久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack chuyên nghiệp InPixio Photo Eraser v10.1.7389.1

软件大小:139MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2023-11-08

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người dùng InPixio Photo Eraser có thể sử dụng phần mềm này để xóa mọi nội dung không mong muốn khỏi ảnh của họ. Thao tác của phần mềm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn ảnh mục tiêu, sau đó chọn nội dung là có thể xóa chỉ bằng một cú click chuột trên một máy duy nhất. Nếu còn sót lại dấu vết tinh tế nào, hãy sử dụng công cụ Clone để trộn các màu lại với nhau để có cái nhìn mượt mà, liền mạch. Sẽ không ai biết bạn đã xóa bất kỳ nội dung nào và bạn sẽ có được bức ảnh hoàn hảo mà bạn muốn chụp ngay từ đầu mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì làm hỏng nội dung ảnh của bạn. Phiên bản crack chuyên nghiệp InPixio Photo Eraser do editor mang đến lần này được đính kèm quá trình crack hình ảnh và văn bản rất chi tiết. Người dùng có nhu cầu phần mềm này có thể nhanh chóng đến trang này để tải về và trải nghiệm. Một phần mềm xóa ảnh rất mạnh mẽ và thiết thực. Nhiều khi đang chụp ảnh mà có vài người qua đường vào nước, điều này phần nào làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của những bức ảnh nên tôi sẽ mang đến cho các bạn một phần mềm xóa ảnh cực mạnh. Chức năng của phần mềm này rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

Sửa ảnh nền Đừng để mọi người di chuyển trong nền làm hỏng ảnh kỳ nghỉ của bạn, dễ dàng xóa chúng và giữ vẻ tự nhiên cho nền ảnh của bạn. Loại bỏ các đối tượng không mong muốn Thật khó để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt đó chứ đừng nói đến việc có một đối tượng không mong muốn trong ảnh. Đừng để điều đó xảy ra, hãy nhanh chóng loại bỏ đồ vật chỉ bằng vài cú click chuột. Xóa đối tượng trong cảnh Chụp ảnh hiện có và xóa những đối tượng làm mất đi tâm trạng của dịp này. Đôi khi ngay cả những thay đổi nhỏ nhất cũng có thể làm tăng thêm vẻ đẹp của một phong cảnh hoặc khung cảnh lãng mạn.

Tính năng phần mềm

Không cần phải tránh chính xác những rắc rối khi cố gắng cắt bỏ những hình ảnh đòi hỏi thời gian và công sức một cách cẩn thận. Các chương trình xử lý hình ảnh khác yêu cầu bạn phải rất chính xác và có thể rất rõ ràng rằng hình ảnh đã bị thay đổi theo một cách nào đó. Đầy đủ tính năng để sửa lỗi, xóa đối tượng và tạo ảnh dựng phim. Quản lý, sửa đổi và áp dụng các hiệu ứng để làm cho bức ảnh của bạn trông bóng bẩy hơn. IInPixio Photo Eraser dễ sử dụng cho phép người dùng mới bắt đầu sử dụng ngay và lấy hơi. Việc sửa đổi hình ảnh có thể mất chưa đầy một phút! Tương thích với phần mềm InPixio Photo hiện đại có giao diện người dùng hiện đại, dễ sử dụng, tương thích với các hệ điều hành Windows mới nhất. Định dạng hình ảnh Chúng tôi hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh phổ biến nhất (jpg, png, bmp, v.v.) để đảm bảo khả năng truy cập tối đa.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Sửa chữa một số sai sót trong ảnh và làm cho những bức ảnh cũ trông như mới.
2. Xóa một số đối tượng có liên quan trong ảnh, chẳng hạn như người, dây điện, đèn đường, v.v.
3. Sử dụng công cụ nhân bản để loại bỏ các điểm và khuyết điểm trên ảnh.
4. Bạn có thể nhanh chóng xóa các đối tượng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
5. Các video hướng dẫn tích hợp giúp bạn dễ dàng bắt đầu.
6. Loại bỏ và tự động điền vào một số mục không phù hợp với bối cảnh ảnh để tăng vẻ đẹp cho bức ảnh. ,

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Chọn cài đặt và nhấn Next

2. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn Next

3. Copy bản crack của file Crack vào đường dẫn cài đặt và thay thế file gốc

4. Công cụ xóa ảnh InPixio bị nứt

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack chuyên nghiệp InPixio Photo Eraser v10.1.7389.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2
返回顶部