久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm kiểm tra tốc độ
更多下载地址
Công cụ cải thiện tốc độ USB Copy USB Data cải thiện tốc độ ổ USB 1.0.0.0 xanh

软件大小:18KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm kiểm tra tốc độ

软件等级:

更新时间:2022-12-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ngoài bản thân đĩa U, tốc độ đĩa U còn phụ thuộc vào các máy tính khác nhau, thiết bị USB khác nhau và cấu hình máy tính khác nhau. Sẽ không tốt nếu cùng một máy tính và cùng một đĩa U có thể tăng tốc đĩa U của bạn?

Công cụ Sao chép dữ liệu USB này là một phần mềm tăng tốc truyền dữ liệu USB. Trong nhiều trường hợp, ngoại trừ trong môi trường mạng, chúng ta thường truyền dữ liệu qua USB. Để đảm bảo tốc độ và hiệu quả truyền dữ liệu, nó có thể tăng tốc độ truyền dữ liệu USB cho. Bạn.

Tính năng tăng tốc: Đây là phiên bản di động của việc sao chép dữ liệu USB. Bạn có thể lưu trữ nó trên ổ flash USB (ổ flash USB/thẻ nhớ/ổ cứng di động, v.v.) hoặc thiết bị di động khác và luôn mang theo bên mình. Ngoài ra, bạn có thể chạy nó mà không cần đặc quyền điều hành. Để có được quyền truy cập vào chức năng của nó, bạn chỉ cần mở tệp thực thi vì không có cài đặt nào được đưa vào quy trình. Bạn được chào đón với một bố cục rõ ràng, đặt tất cả cấu hình vào một bảng điều khiển duy nhất. Có hướng dẫn trợ giúp để hỗ trợ nhưng bạn không cần phải tham khảo vì việc thiết lập các thông số rất trực quan. Thiết lập các thao tác sao chép tự động Sao chép dữ liệu USB di động cho phép bạn sao chép nội dung của ổ flash USB vào các thư mục đã chọn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dữ liệu nén trước khi di chuyển nó. Công cụ này nằm trong khu vực khay hệ thống nên sẽ không làm gián đoạn công việc của bạn. Khi bạn lắp ổ flash vào hệ thống, nó sẽ tự động sao chép dữ liệu vào thư mục đích. Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng việc sao chép dữ liệu USB di động sẽ hoàn thành tác vụ một cách nhanh chóng và không có lỗi. Nó không tiêu tốn nhiều tài nguyên CPU và bộ nhớ nên hiệu suất tổng thể của máy tính không bị cản trở. Điểm mấu chốt là Sao chép dữ liệu di động USB cung cấp một cách đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng để giúp bạn tự động hóa các thao tác sao chép và có thể được xử lý bởi cả người mới bắt đầu và chuyên gia.

  • 下载地址
Công cụ cải thiện tốc độ USB Copy USB Data cải thiện tốc độ ổ USB 1.0.0.0 xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ kiểm tra tốc độ và nâng cao chuyển động sao chép TeraCopy2.3 Công cụ kiểm tra hiệu năng bộ nhớ (MaxxMEM2) v2.66 phiên bản chính thức Công cụ kiểm tra tốc độ đọc ghi USB Flash BenchMark 1.0 phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây HD Speed ​​1.5.4.69 Phiên bản Trung Quốc xanh_Kiểm tra tốc độ đọc đĩa theo thời gian thực WirelessMon phiên bản chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Trung Phần mềm test wifi USurvey 0.9.8 phiên bản Android Trung Quốc Phần mềm kiểm tra thẻ TF V1.0 phiên bản xanh Trung Quốc Ủy ban chuyên nghiệp lưu trữ di động CECC khuyến nghị công cụ kiểm tra đĩa U V2.0.9 Phần mềm kiểm tra tốc độ thẻ SD FlashBench 1.1 phiên bản xanh Trung Quốc U disk test tool 1.0.0.9 xanh phiên bản trung quốc TxBENCH (kiểm tra tốc độ SSD) 0.95 phiên bản miễn phí chính thức Trình phát hiện hiệu suất đĩa U (kiểm tra tốc độ đọc và ghi đĩa U) V1.0.0.10 Màu xanh Trung Quốc USBFlashSpeed ​​​​(Phần mềm kiểm tra tốc độ đọc ghi thẻ nhớ/đĩa U) phiên bản chính thức IsMyHdOK 1.61 (32+64 bit) Phiên bản tiếng Trung miễn phí Công cụ benchmark tốc độ USB EasySPEED 1.0 HD Tach (test ổ cứng) V3.0.4.0 Tiếng Anh bản xanh Phần mềm test tốc độ ổ cứng Roadkil's Disk Speed ​​V2.0 phiên bản xanh Công cụ kiểm tra tốc độ thẻ nhớ V2.47 Phiên bản xanh của Trung Quốc Phần mềm kiểm tra ổ cứng media mềm diskmaster 1.09 phiên bản xanh duy nhất Công cụ kiểm tra tốc độ và mở rộng Kingsoft U Disk Guard V3.0 Green Edition
返回顶部