久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống phần mềm bản đồ tư duy thông minh (Aimo Mind Map) phiên bản xanh v1.1 chính thức

软件大小:11.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2023-02-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AiMoMinMap (phần mềm bản đồ tư duy thông minh) được trang bị các phím tắt phong phú giúp nhanh chóng tạo ra các bản đồ tư duy đầy phong cách. Bằng cách sử dụng tính năng chỉnh sửa văn bản đa dạng thức, bạn có thể chèn hình ảnh, liên kết, ghi chú và mức độ ưu tiên bất kỳ lúc nào, làm cho bản đồ của bạn trở nên phong phú và có tổ chức. Nó hỗ trợ mời người khác cộng tác chỉnh sửa cùng một bản đồ tư duy. Dữ liệu Bản đồ tư duy được đồng bộ hóa theo thời gian thực, giao tiếp theo thời gian thực và hiệu quả và bản đồ đã chỉnh sửa có thể được chia sẻ với người khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nhiều kiểu biểu đồ cấu trúc tư duy, sơ đồ xương cá, sơ đồ cấu trúc logic, sơ đồ tổ chức, v.v. được cung cấp để giúp bạn sắp xếp ý tưởng tốt hơn và đáp ứng nhu cầu của bạn trong các tình huống khác nhau bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể sắp xếp các bố cục khó hiểu chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp bố cục của bạn rõ ràng hơn. Dữ liệu được chỉnh sửa bằng bản đồ tư duy sẽ được lưu tự động trên máy chủ đám mây, bạn có thể đăng nhập và chỉnh sửa trên bất kỳ thiết bị nào vào bất kỳ lúc nào mà không lo mất dữ liệu. Nếu bạn xóa nhầm bản đồ, bạn có thể kiểm tra nó trong thùng rác và khôi phục nó chỉ bằng một cú nhấp chuột! Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé! Một phần mềm bản đồ tư duy thông minh được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Wangxu Thâm Quyến! Thiết kế nhẹ đơn giản và đẹp.

Tính năng

1. Hợp tác nhóm: Cộng tác nhóm cho phép bạn mời các thành viên trong nhóm cộng tác trực tuyến.
2. Chia sẻ bằng một cú nhấp chuột, sau khi nhấp để chia sẻ, bạn có thể gửi trực tiếp cho bạn bè của mình. Việc này rất nhanh chóng và đơn giản và sẽ được cập nhật theo thời gian thực.
3. Trang có được sắp xếp chỉ bằng một cú nhấp chuột không? Đừng lo lắng, hãy khôi phục bằng một cú nhấp chuột.
4. Nhiều phương thức xuất sang địa phương? Đám mây? Tất cả có thể được thêm vào màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp mở lần sau dễ dàng hơn.
5. Tự động lưu tệp trên đám mây mà không lo lưu không đúng cách.
6. Thao tác đơn giản: Thao tác đơn giản và có thể sử dụng các phím tắt để nhanh chóng ghi lại các ý tưởng; các phương pháp bố cục khác nhau có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn!

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa giao diện UI và nâng cao trải nghiệm người dùng;
2. Sửa các lỗi đã biết.

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm bản đồ tư duy thông minh (Aimo Mind Map) phiên bản xanh v1.1 chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Dữ liệu so sánh bảng tính hợp nhất hộp công cụ cần thiết EXCEL 15.54 Màu xanh lá cây của Trung Quốc Phiên bản Baidu Netdisk PC_Cách tải xuống phiên bản Baidu Netdisk PC tải xuống phiên bản máy tính của gian hàng video seewo_seewo gian hàng video ở xmind 2021 phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v11.0.0 (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm ghi thẻ ACR122U 3.7 phiên bản miễn phí AutoCAD2012 đo miễn phí không giới hạn phiên bản đầy đủ tải xuống phiên bản miễn phí chính thức của gitmind v1.0.4 Tải xuống trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD_Trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD ExpressPCB 7.0 phiên bản miễn phí chính thức của Trung Quốc Hộp công cụ phần mềm ABC của tôi (XCLWinKits) v4.0.2 phiên bản crack OfficeSuite Premium Edition Trung Quốc phiên bản crack v3.50.26910 (có đăng ký Công cụ gỡ cài đặt mạnh mẽ Office2007 phiên bản tệp đơn đăng ký word2007 hoàn tất Tải xuống plug-in easyshu-phiên bản đã đăng ký easyshu v2.8 Tải xuống máy tính Đầu tư năng lượng kỹ thuật số_Đầu tư năng lượng kỹ thuật số phiên bản chính thức Trình xem tệp DWG/DXF Phiên bản miễn phí DWG FastView1.0 Phần mềm chụp ảnh ID ID Pass 6.0.0.3 Chinese Professional Unlimited Edition Tải xuống phiên bản crack Adobe 2020 Family Bucket (có đầy đủ các bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí Luo Gangjun E Ling (plugin nâng cao Excel) v14.3 Tải xuống phần mềm phân tích cấu trúc Tableau Desktop Pro phiên bản crack v2019.2. SoftOrbits Photo Retoucher 3.2 Phiên bản đăng ký tiếng Trung
返回顶部