久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Phiên bản bẻ khóa miễn phí ArcGIS Pro Phiên bản không có giấy phép V2021

软件大小:918 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-03-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản crack của ArcGIS Pro là phần mềm có thể hỗ trợ nhiều chức năng mạnh mẽ như lập bản đồ, phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Bạn có thể nhanh chóng hoàn thành mục tiêu công việc của mình thông qua ArcGIS Pro. Một phần mềm văn phòng đa chức năng được cung cấp đặc biệt cho nhân viên GIS.

Phiên bản bẻ khóa ArcGIS Pro

Các tính năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa ArcGIS Pro

1. Hiểu vị trí. Chỉ cần thêm dữ liệu vào bản đồ để đưa dữ liệu vào ngữ cảnh và khám phá những hiểu biết và hiểu biết mới.

2. Xác định các mối quan hệ không gian Thông thường, câu trả lời cho nhiều câu hỏi được ẩn giấu trong các mối quan hệ không gian, chẳng hạn như sự gần gũi, sự trùng hợp, sự giao nhau, sự chồng chéo, tầm nhìn và khả năng tiếp cận.

3. Xác định vị trí và tuyến đường, đồng thời sử dụng GIS để chọn vị trí dựa trên dữ liệu thực nghiệm. Tối ưu hóa các tuyến đường bằng cách kết hợp dữ liệu mạng tùy chỉnh của riêng bạn (đường riêng) và giới hạn trọng lượng, lượt rẽ hoặc hàng hóa.

4. Chế độ phát hiện, tìm các điểm nóng và điểm ngoại lệ hoặc phân cụm dữ liệu tự nhiên khi bạn sử dụng dữ liệu để phát hiện, định lượng và phân tích các thay đổi về mẫu theo thời gian.

5. Đưa ra dự đoán. Phân tích không gian cho phép bạn sử dụng các kỹ thuật lập mô hình mạnh mẽ để đưa ra dự đoán và hiểu rõ hơn về thế giới của chúng ta.

6. Tạo bản đồ đẹp mắt Sử dụng các công cụ tiên tiến nhất để tạo bản đồ có hiệu ứng hình ảnh xuất sắc làm nổi bật các điểm chính.

Mẫu dành riêng cho ngành: Nhập dữ liệu của bạn vào các mẫu tùy chỉnh do các chuyên gia trong ngành của Esri thiết kế.

8. Nhiều nguồn dữ liệu, sử dụng dịch vụ web, nguồn thời gian thực, hơn 300 định dạng và World Living Atlas.

9. Các bản đồ cơ sở tích hợp sẵn cung cấp bối cảnh cho dữ liệu của bạn khi bạn xếp lớp dữ liệu của mình bằng các bản đồ cơ sở khác nhau do Esri cung cấp.

10. Kết hợp ánh xạ 2D và 3D và xem dữ liệu của bạn ở một chiều mới bằng cách sử dụng 3DGIS. Tạo bản đồ kết hợp tốt nhất giữa 2D và 3DGIS.

11. Trực quan hóa ở chế độ 3D. Trong phần mềm này, bạn có thể sử dụng nhiều màn hình và bố cục ở chế độ 2D và 3D cùng một lúc.

12. Chỉnh sửa ở chế độ 3D. Tạo các tính năng 3D từ đầu, nhập mô hình 3D hoặc tượng trưng cho các thuộc tính tính năng 2D ở chế độ 3D. Chuyển đổi giữa chế độ 2D và 3D khi tạo và chỉnh sửa các tính năng.

13. Phân tích ở chế độ 3D. Phần mềm cung cấp các công cụ dành riêng cho việc phân tích dữ liệu 3D, bao gồm phân tích bề mặt, phân tích khả năng hiển thị và khả năng hiển thị cũng như mối quan hệ hình học giữa các phần tử ba chiều.

14. Lưu trữ dữ liệu Phần mềm cho phép bạn lưu trữ dữ liệu GIS bằng phương pháp phù hợp với quy trình làm việc của bạn. Sử dụng đám mây hoặc cơ sở dữ liệu địa lý - Các công cụ của Esri để lưu trữ và quản lý dữ liệu không gian địa lý trong môi trường máy tính để bàn, doanh nghiệp và thiết bị di động

15 Chỉnh sửa dữ liệu, phần mềm cung cấp khả năng quản lý trong môi trường chỉnh sửa một người dùng và nhiều người dùng. Tất cả các công cụ mà bạn có. nhu cầu về dữ liệu không gian địa lý. Đơn giản hóa việc chỉnh sửa và đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu bằng các công cụ chỉnh sửa theo ngữ cảnh, các mẫu dành riêng cho ngành cũng như các miền thuộc tính và loại phụ.

Các tính năng của phần mềm

1. Bản đồ và trực quan hóa, sử dụng các công cụ lập bản đồ trực quan và thông minh để tạo bản đồ 2D và 3D tuyệt đẹp ở bất kỳ tỷ lệ bản đồ nào cho in ấn, Ứng dụng, trang tổng quan và web.

2. Phân tích và khoa học dữ liệu để khám phá thế giới xung quanh bạn. Xác định các mẫu, đưa ra dự đoán và trả lời các câu hỏi bằng cách sử dụng các công cụ phân tích khoa học và dữ liệu thời gian thực ở dạng 2D và 3D.

3. Tự động hóa, sử dụng các công cụ tự động hóa để nâng cao hiệu quả và độ chính xác của các nhiệm vụ, quy trình làm việc và phân tích.

4. Quản lý dữ liệu đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của dữ liệu thông qua một bộ công cụ để lưu trữ, chỉnh sửa, đánh giá và quản lý các dữ liệu không gian khác nhau bao gồm dữ liệu thời gian thực và dữ liệu lớn.

5. Hình ảnh, máy bay không người lái, vệ tinh, hàng không, video, radar, v.v. ArcGIS Pro cung cấp các công cụ mạnh mẽ để quản lý và phân tích hình ảnh.

6. Trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp dữ liệu IoT, trí thông minh định vị dựa trên GIS, các thuật toán do AI điều khiển và các mô hình học sâu để hiểu sâu hơn về mọi thứ, thiết lập các mô hình và mối quan hệ cũng như đưa ra các quyết định thông minh.

  • 下载地址
Phiên bản bẻ khóa miễn phí ArcGIS Pro Phiên bản không có giấy phép V2021
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01
返回顶部