久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống QuarkCopyDesk 2020 phiên bản crack Trung Quốc v16.0.1 (có bản vá crack

软件大小:648MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2022-06-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

QuarkCopyDesk 2020 là phần mềm chỉnh sửa đồ họa do Công ty Quark ra mắt. Nó được thiết kế đặc biệt để chỉnh sửa và xuất bản cho nhân viên in ấn. Nó bao gồm một bộ đầy đủ các chức năng để viết, chỉnh sửa, định dạng và xuất bản các bản sao để xuất bản, có thể đáp ứng nhu cầu lý tưởng ngày nay. công cụ dành cho các nhà văn, biên tập viên và những người khác phải đối mặt với những thách thức của môi trường xuất bản đòi hỏi khắt khe và tạo nên quy trình xuất bản. Hầu hết thời gian, việc định dạng mất khá nhiều thời gian, gặp nhiều rắc rối trong quy trình chỉnh sửa và quá trình xem xét, bao gồm các nhận xét viết tay, các thay đổi được áp dụng theo cách thủ công và kiểm tra kỹ để đảm bảo các thay đổi được thực hiện chính xác và QuarkCopyDesk 2020 Phần mềm này có thể tự động thực hiện sắp chữ, đơn giản hóa quy trình làm việc và rất phù hợp cho người làm văn bản để tăng tốc quá trình xuất bản văn bản. Nó có thể hỗ trợ các tác giả và người đánh giá điều chỉnh chính xác bản sao cho phù hợp với bố cục QuarkXPress cuối cùng, từ đó loại bỏ các thao tác nhấn phím bổ sung và rủi ro. của lỗi, do đó làm tăng hiệu quả của môi trường sản xuất của bạn. Phần mềm cải thiện sự tương tác thông tin trong quy trình chỉnh sửa bằng cách cung cấp môi trường làm việc đơn giản và trực quan, cung cấp khả năng chỉnh sửa nội dung mà không thay đổi bố cục. Sử dụng các thành phần được chỉ định là có thể chỉnh sửa, tác giả có thể sửa đổi văn bản, đặt ảnh và tạo bản sao chính xác, cho phép người chỉnh sửa thực hiện các thao tác chỉnh sửa. xem các trang hình ảnh rõ ràng khi các nhà thiết kế nhìn thấy chúng. Tất cả các tính năng, chẳng hạn như màu sắc, định dạng bài viết, trang kiểu, dấu gạch nối và quy tắc xác thực, sẽ được chuyển đổi dễ dàng và chính xác giữa hai thiết bị ứng dụng, bạn cũng có thể lưu nó cùng một lúc; chuyển đổi Word, WordPerfect, XPress Tags, HTML và các dạng văn bản khác sang nhau.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải xuống gói cài đặt, giải nén và chạy cài đặt, nhấp vào Tiếp theo 2. Đọc thỏa thuận phần mềm và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép 3. Chọn kiểu cài đặt phần mềm trước tiên chọn trial 4. nhấp vào Bước tiếp theo5 Nhập thông tin người dùng như mong muốn6. vị trí cài đặt phần mềm, nhấn Change để tự thay đổi đường dẫn cài đặt 7. Chọn kiểu cài đặt, mặc định là tất cả cài đặt 8. Chọn xem có tạo lối tắt hay không và nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt9. Quá trình cài đặt đang trong quá trình xử lý, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi10. QuarkCopyDesk 2020 đã được cài đặt thành công. Nhấp vào Hoàn tất để thoát trình hướng dẫn cài đặt phần mềm 11. Đầu tiên Không chạy phần mềm, sao chép bản vá crack QuarkCopyDesk 2020.exe trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế 12. Sao chép tệp .config.resdata Vào thư mục C:\ProgramData\Quark\QuarkCopyDesk 2020 và thay thế 13. Sử dụng tường lửa để ngăn phần mềm kết nối với Internet Sau khi cài đặt và bẻ khóa hoàn tất, hãy chạy phần mềm và bạn có thể sử dụng miễn phí < /p>

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Cài đặt bài viết: Các thành phần chính Tạo thành phần chính (mẫu thành phần sản phẩm chứa tiêu đề, phụ đề, nội dung, tiêu đề, v.v.), chứa chiều rộng, số cột và số đo rãnh. Những thay đổi được thực hiện đối với thành phần chính sẽ được phản ánh trong tất cả các thành phần dựa trên thành phần chính đó. 2. Cảnh báo và Kiểm soát Phông chữ Nội bộ Phông chữ nội tại là các kiểu phông chữ độc đáo được tích hợp trong một họ phông chữ, chẳng hạn như Times New Roman MT Std Bd. Phông chữ mô phỏng là các biến thể do máy tính tạo ra của QuarkCopyDesk 2020 khi không có kiểu phông chữ gốc nào. QuarkCopyDesk hiển thị các biểu tượng cảnh báo cho phép bạn dễ dàng xác định các phông chữ mô phỏng để ngăn chặn sự cố đầu ra. 3. Ký tự treo Ví dụ, ký tự treo có thể là chữ hoa, treo ở lề văn bản bên trái để nhấn mạnh hơn. Kéo và thả văn bản và đồ họa nâng cao Kéo văn bản và đồ họa từ hệ thống tệp trực tiếp vào bố cục. Kéo trực tiếp từ ứng dụng khác.

