久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Scan2CAD Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v10.3.1 (có bản crack)

软件大小:132MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2023-03-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Scan2CAD 10 là phần mềm chuyển đổi hình ảnh hàng đầu thế giới được thiết kế dành cho các kỹ sư và nhà thiết kế, cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi bản vẽ CAD thành bản vẽ kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi hình ảnh của người dùng! Các chức năng chính của Scan2CAD 10 bao gồm chỉnh sửa raster, chỉnh sửa hỗn hợp raster-vector và chỉnh sửa vector hoàn toàn tự động. Nó thường được sử dụng trong thiết kế bản vẽ. Nó có thể hỗ trợ người dùng chuyển đổi hình ảnh raster thành hình ảnh vector. Nó hỗ trợ nhiều loại tệp và hầu hết mọi loại raster. và vector. Tất cả các loại tệp đều có thể được chuyển đổi và hình ảnh đã chuyển đổi có thể được mở bằng bất kỳ phần mềm CAD/CAM nào, đồng thời cũng có thể được đọc, chỉnh sửa và in. Chuyển đổi bất kỳ loại tệp phổ biến nào (chẳng hạn như hình ảnh và PDF sang tệp Tiêu chuẩn công nghiệp). các loại, chẳng hạn như tệp DXF và DWG, đồng thời cũng có thể xuất các bản vẽ mới thông qua máy vẽ hoặc lưu các bản vẽ sạch vào cơ sở dữ liệu để lưu trữ. Phần mềm này thường được sử dụng để chuyển đổi bản vẽ trong các lĩnh vực kiến ​​trúc, điện tử, máy móc, phác thảo, v.v. , nó giúp công ty tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc chuyển đổi thiết kế, có thể nói là tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả lên rất nhiều! Một công cụ chuyển đổi hình ảnh raster sang hình ảnh vector rất dễ sử dụng

.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, nhấn Next

2. Chọn nơi cài đặt phần mềm và nhấn vào Browser để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

3. Mặc định là đủ nhấn Next

4. Chọn các nhiệm vụ bổ sung và chọn có kiểm tra chúng hay không

5. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

7. Nếu cài đặt thành công, bỏ chọn hộp để chạy phần mềm và nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm

8. Không chạy phần mềm trước, sao chép bản crack tương ứng vào thư mục cài đặt phần mềm theo số hệ thống và thay thế

9. Sau khi cài đặt và crack xong, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Tiết kiệm thời gian bằng cách ngừng theo dõi thủ công hoặc thuê ngoài vẽ lại. Scan2CAD 10 đã nhiều lần giúp các công ty tiết kiệm được nhiều ngày thời gian chuyển đổi thiết kế.
2. Theo dõi tự động Trong 20 năm qua, chúng tôi đã phát triển công cụ chuyển đổi vectơ tự động chính xác nhất cho CAD.
3. Hỗ trợ hơn 30 loại tệp Phần mềm hỗ trợ nhiều loại tệp và có thể chuyển đổi hầu hết mọi loại tệp raster và vector.
4. Mở bằng bất kỳ phần mềm CAD/CAM nào Chuyển đổi mọi loại tệp phổ biến (ví dụ: hình ảnh và PDF) sang các loại tệp tiêu chuẩn công nghiệp như DXF và DWG.
5. Nhận dạng hình dạng có thể xác định các đối tượng bằng cách chuyển đổi chúng thành các phần tử vectơ. Các cung trở thành các cung vector và các đường đứt nét trở thành các đường đứt nét vector. Hơn 20 loại vectơ được hỗ trợ.
6. Tính năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) của phần mềm chuyển đổi văn bản tự động có thể tự động chuyển đổi văn bản trong thiết kế thành văn bản vector có thể chỉnh sửa.
7. Chỉnh sửa văn bản trong thiết kế Sử dụng các công cụ chỉnh sửa của phần mềm để chỉnh sửa văn bản trực tiếp trong thiết kế.
8. Bộ công cụ mạnh mẽ Chỉnh sửa thiết kế của bạn bằng cách sử dụng công cụ “Vẽ và chỉnh sửa” của phần mềm. Mỗi công cụ được thiết kế để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
9. Chỉnh sửa raster và vector Phần mềm chỉnh sửa raster và vector cho phép bạn linh hoạt chỉnh sửa cả thiết kế raster và vector trong cùng một ứng dụng.

Tính năng

1. Chuyển đổi thiết kế; Tự động chuyển đổi thiết kế của bạn sang định dạng CAD vector có thể chỉnh sửa hoàn toàn. Tương thích với tất cả các ứng dụng CAD/CAM phổ biến.
2. Nhận dạng đối tượng, phần mềm có thể nhận dạng đối tượng và chuyển đổi chúng thành các phần tử vector. Các cung trở thành các cung vector và các đường đứt nét trở thành các đường đứt nét vector. Hơn 20 loại vectơ được hỗ trợ.
3. Chuyển đổi văn bản trong thiết kế của bạn (OCR). Tính năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) của phần mềm có thể tự động chuyển đổi văn bản trong thiết kế của bạn thành văn bản vector có thể chỉnh sửa.
4. Làm sạch thiết kế để chuyển đổi (hiệu ứng raster). Hầu hết các hình ảnh raster đều yêu cầu làm sạch hoặc làm sạch ở một mức độ nào đó trước khi chuyển đổi. Phần mềm này cung cấp một loạt các hiệu ứng raster mạnh mẽ để làm sạch thiết kế của bạn chỉ trong vài cú nhấp chuột.
5. Vẽ, chỉnh sửa và chuyển đổi bằng cách sử dụng bộ công cụ chỉnh sửa, vẽ vector và raster của phần mềm, bạn có toàn quyền kiểm soát thiết kế của mình. Mỗi công cụ được thiết kế để chỉnh sửa chính xác.
6. Hỗ trợ hơn 30 loại tệp. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các loại file raster và vector.
7. Mở trong bất kỳ phần mềm CAD/CAM nào và chuyển đổi mọi loại tệp phổ biến như hình ảnh và PDF sang các loại tệp tiêu chuẩn công nghiệp như DXF và DWG.
8. Nhận dạng hình dạng. Scan2CAD 10 có thể nhận dạng các đối tượng chuyển đổi chúng thành các phần tử vector. Các cung trở thành các cung vector và các đường đứt nét trở thành các đường đứt nét vector. Hơn 20 loại vectơ được hỗ trợ.
9. Tự động chuyển đổi văn bản, phần mềm nhận dạng ký tự quang học (OCR) của phần mềm có thể tự động chuyển đổi văn bản trong thiết kế thành văn bản vector có thể chỉnh sửa.
10. Chỉnh sửa văn bản trong thiết kế Sử dụng các công cụ chỉnh sửa của phần mềm để chỉnh sửa văn bản trực tiếp trong thiết kế.
11. Bộ công cụ mạnh mẽ, sử dụng công cụ "Vẽ và Chỉnh sửa" của phần mềm để chỉnh sửa thiết kế. Mỗi công cụ được thiết kế để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
12. Chỉnh sửa raster và vector. Sử dụng phần mềm, bạn có thể linh hoạt chỉnh sửa các thiết kế raster và vector trong cùng một ứng dụng.

  • 下载地址
Scan2CAD Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v10.3.1 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ
返回顶部