và chọn "Khôi phục tiền cảnh".

Bước 4: Nhấn giữ chuột trái và bôi lên mặt, tay nhân vật cho đến khi khôi phục lại màu ban đầu rồi nhấn nút "Thay thế nền".

Bước 5: Bấm vào nút "Chọn ảnh" bên phải để chọn ảnh nền muốn thay thế.

Bước 6: Điều chỉnh kích thước ký tự phù hợp và nhấn nút "Save As".

Bước 7: Lưu ảnh vào vị trí thích hợp và hoàn tất thao tác.

Cách thay đổi ảnh nền trắng trong Phép thuật Ánh sáng và Bóng tối

Bước 1: Trong Phép thuật Ánh sáng và Bóng tối, nhấp vào "Mở" ở góc trên bên trái.

Bước 2: Chọn ảnh cần đổi màu nền và nhấn nút "Mở".

Bước 3: Chọn tùy chọn "Chroma Cutout" trong thanh menu "Cắt".

Bước 4: Click chuột trái vào phần nền cần xóa.

Bước 5: Nhấp vào nút "Thay thế nền" bên dưới.

Bước 6: Nhấp để chọn màu trắng ở màu bên phải và nhấp vào nút "OK".

Bước 7: Hoàn tất thao tác, hiệu quả thật tuyệt vời.

  • 下载地址
Phiên bản Light and Shadow Magic Hand Green Tải xuống v2021 Phiên bản PC Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020
返回顶部