久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tôi yêu PDF File Converter v1.0 Tải xuống phiên bản xanh

软件大小:1.92MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

So với nhiều công cụ chuyển đổi PDF tương tự trên thị trường, I Love PDF File Converter có kích thước nhỏ hơn và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng doc, BMP, JPG, PNG, htm, v.v. Nhiều tệp định dạng dễ sử dụng ở những nơi khác. Bạn có thể chọn chuyển đổi sang định dạng hình ảnh hoặc định dạng tài liệu doc ​​và hỗ trợ chọn số trang để chuyển đổi. thời gian và nâng cao hiệu quả, chuyển đổi định dạng hình ảnh có thể xác định giá trị pixel của hình ảnh và chuyển đổi nó thành hình ảnh có kích thước pixel bất kỳ. Việc sử dụng phần mềm rất đơn giản. để được chuyển đổi và quá trình chuyển đổi có thể được hoàn thành chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm này có màu xanh lá cây và di động, không cần cài đặt, hãy nhấp đúp để mở và bạn có thể sử dụng nó. chào mừng bạn tải về và trải nghiệm nó. Một công cụ chuyển đổi tệp PDF chức năng và thiết thực được phát triển bởi Diễn đàn Wuai Crack.

Tính năng phần mềm

Nhập PDF: Nhấp vào nút "Nhập PDF" để nhập tài liệu PDF bạn muốn chuyển đổi vào phần mềm. (Lưu ý: Tài liệu PDF cần nhập phải không có mật khẩu) Chuyển đổi PDF: Hiện có hai loại: tài liệu và hình ảnh. Danh mục tệp bao gồm và , và danh mục hình ảnh bao gồm ba định dạng phổ biến và giá trị pixel hình ảnh tùy chỉnh. (1) Nếu bạn chọn , bạn có thể đặt phạm vi số trang được chuyển đổi trong { }. Phạm vi này chỉ hợp lệ cho . (2) Nếu bạn chọn , bạn có thể đặt phạm vi số trang được chuyển đổi trong , và phạm vi này hợp lệ cho cả hai. Vị trí lưu: Đặt vị trí lưu cho tệp tài liệu hoặc hình ảnh được chuyển đổi. Bắt đầu chuyển đổi: Thực hiện chức năng chuyển đổi file PDF sang file khác.

Nhật ký cập nhật

① Mới được thêm vào, cung cấp chức năng nhập tệp PDF tùy chỉnh; ② Chuyển đổi nhiều định dạng tệp mới được thêm vào và định dạng chuyển đổi có thể được chuyển đổi theo ý muốn; ③ Phạm vi chuyển đổi số trang tệp PDF mới được thêm vào và nội dung của phạm vi tương ứng có thể được chuyển đổi theo ④ Mới được thêm vào, Vị trí lưu trữ của các tệp đã chuyển đổi có thể được đặt khi cần thiết ⑤ Phản hồi thông tin bước hoạt động mới được thêm vào, thân thiện hơn với người dùng ⑥ Giao diện mới được thêm vào và bạn có thể hiểu hoạt động của phần mềm; giây; ⑦ Giao diện mới được thêm vào, cảm ơn sự ủng hộ, thông cảm và kỳ vọng của bạn dành cho tôi.

  • 下载地址
Tôi yêu PDF File Converter v1.0 Tải xuống phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc
返回顶部