Tính năng

1. Nhiều chế độ xem Sử dụng chế độ xem chia đôi để xem các bài viết trong chế độ xem Galley, toàn màn hình hoặc WYSIWYG hoặc sử dụng cả ba chế độ xem cùng một lúc. Nội dung được chỉnh sửa ở một chế độ xem sẽ được cập nhật đồng thời ở các chế độ xem khác. Mỗi chế độ xem hiển thị cách bản sao phù hợp với bố cục, cùng với số hàng, ngắt dòng và ngắt cột. Chế độ xem chia tách hỗ trợ sử dụng hai màn hình. QuarkCopyDesk liên tục hiển thị các cài đặt về số lượng dưới hoặc trên, số từ và dòng cũng như độ sâu cột, cũng như bản xem trước của hình ảnh được neo trong thành phần văn bản. 2. Nhập và chỉnh sửa hình ảnh ở bất kỳ định dạng nào được QuarkXPress hỗ trợ Nhập hình ảnh ở nhiều định dạng, bao gồm các tệp Photoshop® (.psd) và Adobe® Illustrator® (.ai) gốc. Và áp dụng cắt xén, chia tỷ lệ và xoay bằng các tính năng chỉnh sửa hình ảnh tương tự như trong QuarkXPress. 3. Chú thích và Nhận xét Đặt chú thích điện tử trực tiếp vào văn bản bài viết. Các ghi chú được lan truyền cùng với bài viết ngay cả khi nó được kiểm tra trong Nền tảng xuất bản Quark và được nhập vào QuarkXPress. Sử dụng gạch đỏ để theo dõi các sửa đổi và cung cấp hồ sơ về những thay đổi cho nhóm sản xuất và những người khác. Bạn thậm chí có thể xem các phần chèn và xóa được thực hiện trong bài viết, cùng với thông tin chi tiết về những gì đã được thay đổi. 4. Tương thích với các trình xử lý văn bản tiêu chuẩn công nghiệp QuarkCopyDesk bao gồm các bộ lọc để trao đổi văn bản với Microsoft® Word và các định dạng xử lý văn bản phổ biến khác. 5. Hỗ trợ ngôn ngữ QuarkCopyDesk 2020 hỗ trợ 12 ngôn ngữ giao diện người dùng: tiếng Hà Lan, tiếng Anh quốc tế, tiếng Anh Mỹ, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Đức Thụy Sĩ, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Ba Lan, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thụy Điển. Tùy chọn menu cho phép người dùng chọn ngôn ngữ giao diện người dùng (UI) được hiển thị trong phiên bản ngôn ngữ cụ thể của họ. Tất cả các ngôn ngữ UI đều có trong QuarkCopyDesk®. Người dùng có thể chọn từ điển và dấu gạch nối trong hơn 30 ngôn ngữ.

  • 下载地址
Tải xuống QuarkCopyDesk 2020 phiên bản crack Trung Quốc v16.0.1 (có bản vá crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình xem tệp DWG/DXF Phiên bản miễn phí DWG FastView1.0 Phiên bản Baidu Netdisk PC_Cách tải xuống phiên bản Baidu Netdisk PC Tải xuống trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD_Trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD Tải xuống phần mềm phân tích cấu trúc Tableau Desktop Pro phiên bản crack v2019.2. Hộp công cụ phần mềm ABC của tôi (XCLWinKits) v4.0.2 phiên bản crack ExpressPCB 7.0 phiên bản miễn phí chính thức của Trung Quốc Công cụ gỡ cài đặt mạnh mẽ Office2007 phiên bản tệp đơn đăng ký word2007 hoàn tất Tải xuống phiên bản miễn phí Luo Gangjun E Ling (plugin nâng cao Excel) v14.3 OfficeSuite Premium Edition Trung Quốc phiên bản crack v3.50.26910 (có đăng ký Phần mềm chụp ảnh ID ID Pass 6.0.0.3 Chinese Professional Unlimited Edition Tải xuống phiên bản crack Adobe 2020 Family Bucket (có đầy đủ các bản crack) xmind 2021 phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v11.0.0 (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm ghi thẻ ACR122U 3.7 phiên bản miễn phí SoftOrbits Photo Retoucher 3.2 Phiên bản đăng ký tiếng Trung tải xuống phiên bản miễn phí chính thức của gitmind v1.0.4 Tải xuống plug-in easyshu-phiên bản đã đăng ký easyshu v2.8 AutoCAD2012 đo miễn phí không giới hạn phiên bản đầy đủ Dữ liệu so sánh bảng tính hợp nhất hộp công cụ cần thiết EXCEL 15.54 Màu xanh lá cây của Trung Quốc Tải xuống máy tính Đầu tư năng lượng kỹ thuật số_Đầu tư năng lượng kỹ thuật số phiên bản chính thức tải xuống phiên bản máy tính của gian hàng video seewo_seewo gian hàng video ở
返回顶部