久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Prinect PDF Toolbox 2021 Tải phiên bản crack Trung Quốc v21.00.018 (có phiên bản bị hỏng)

软件大小:35.31 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2021-03-19

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Prinect PDF Toolbox 2021 phiên bản crack là một công cụ nâng cao chức năng được cung cấp đặc biệt cho Adobe Acrobat. Chúng ta có thể điều chỉnh kích thước, màu sắc và các cài đặt khác của PDF thông qua Prinect PDF Toolbox 2021. Rất tiện lợi.

prinect pdf toolbox 2021 phiên bản crack

các tính năng của phần mềm prinect pdf toolbox 2021 phiên bản crack

1. Tối ưu hóa

Giảm và nén hình ảnh

Xóa siêu dữ liệu, chú thích, chọn hình ảnh, PDF/X-Output-Intent

Xóa nội dung vô hình (chẳng hạn như bị che)

Chuyển đổi văn bản thành đồ họa

Giảm đồ họa và chuyển đổi đồ họa kích thước nhỏ thành bitmap

Trình chỉnh sửa mã vạch và VDP

2. Mã QR mới "HiCode".

Được phát triển bởi Heidelberg, mã QR được in trên màn hình nhiều chấm đặc biệt ở một vị trí ẩn để tránh bị đánh cắp bản in. Mã QR có thể được quét bằng ứng dụng điện thoại thông minh để xác minh đó là bản gốc.

Trong phiên bản mới, mã GS1-QR và mã Ma trận dữ liệu GS1 cũng có thể được tạo.

Với GS1, các thông tin khác nhau như số lô và ngày hết hạn có thể được tích hợp vào một mã QR.

Thêm tùy chọn "Tự động" khi chọn bộ ký tự.

Mỗi sự thay thế sẽ kiểm tra xem bộ ký tự phù hợp nhất là Tây Âu, Đông Âu, Cyrillic, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ hay Baltic.

Chức năng mới "Bước và lặp lại"

Chức năng menu ngữ cảnh "Bước và lặp lại" cho phép bạn lặp lại một đối tượng trên trang với khoảng cách cố định. Điều này cho phép phân bổ tự động các tập dữ liệu.

Trong phiên bản mới, hai tệp CSV chứa nhóm dữ liệu giữ chỗ có thể được nhập cùng lúc. Lưu ý rằng tên tiêu đề cột phải khác nhau trong hai tệp.

Ở phiên bản mới, bảng tab bên phải có thể được điều chỉnh.

3. Nhập và xuất CFF2

Phiên bản mới hỗ trợ nhập tệp có đuôi ".cff" (phiên bản trước chỉ hỗ trợ đuôi ".cf2"). Giờ đây, các tệp cắt khuôn ở định dạng này cũng có thể được mở trong Acrobat thông qua kéo và thả.

Trong cài đặt trước CFF2, các màu điểm khác nhau có thể được gán cho các loại đường khác nhau có trong tệp cf2. Trong các phiên bản trước, tất cả các loại đường đều được gán màu thống nhất là "CFF2Color".

Khi xuất tệp CFF2, bạn có thể gán màu vết cho các loại đường khác nhau. Trong các phiên bản trước, tất cả các dòng được xuất đều thuộc loại "Cắt". Bây giờ không cần phải sửa đổi kiểu đường sau này.

4. Hợp nhất tệp

Sử dụng nút "Bố cục" để chuyển bố cục của toàn bộ tệp giữa hai mặt (mặt trước và mặt sau) và một mặt. Thông tin này được chuyển tiếp đến Trình quản lý in kỹ thuật số để xác minh.

Đối với bố cục hai mặt, số trang mặc định mỗi chương là số chẵn để tránh các chương bắt đầu ở mặt sau. Một trang trống được chèn vào cuối khi cần thiết.

Tuy nhiên, mỗi chương có thể được chuyển đổi sang định dạng một mặt với sự trợ giúp của bảng. Một trang trống sẽ được chèn sau mỗi trang để đặt nội dung ngược lại.

Đối với định dạng một mặt, các chương không thể in cả hai mặt. Vì vậy trong bảng không có cột "hai mặt". Các trang trống sẽ không được chèn vào.

Trong phiên bản mới, giấy có thể được gán cho các trang phân cách. Giấy được giao sẽ tự động áp dụng cho tất cả các trang phân cách của tài liệu. Thông tin này được chuyển tiếp đến Trình quản lý in kỹ thuật số để có thể chọn đúng vật liệu.

5. Kiểm soát kích thước

Trong phiên bản mới, bạn có thể bỏ chọn tùy chọn "Tỷ lệ hình ảnh" khi cắt xén và thêm.

Ở phiên bản trước, toàn bộ trang không cắt ảnh đã được bổ sung bằng cách phóng to toàn bộ ảnh. Nhưng vị trí của nội dung hình ảnh sẽ thay đổi. Nếu bạn không muốn điều này xảy ra, hãy bỏ chọn tùy chọn "Tỷ lệ hình ảnh". Khi bỏ chọn, hình ảnh trong hộp cắt vẫn không thay đổi nhưng các cạnh bị biến dạng.

6. Trợ lý chỉnh sửa phiên bản

Cài đặt mới "Màu trắng CMYK rỗng"

Nếu có màu trắng CMYK (C=M=Y=K) trong document =0%) được định nghĩa là "overprint", sau đó khi tùy chọn này được kích hoạt, chúng sẽ được đặt thành "overprint". Mặt khác, với OPM=1, các phần tử này không hiển thị trên đầu ra.

Hỗ trợ làm việc trên Acrobat 10, 11, DC.

  • 下载地址
Prinect PDF Toolbox 2021 Tải phiên bản crack Trung Quốc v21.00.018 (có phiên bản bị hỏng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部