久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm kiểm tra tốc độ
更多下载地址
CrystalDiskMark v6.0.2 Công cụ kiểm tra tốc độ ổ cứng thể rắn đĩa U màu xanh lá cây

软件大小:2.95MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm kiểm tra tốc độ

软件等级:

更新时间:2022-12-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cho dù đó là ổ đĩa U, SSD hay thẻ nhớ, bạn sẽ sử dụng CrystalDiskMark để đo tốc độ đọc và ghi. Đây là công cụ kiểm tra tốc độ của Nhật Bản. Nó có thể kiểm tra tốc độ của đĩa U, ổ cứng di động, ổ cứng, ổ cứng. ổ đĩa trạng thái và tất cả các thiết bị lưu trữ. Nó có thể kiểm tra tốc độ 4K trở xuống. Tốc độ đọc và ghi của tệp, tệp kích thước 4K, tệp 512Kb và tệp lớn hơn tương ứng. So với ATTO, tốc độ đo được thường chính xác hơn. được sử dụng trong các bài kiểm tra tốc độ ổ đĩa U và tốc độ ổ đĩa thể rắn và được khuyến nghị.

Nói một cách tương đối, tốc độ đo bằng phần mềm kiểm tra cũ của atto chính xác hơn nhiều. Đặc biệt đối với ổ cứng thể rắn và ổ flash USB, nó là một công cụ mạnh mẽ để kiểm tra tốc độ đọc và ghi của các tệp nhỏ như 4K. cao và độ tin cậy cũng cao. Hơn thế nữa, phần mềm này thường được sử dụng để kiểm tra tốc độ của SSD. Đừng đánh giá thấp tốc độ của các tệp nhỏ 4K. Các tệp được đọc và ghi trong máy tính của chúng ta như phần mềm QQ đều là những tệp rất nhỏ. Tốc độ đọc ghi của các file nhỏ dù nhanh hay không đều phản ánh trực tiếp tốc độ của toàn bộ máy tính nên rất đáng để thử nghiệm. Nó chứa cả phiên bản 32 bit và 64 bit, cả hai đều có màu xanh và có thể sử dụng sau khi giải nén.

  • 下载地址
CrystalDiskMark v6.0.2 Công cụ kiểm tra tốc độ ổ cứng thể rắn đĩa U màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ kiểm tra nhanh hiệu suất máy tính Xiaoyue v1.0 phiên bản tệp đơn ExtremeCopy2.3.4 Phiên bản đăng ký tiếng Trung (công cụ sao chép nhanh) Công cụ benchmark tốc độ USB EasySPEED 1.0 Iometer (công cụ kiểm tra hiệu suất IO ổ cứng máy chủ) 1.1.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Công cụ kiểm tra tốc độ và mở rộng Kingsoft U Disk Guard V3.0 Green Edition Phần mềm kiểm tra ổ cứng CrystalDiskInfo V8.1.0 Shizuku Phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm test đánh máy 1.41 phiên bản tiếng Trung Công cụ kiểm tra tốc độ mạng LAN TamoSoft Throughput Test 1.0.33 phiên bản Trung Quốc Công cụ kiểm tra tốc độ mạng NetworkLatencyView 1.32 phiên bản xanh Máy kiểm tra tốc độ Internet 360 360SpeedTest phiên bản file đơn màu xanh lá cây SuperCopier sao chép siêu tốc 1.2.3.3 phiên bản di động màu xanh lá cây OCCT (công cụ phát hiện hệ thống) v6.0.0.1 Beta Phần mềm test ổ cứng SSD Crystaldiskmark 6.0.2 Shizuku green phiên bản Trung Quốc Cohen Công cụ kiểm tra căng thẳng tốc độ Internet tối đa 1.0 Phiên bản xanh Phần mềm test thẻ nhớ DiskSpeed ​​V3.0.1.0 xanh phiên bản tiếng Anh Phần mềm kiểm tra tốc độ thẻ SD của đĩa U DiskMark 1.0.0.8 phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây WirelessMon phiên bản chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Trung Công cụ cải thiện tốc độ USB Copy USB Data cải thiện tốc độ ổ USB 1.0.0.0 xanh Bộ tăng tốc đĩa U (XFast USB) v3.02.31 phiên bản xanh PassMark WirelessMon 4.0 Phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部