久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm kiểm tra tốc độ
更多下载地址
Phần mềm kiểm tra thẻ TF V1.0 phiên bản xanh Trung Quốc

软件大小:100KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm kiểm tra tốc độ

软件等级:

更新时间:2023-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thẻ TF hiện có nhiều mức giá khác nhau, đặc biệt là thẻ TF dung lượng lớn với mức giá đặc biệt rẻ. Ngay cả khi có con mắt tinh tường, bạn cũng có thể không phân biệt được đâu là thẻ thật và đâu là thẻ TF 64 giả. sản phẩm không tốt bằng một sản phẩm nào đó. Giá thẻ TF vận hành bằng một nửa hoặc thậm chí thấp hơn. Vậy nếu mua thẻ TF dung lượng cao, giá rẻ như vậy thì làm sao có thể đánh giá được đó là hàng chính hãng?

Nói chung, thẻ TF giả của các thương hiệu nổi tiếng như Kingston, SanDisk là không thể nhận dạng được, chúng ta chỉ có thể kiểm tra dung lượng xem đó có phải là thẻ mở rộng hay không, tức là thẻ có dung lượng không đạt tiêu chuẩn được coi là thẻ giả. .

Ví dụ: dung lượng thực tế của thẻ TF 64G là 58G, ngay cả khi dung lượng đạt tiêu chuẩn, một số thẻ TF sẽ có dung lượng lớn hơn 50G sau các thao tác mở rộng trên máy tính. sao chép các tập tin lớn hơn 8G hoặc 4G Sau này, nếu bạn sao chép chúng ra hoặc các tập tin bị hỏng khi mở các tập tin này, bạn nên sử dụng phần mềm kiểm tra thẻ TF để xem đó có phải là thẻ mở rộng không.

Những gì tôi chia sẻ với bạn ở đây là một phần mềm hoàn toàn để kiểm tra xem đó có phải là phần mềm mở rộng dung lượng hay không. Giao diện phần mềm có thể cắm trực tiếp vào máy tính và chọn ký tự ổ đĩa của thẻ TF. là ổ G thì chọn G. Đừng chọn sai nhé.

Chỉ cần làm theo các bước được phần mềm nhắc nhở. Đầu tiên, hãy nhấp vào để ghi dữ liệu, sau đó rút thẻ TF ra sau khi ghi, sau đó cắm vào rồi nhấp vào xác minh dữ liệu để xác định xem đó có phải là thẻ mở rộng hay không. Nguyên tắc thực sự rất đơn giản. có nghĩa là điền dữ liệu vào thẻ TF, sau đó xác minh xem dữ liệu có thể được sử dụng hay không và cuối cùng cung cấp cho bạn dung lượng khả dụng thực tế của thẻ.

Nói chung, nếu là card mở rộng 64G thì dung lượng sử dụng thực tế có thể chỉ là 8G hoặc 4G, ngoài ra còn có 2G. Điều này tùy thuộc vào số tiền bạn bỏ ra để mua nó càng ít thì dung lượng thực tế sẽ càng thấp. là.

  • 下载地址
Phần mềm kiểm tra thẻ TF V1.0 phiên bản xanh Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Cohen Công cụ kiểm tra căng thẳng tốc độ Internet tối đa 1.0 Phiên bản xanh Máy kiểm tra tốc độ Internet 360 360SpeedTest phiên bản file đơn màu xanh lá cây WirelessMon phiên bản chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Trung Phần mềm kiểm tra tốc độ thẻ SD của đĩa U DiskMark 1.0.0.8 phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây Bộ tăng tốc đĩa U (XFast USB) v3.02.31 phiên bản xanh Công cụ kiểm tra tốc độ và mở rộng Kingsoft U Disk Guard V3.0 Green Edition Công cụ kiểm tra tốc độ mạng LAN TamoSoft Throughput Test 1.0.33 phiên bản Trung Quốc Công cụ benchmark tốc độ USB EasySPEED 1.0 Phần mềm test ổ cứng SSD Crystaldiskmark 6.0.2 Shizuku green phiên bản Trung Quốc Phần mềm test đánh máy 1.41 phiên bản tiếng Trung PassMark WirelessMon 4.0 Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ cải thiện tốc độ USB Copy USB Data cải thiện tốc độ ổ USB 1.0.0.0 xanh Công cụ kiểm tra tốc độ mạng NetworkLatencyView 1.32 phiên bản xanh SuperCopier sao chép siêu tốc 1.2.3.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Phần mềm kiểm tra ổ cứng CrystalDiskInfo V8.1.0 Shizuku Phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ kiểm tra nhanh hiệu suất máy tính Xiaoyue v1.0 phiên bản tệp đơn Phần mềm test thẻ nhớ DiskSpeed ​​V3.0.1.0 xanh phiên bản tiếng Anh Iometer (công cụ kiểm tra hiệu suất IO ổ cứng máy chủ) 1.1.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây OCCT (công cụ phát hiện hệ thống) v6.0.0.1 Beta ExtremeCopy2.3.4 Phiên bản đăng ký tiếng Trung (công cụ sao chép nhanh)
返回顶部