久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc Restorator 2018 v3.90

软件大小:4.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Restorator 2018 có thể bản địa hóa các chương trình được biên dịch bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và đặc biệt hỗ trợ bản địa hóa các chương trình được biên dịch bằng ngôn ngữ DELPHI và C. Chức năng này rất mạnh mẽ. Ngoài các thao tác chỉnh sửa chung, bạn có thể sử dụng thao tác kéo và thả để hoàn tất việc nhập và xuất tài nguyên. Bạn có thể sử dụng "bản vá tài nguyên" để tạo chuỗi bản vá không bị hạn chế bởi bản quyền. Nó cũng hỗ trợ sửa đổi các chương trình hệ thống và sửa đổi hàng loạt cài đặt ngôn ngữ. Đặc biệt, phiên bản tiếng Trung của Restor được biên tập viên mang đến lần này có toàn bộ văn bản bằng tiếng Trung, rất phù hợp cho những bạn không hiểu tiếng Anh, không cần cài đặt, chỉ cần nhấp vào để bắt đầu là có thể bắt đầu sử dụng. nó. Những người bạn cần nó có thể tải xuống miễn phí từ trang web này. Một công cụ học tiếng Trung rất tốt.

Tính năng phần mềm

1. Xem và chỉnh sửa tài nguyên Duyệt qua tài nguyên của bạn và chỉnh sửa chúng bằng chính phần mềm hoặc sử dụng các ứng dụng có thể được tích hợp vào menu công cụ Khôi phục.
2. Chỉnh sửa hộp thoại WYSIWYG Bạn có thể sử dụng chuột để chỉnh sửa các hộp thoại trên màn hình. Di chuyển các thành phần hộp thoại, thay đổi kích thước và gắn nhãn lại cho chúng với hiệu quả ngay lập tức và toàn quyền kiểm soát. Chức năng cơ bản của ứng dụng dịch thuật.
3. Thêm hỗ trợ đa ngôn ngữ cho ứng dụng của bạn Bạn có thể thêm nhiều ngôn ngữ vào một ứng dụng. Ứng dụng của bạn sẽ tự động khởi động với đúng ngôn ngữ, ngôn ngữ mặc định của Windows. Chỉ cần sử dụng Restorator để thêm hỗ trợ đa ngôn ngữ. Bạn không chỉ có thể dịch ứng dụng mà còn có thể thêm ngôn ngữ!
4. Xuất bản các sửa đổi tự động - ResPatcher *) Với ResPatcher, bạn có thể tạo một tệp thực thi nhỏ sẽ thực hiện lại các thay đổi của mình, cho phép bạn tùy chỉnh bất kỳ ứng dụng nào và chia sẻ nó với những người khác. Bạn có thể tùy chỉnh các ứng dụng như Internet Explorer và AOL Instant Messenger và chia sẻ những sửa đổi của mình với bạn bè.
5. Lấy tài nguyên trong tệp PE từ bất kỳ vị trí nào trên đĩa cứng*) Lấy tài nguyên trên đĩa cứng. Công cụ này có thể ẩn tài nguyên ở bất cứ đâu (ví dụ: tìm tất cả các con trỏ trên ổ đĩa và lưu rất nhiều công việc thủ công).
6. Tìm các phần tử trong tài nguyên Bạn đang tìm kiếm một tài nguyên cụ thể trong một chương trình? Không vấn đề gì - Resource Finder sẽ làm được điều đó!
7. Chỉnh sửa và cập nhật các tệp tài nguyên đang được sử dụng Phần mềm này có thể khiến các tệp bị thay thế khi khởi động hệ thống, cho phép bạn sửa đổi các tài nguyên trong các tệp được Windows sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Công cụ chỉnh sửa tài nguyên được liên kết Xác định các công cụ của riêng bạn để chỉnh sửa âm thanh, hình ảnh và các tài nguyên khác. Dễ dàng khởi chạy trình chỉnh sửa hình ảnh yêu thích của bạn để chỉnh sửa hình ảnh BMP.
2. Chế độ xem tài nguyên Xem tài nguyên ở các chế độ khác nhau. Ở chế độ mặc định, bạn có thể nghe âm thanh, xem hình ảnh và tìm tất cả tài nguyên bạn cần dịch. Ở chế độ Hexdump, bạn có thể truy cập dữ liệu thô. Trong chế độ tài nguyên RC, bạn có thể xem các mục nhập tài nguyên ở định dạng RC tiêu chuẩn.
3. Thêm tài nguyên Chèn tài nguyên vào tệp .exe hoặc .res. Các tài nguyên đã thêm đặc biệt hữu ích cho các tệp .res hoặc .dcr mà bạn tạo hoặc nếu bạn muốn thêm tài nguyên tùy chỉnh vào dự án của riêng mình. Tính năng này cũng cho phép bạn thêm định dạng/độ phân giải cho biểu tượng và con trỏ.
4. Xóa tài nguyên Trình biên dịch của bạn có tạo ra các tài nguyên vô dụng không? Bạn muốn xóa thông tin gỡ lỗi khỏi tài nguyên? Bạn muốn giảm kích thước tệp thực thi của mình? Bây giờ bạn có thể: Sử dụng Restorator để xóa tài nguyên!
5. UPX hỗ trợ mở liền mạch các tệp nén upx trong phần mềm này: các tệp được tự động giải nén khi tải.
6. Hỗ trợ dòng lệnh Thông qua các tham số dòng lệnh, bạn có thể dễ dàng thực thi phần mềm từ một chương trình hàng loạt để thực thi tự động. Nó hoặc ResPatch cũng có thể được tích hợp vào trình cài đặt như InstallShield để tự động vá tài nguyên trong khi cài đặt.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc Restorator 2018 v3.90
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí
返回顶部