久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của trình quản lý hình mờ AApowersoft v1.4.7.4powersof

软件大小:63.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Apowersoft Watermark Manager là một sản phẩm của Apowersoft có giao diện mới mẻ và ngắn gọn. Giao diện rất trực quan và dễ sử dụng. Phần mềm này cung cấp các chức năng thêm và xóa hình mờ cho hình ảnh và video. phù hợp với cá nhân bạn. Bạn có thể thêm hình mờ độc quyền vào tác phẩm của mình để bảo vệ tác phẩm cá nhân của bạn khỏi bị vi phạm. Nhiều hình ảnh và video được người dùng chia sẻ trực tuyến có thể được người khác sử dụng mà không cần thêm hình mờ. một hình mờ tên, ngay cả khi người khác đăng lại tác phẩm của bạn, họ vẫn có thể nhìn thấy hình mờ độc quyền và duy trì bản quyền cá nhân cho tác phẩm của bạn. Phần mềm còn hỗ trợ chức năng xóa hình mờ giúp bạn nhanh chóng xóa hình mờ khỏi hình ảnh hoặc video. Đối với một số video ngắn trên Douyin, việc có tài khoản Douyin ảnh hưởng rất lớn đến tác dụng của video. Bạn có thể xóa hình mờ thông qua phần mềm Apowersoft Watermark Manager này. và Bạn cũng có thể xóa hình mờ khỏi một số hình ảnh. Bạn có thể dễ dàng xóa chúng bằng cách thêm hình ảnh và video vào phần mềm. Bạn có thể chọn xóa hình mờ khỏi nhiều video và hình ảnh. loại bỏ một số lượng lớn video. Phần mềm tốt nhất để quản lý và chỉnh sửa Không cần sử dụng phần mềm xử lý như PS để xử lý. Đây là phiên bản di động màu xanh lá cây. Người dùng cần nó có thể tải xuống từ trang này. Một công cụ xử lý hình mờ đơn giản và dễ sử dụng.

Các tính năng của phần mềm

Apowersoft Watermark Manager đã được cung cấp miễn phí, như Là phần mềm Phần mềm giao diện tiếng Trung hỗ trợ thêm hình ảnh Bạn có thể tải hình ảnh bằng cách nhấn vào chức năng thêm và hỗ trợ kéo hình ảnh. Kéo hình ảnh từ vị trí đã chỉ định đến cửa hàng kéo được phần mềm hỗ trợ. Kéo video vào giao diện phần mềm để xử lý. Hỗ trợ xóa danh sách trực tiếp sau khi xử lý. Hỗ trợ xem thanh tiến trình. Nếu là tệp video, bạn có thể hiển thị trực tiếp tiến trình. , bạn có thể điều chỉnh thời gian. Hỗ trợ cài đặt ngôn ngữ. Cung cấp nhiều ngôn ngữ

Chức năng phần mềm

1. Giao diện người dùng được đơn giản hóa Cho dù bạn có thành thạo máy tính hay không, bạn sẽ thấy điều đó. phần mềm cực kỳ dễ sử dụng; giao diện thân thiện - thêm tệp, chọn phần không cần thiết và nhấp vào nút "Chuyển đổi". Chẳng bao lâu nữa, ảnh/video không có hình mờ sẽ không có sự khác biệt về chất lượng so với tệp gốc. 2. Xóa hàng loạt hình mờ trên hình ảnh Apowersoft Watermark Remover cho phép bạn thêm bao nhiêu ảnh tùy thích, nói cách khác, bạn có thể xóa hàng loạt hình mờ hoặc các đối tượng không mong muốn khỏi nhiều ảnh. Nó không có giới hạn về số lượng tệp và xử lý chúng rất nhanh. Tuy nhiên, bạn càng thêm nhiều tệp thì càng mất nhiều thời gian để xử lý chúng. Hình ảnh cuối cùng cũng sẽ giữ nguyên chất lượng và định dạng file gốc. 3. Xóa hình mờ video chỉ bằng một cú nhấp chuột Phần mềm cũng cung cấp cho bạn cách xóa hình mờ, logo và phụ đề khỏi video. Nó hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, bao gồm MP4, WMV, MOV, AVI, v.v. Chỉ cần nhập video và bắt đầu xử lý. Tương tự, file càng lớn thì càng tốn nhiều thời gian. Có một giá trị phần trăm cho biết tiến trình xử lý ở đầu giao diện.

