久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Cài đặt Adobe InCopy 2020 (15.0.2.323) phiên bản crack trực tiếp

软件大小:782MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2023-04-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn Adobe InDesign CC 2020, đây là một phần mềm sắp chữ được Adobe tung ra, phần mềm này đều có chất lượng cao. Phần mềm này cho phép bạn tạo, in trước và xuất bản các tài liệu đẹp để in và xuất bản phương tiện kỹ thuật số. InDesign có mọi thứ bạn cần để tạo áp phích, sách, tạp chí kỹ thuật số, sách điện tử, tệp PDF tương tác, v.v.

Tính năng

1. Nhập nhận xét từ tệp PDF Phản hồi về tệp PDF được tạo bằng InDesign CC 2019 hiện có thể được nhập lại để xem xét, giúp dễ dàng cộng tác với nhiều bên liên quan.
2. Điều chỉnh bố cục Nếu bạn thay đổi kích thước tài liệu, văn bản và đồ họa có thể được cấu hình lại chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Bảng thuộc tính sử dụng giao diện trực quan và dễ sử dụng hơn để tìm ngay các điều khiển phù hợp khi cần.
4. Các điều chỉnh nhận biết nội dung có thể tự động thay đổi kích thước và điều chỉnh hình ảnh để duy trì độ rõ nét. Tính năng mới này được hỗ trợ bởi máy học Adobe Sensei.
5. Duyệt phông chữ một cách trực quan Giờ đây, bạn có thể duyệt các danh mục phông chữ khác nhau dễ dàng hơn và tìm thấy phông chữ phù hợp nhanh hơn. Bây giờ bạn cũng có thể chọn các tùy chọn văn bản mẫu khác nhau.
6. Thiết kế với phông chữ màu SVG Hưởng lợi từ việc hỗ trợ phông chữ SVG OpenType, bạn có thể thiết kế với các phông chữ bao gồm nhiều màu sắc, hiệu ứng chuyển màu và độ trong suốt.
7. Chú thích cuối trang trong bảng Bây giờ bạn có thể tạo chú thích cuối trang trong bảng và nhập chúng từ tài liệu Word.
Giãn cách giữa các kiểu đoạn Giờ đây, việc thêm khoảng cách dòng giữa các đoạn liên tiếp có cùng kiểu đã trở nên dễ dàng hơn.
9. Phông chữ Adobe dễ truy cập hơn Dễ dàng xem và kích hoạt hàng nghìn phông chữ ngay trong ứng dụng. Bạn có thể xem trước phông chữ đã chọn trong dự án của mình ngay cả khi nó chưa hoạt động.
10. Tùy chỉnh biểu mẫu PDF Giờ đây, bạn có thể chọn phông chữ, thay đổi giao diện và kiểu dáng trong các biểu mẫu PDF đã xuất.
11. Mô tả Máy in Chọn có bao gồm hướng dẫn đóng gói máy in để đơn giản hóa quy trình xuất hay không.

  • 下载地址
Cài đặt Adobe InCopy 2020 (15.0.2.323) phiên bản crack trực tiếp
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack)
返回顶部