久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản đặc biệt của Topaz DeNoise AI Trung Quốc v2.2.2

软件大小:561MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2023-11-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chức năng chính của Topaz DeNoise AI là hỗ trợ người dùng giảm nhiễu trong ảnh, khiến ảnh trông rõ hơn. Hiệu ứng giảm nhiễu tốt giống như nâng cấp ống kính của tôi. Ngay cả khi người dùng chụp ảnh ban đêm hoặc bất kỳ tình huống nào khác yêu cầu ISO cao, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh rất hoàn hảo thông qua phần mềm này. Phần mềm cũng kiểm tra toàn bộ hình ảnh để xác định sự khác biệt giữa chi tiết và độ nhiễu trong toàn bộ bức ảnh. Hơn nữa, phần mềm còn cung cấp cho Tong Hu hàng triệu thuật toán nhiễu cho đến khi anh biết cách loại bỏ nhiễu tốt nhất. Ngoài ra, phần mềm còn có các chức năng như tự động làm sáng các bản xem trước, loại bỏ nhiễu, tăng cường độ rõ nét, khôi phục chi tiết, v.v. Người dùng chỉ cần sử dụng phần mềm này để giảm nhiễu và khôi phục chi tiết hình ảnh, từ đó đạt được chất lượng hình ảnh tối ưu 100%. Phiên bản crack tiếng Trung của Topaz DeNoise AI do editor mang đến lần này được đính kèm bên dưới kèm theo hình ảnh chi tiết và quá trình crack văn bản. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm. Một phần mềm giảm nhiễu hình ảnh rất thiết thực và mạnh mẽ. Chức năng của phần mềm này rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

Chụp ở mọi nơi, trong mọi điều kiện ánh sáng: Khả năng giảm nhiễu tốt đến mức giống như nâng cấp ống kính. Bạn sẽ có thể đạt được kết quả chất lượng cao hơn khi chụp ảnh hành động nhanh, ảnh ban đêm hoặc bất kỳ tình huống nào khác yêu cầu ISO cao. Sử dụng DeNoise AI để giúp bạn tạo ra những bức ảnh hoàn hảo đến từng pixel trong mọi tình huống. Công nghệ đột phá: Công nghệ khử tiếng ồn về cơ bản giống nhau trong một thập kỷ, với những cải tiến nhỏ ở đây và ở đó. (Chúng tôi biết – chúng tôi đã tạo ra một cái!) DeNoise AI thì khác: Chúng tôi cung cấp cho thuật toán hàng triệu hình ảnh nhiễu/rõ ràng cho đến khi nó thực sự hiểu nhiễu là gì và cách tốt nhất để loại bỏ nó. Khôi phục chi tiết chân thực: DeNoise AI kiểm tra toàn bộ hình ảnh và xác định sự khác biệt giữa chi tiết và độ nhiễu trong toàn bộ bức ảnh đó. (Các công cụ NR khác chỉ tập trung vào chi tiết ở cấp độ pixel.) Sau khi hiểu được độ nhiễu và chi tiết của một hình ảnh cụ thể, DeNoise AI sẽ khôi phục một lượng lớn chi tiết từ nhiễu. Lightroom vs DeNoise AI: Khi bạn cần sự hoàn hảo về pixel trong kết quả của mình, DeNoise AI mang đến chất lượng tuyệt đối tốt nhất hiện có. Các công cụ giảm tiếng ồn hiện có như Lightroom có ​​thể cho bạn lựa chọn: giữ lại một số tiếng ồn hoặc loại bỏ một số chi tiết. Công nghệ của DeNoise AI cho phép bạn tận dụng tối đa cả hai thế giới: loại bỏ tiếng ồn trong khi thực sự nâng cao chi tiết.

Tính năng phần mềm

Tự động làm sáng bản xem trước Tăng độ sáng của bản xem trước để xử lý tiếng ồn tốt hơn trong các vùng tối Tính năng hủy tiếng ồn Cải thiện tiếng ồn áp dụng các hiệu ứng giảm tiếng ồn mạnh hơn. Số tiền tối ưu cho mỗi bức ảnh không phải lúc nào cũng là 1,00! Nâng cấp độ rõ nét nâng cao để làm sắc nét những hình ảnh bị mờ sau khi khử nhiễu. Khôi phục chi tiết Sử dụng tính năng trộn mặt nạ alpha để khôi phục các chi tiết trong ảnh có thể đã bị loại bỏ thông qua quá trình khử nhiễu. Tính năng giảm nhiễu rất tốt để chụp ở mọi nơi trong mọi điều kiện ánh sáng, nó giống như nâng cấp ống kính. Bạn sẽ có thể đạt được kết quả chất lượng cao hơn khi chụp ảnh hành động nhanh, ảnh ban đêm hoặc bất kỳ tình huống nào khác yêu cầu ISO cao. Sử dụng DeNoise AI để giúp bạn tạo ra những bức ảnh hoàn hảo đến từng pixel trong mọi tình huống. Khôi phục chi tiết thựcTopaz DeNoise AI kiểm tra toàn bộ hình ảnh và xác định sự khác biệt giữa chi tiết và độ nhiễu trong toàn bộ bức ảnh đó. (Các công cụ NR khác chỉ tập trung vào chi tiết ở cấp độ pixel.) Sau khi hiểu được độ nhiễu và chi tiết của một hình ảnh cụ thể, DeNoise AI sẽ khôi phục một lượng lớn chi tiết từ nhiễu.

Điểm nổi bật của phần mềm

Bộ lọc đồ họa đáng tin cậy và thân thiện với người dùng giúp người dùng nâng cao hình ảnh bằng cách dễ dàng loại bỏ nhiễu. Giao diện người dùng mới, bao gồm khả năng dễ dàng mở rộng và thu gọn các bảng bên và các tab tham số để điều chỉnh không gian làm việc. Bố cục cài sẵn mới, định dạng cài sẵn mới có hộp thông tin cài sẵn. Quick Slider Reset cho phép bạn dễ dàng đặt lại giá trị thanh trượt mặc định bằng cách nhấp đúp vào tên thanh trượt. Khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn, cải thiện đáng kể độ ổn định khi xử lý hình ảnh lớn. Điều khiển thanh trượt được đơn giản hóa giúp đơn giản hóa quy trình làm việc. Giao diện xem trước hiển thị giao diện trực tiếp và các hình thu nhỏ cài sẵn giúp xem trước hiệu ứng của từng cài đặt sẵn trên ảnh. Phím tắt: Ví dụ: sử dụng phím cách để chuyển giữa ảnh gốc và ảnh đã xử lý, sử dụng phím + và - để phóng to/thu nhỏ bản xem trước và sử dụng các phím mũi tên để thay đổi giá trị tham số. Nhiều tính năng hơn. Ví dụ: bạn có thể tạo và lưu các cài đặt trước của riêng mình, đồng thời bao gồm thông tin cấu hình máy ảnh, tính năng phát hiện tự động, v.v. Hỗ trợ cài đặt trước: Cung cấp thao tác bằng một cú nhấp chuột cho một số tác vụ phổ biến.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản đặc biệt của Topaz DeNoise AI Trung Quốc v2.2.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2
返回顶部