Hướng dẫn sử dụng

1. Thêm hình ảnh vào tập tin đã nhập: Đầu tiên chọn nút xóa hình mờ khỏi hình ảnh ở phía bên trái của phần mềm, sau đó nhấp vào "Thêm hình ảnh" ở phía dưới của hộp tài liệu hoặc nhấp vào phía trên bên trái Nhấp vào "Tệp" - "Thêm ảnh", phần mềm hỗ trợ tải lên hàng loạt, chọn một hoặc nhiều ảnh bạn muốn xóa hình mờ và nhấp OK để tải lên. Nếu bạn không muốn các tập tin trong hộp tài liệu, bạn có thể nhấp vào nút "Xóa danh sách" ở dưới cùng để xóa chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hình ảnh đã tải lên có thể được xem trước trong thời gian thực ở khu vực xem trước ở bên phải. Thêm video: Cách thêm tương tự như hình. Đầu tiên hãy chọn video ở bên trái để xóa hình mờ. Bạn có thể thấy nút thêm video ở phía dưới và trong file ở góc trên bên trái của phần mềm. Cả video và hình ảnh đều hỗ trợ tải lên hàng loạt. Chỉ cần chọn tài liệu cục bộ và nhấn OK để tải lên thành công. Có thể xóa các tệp được tải lên không chính xác chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng cách nhấp vào "Xóa danh sách". Trong khu vực xem trước, bạn có thể nhấp để phát video xem trước. Bên cạnh thời lượng phát lại, bạn có thể cắt bớt thời lượng video, chỉ xóa hình mờ trong khu vực thời lượng màu xanh lam và xóa các video clip không được chọn. 2. Chọn vùng hình mờ và chọn một trong các tệp trong danh sách. Đặt chuột vào vùng xem trước để biến nó thành nút hình chữ thập. Sử dụng khung chuột để chọn vùng bạn muốn xóa hình mờ. vùng được chọn để di chuyển vùng đó. Nếu muốn bỏ chọn vị trí này, bạn có thể nhấp vào nút "X" ở góc trên bên phải của khu vực để xóa khu vực. Người dùng VIP của phần mềm có thể chọn nhiều khu vực cùng một lúc để xóa hình mờ màn hình theo đợt. Tái bút Nếu bạn cần xóa hình mờ khỏi các tệp khác trong danh sách, bạn cần chọn lại khu vực trên màn hình để nó có hiệu lực. 3. Chọn thư mục đầu ra và nhấp vào nút "Thư mục gốc". Các tệp đã chuyển đổi sẽ được lưu trữ trong thư mục mặc định. Bạn cũng có thể chọn "Tùy chỉnh" và nhấp vào nút ba chấm bên cạnh thư mục để chọn lại thư mục bạn muốn lưu trữ. 4. Bắt đầu chuyển đổi. Sau khi hoàn tất các thao tác trên, hãy nhấp vào "Chuyển đổi" và phần mềm sẽ tự động bắt đầu xử lý vùng hình mờ đã chọn trên màn hình hình ảnh/video. Lúc này, bạn có thể kiểm tra trạng thái chuyển đổi trên thanh trạng thái. Khi quá trình chuyển đổi phần mềm hoàn tất, một cửa sổ nhắc nhở sẽ bật lên để nhắc nhở bạn. Nếu bạn chọn Mở thư mục sau khi hoàn tất trong cài đặt, phần mềm sẽ tự động xác định vị trí và. mở thư mục tương ứng.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của trình quản lý hình mờ AApowersoft v1.4.7.4powersof
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt)
返回顶部