久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Phiên bản mở khóa đầy đủ nhân vật Animal Fight Tải xuống v1.0

软件大小:232.08 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi này do Digital Crafter sản xuất có thể nói là mang phong cách vui nhộn. Animal Fight là một trò chơi chiến đấu với nhân vật chính là động vật. Ví dụ, Shiba Inu và cáo trong game cơ bắp đến mức mọi người không thể chịu nổi khi nhìn vào chúng. Tất cả những gì người chơi cần làm là điều khiển những con vật này chiến đấu, và đội ngũ sản xuất cũng cung cấp những động vật khác như sóc, chẳng hạn. người chơi có thể điều khiển mèo, quạ, đười ươi, belugas... và các động vật khác. Việc cài đặt kỹ năng của từng con vật cũng rất thú vị. Người chơi chỉ cần nhấn phím điều hướng và thêm. Nút kỹ năng có thể tung ra đòn tiêu diệt đặc biệt. Những người chơi chưa từng chơi game đối kháng cũng có thể bắt đầu với trò chơi này rất dễ dàng. Phiên bản được biên tập viên đưa ra hôm nay là phiên bản hoàn chỉnh của Animal Fight. và mở khóa các tính năng trong trò chơi. Tất cả các nhân vật đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không phải trả phí. Ngoài ra, trò chơi này còn hỗ trợ người chơi thi đấu ở các địa điểm nước ngoài với tối đa bốn người. Bạn có thể bắt đầu cuộc chiến giữa anh em và quý tộc với bạn bè của mình bất kỳ lúc nào. Bạn bè quan tâm có thể tải về từ trang web này để trải nghiệm.

Phiên bản đầy đủ của Animal Fight

Tính năng của trò chơi

1. Thao tác dễ dàng hơn, chỉ cần nhấn nút Bạn có thể thực hiện các bước di chuyển ngay lập tức. Animal Fight đã được tối ưu hóa hơn nữa cho nền tảng. Những người chơi chưa từng chơi bất kỳ trò chơi chiến đấu nào không phải lo lắng. Họ có thể dễ dàng tận hưởng quá trình nghiền nát đối thủ một cách mượt mà nhất. và cuộc chiến rất thú vị. 2. Trò chơi vui nhộn: Hãy nhìn khuôn mặt dễ thương và ngây thơ đó, đưa chú hải cẩu nhỏ trở về biển trong thời gian giới hạn và tranh tài với những người chơi giỏi nhất thế giới thông qua bảng xếp hạng. 3. Mỗi con vật (nhân vật) trong phòng huấn luyện đều có những chiêu thức đặc biệt và chiêu thức tối thượng được thiết kế cẩn thận, với những đặc điểm và niềm vui riêng. Tìm hiểu đặc điểm các đòn tấn công khác nhau của từng loài động vật trong phòng luyện tập, tìm ra các thói quen có lợi và để con đường trở thành vua của các loài động vật diễn ra suôn sẻ.

Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý: Trò chơi này rất thuận tiện để sử dụng, người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, như sau. 1. Tải xuống gói nén của phiên bản mở khóa của Animal Fight với tất cả các ký tự do trang web này cung cấp, sau đó giải nén nó sang đường dẫn không phải tiếng Trung. 2. Tìm "FOA.exe" trong thư mục gốc của trò chơi và nhấp đúp vào nó để vào trò chơi. 3. Trò chơi hỗ trợ tiếng Trung phồn thể theo mặc định. 4. Sau khi nhấp vào tùy chọn để vào cài đặt trò chơi, bạn có thể điều chỉnh độ phân giải, chất lượng hình ảnh và ngôn ngữ của trò chơi. 5. Trò chơi cũng cung cấp các hướng dẫn để giúp người chơi bắt đầu nhanh chóng. 6. Bắt đầu trận chiến mới. 7. Trên đây là hướng dẫn cài đặt phiên bản Animal Fight crack của Trung Quốc hy vọng sẽ hữu ích với các bạn.

Chế độ trò chơi

1. Việc hoàn thành chế độ arcade có thể mở khóa hầu hết các nhân vật. độ khó của trò chơi khác nhau. 2. Chế độ thử thách: Đánh bại phong ấn trong thời gian nhanh nhất và chặn đòn tấn công của phong ấn để nhận được nhiều thanh năng lượng. 3. Chế độ luyện tập cho phép bạn làm quen với các thao tác và combo trong chế độ này. 4. Nhân vật có thể được mở khóa trong cửa hàng. Bad Dog và Tricky Fox là những nhân vật có giới hạn trong cửa hàng.

Hướng dẫn trò chơi đấu vật với động vật

1. Phòng thủ: Khi không thực hiện bất kỳ hành động nào, hãy nhấn và giữ lại để phòng thủ. Không thể phòng thủ khi nhảy lên không trung. Phòng thủ được chia thành phòng thủ thường trực và phòng thủ cúi mình không thể chống lại các cuộc tấn công thấp hơn và phòng thủ cúi mình không thể phòng thủ trước các cuộc tấn công nhảy. 2. Đứng dậy nhanh chóng: Nhấn tấn công khi bạn ngã xuống đất để đứng dậy nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng các phím điều hướng để di chuyển vị trí của mình khi đứng dậy nhanh chóng tại chỗ. 3. Chạy nước rút về phía trước/Chạy nước rút về phía sau: Nhấn các nút ở cả hai bên của điều khiển hướng để sử dụng các bước chạy nước rút tiến và lùi, có thể nhanh chóng đưa bạn đến gần hoặc xa hơn và có thể được sử dụng trong các đòn kết hợp. 4. Sử dụng kỹ năng: Ba phím kỹ năng có thể được sử dụng để sử dụng các kỹ năng khác nhau. Một số kỹ năng của nhân vật có thể được tạo ra bằng cách nhấn lại phím kỹ năng. 5. Tích lũy và sử dụng thanh năng lượng: Đánh kẻ địch, bị đánh và thi triển chiêu thức sẽ tăng năng lượng khi năng lượng đầy có thể nhấn nút siêu để sử dụng chiêu cuối. Bạn có thể nhấn nút siêu khi đang ở. đánh, phòng thủ hoặc đánh bật kẻ thù. Bật ra xa, nhưng nó cũng sẽ tiêu tốn toàn bộ khí công. 6. Hủy bỏ dấu gạch ngang: Tất cả các kỹ năng của nhân vật có thể được thực hiện sau khi xác nhận cú đánh. Dấu gạch ngang hủy bỏ độ cứng của kỹ năng hiện tại.

Cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu: Yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit yêu cầu phiên bản) Bộ xử lý: i5-4460 Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: Geforce GTX 750DirectX Phiên bản: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: 600 MB dung lượng trống Cấu hình đề xuất: Yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 7 (64 yêu cầu phiên bản bit) Bộ xử lý: i7-4790 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Geforce GTX 960DirectX Phiên bản: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB

  • 下载地址
Phiên bản mở khóa đầy đủ nhân vật Animal Fight Tải xuống v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack)
返回顶部