久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Phiên bản cũ của trình chuyển đổi tập tin Guanke Zemax mở phiên bản mới Zemax1.5 phiên bản xanh

软件大小:411KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình chuyển đổi tệp Zemax có thể giải quyết vấn đề phiên bản cũ của ZEMAX không thể mở phiên bản mới của tệp thiết kế. Điều này đạt được thông qua trình chuyển đổi tệp.

Phần mềm Zemax được cập nhật rất nhanh, hầu như cứ 3 đến 6 tháng lại có phiên bản mới. Việc cập nhật phiên bản phần mềm cũng mang đến những vấn đề mới cho người dùng không thể nâng cấp. Các phiên bản sau ngày 26 tháng 10 năm 2010 có những cải tiến đáng kể về chức năng. Nhiều người dùng nhận thấy rằng các tệp được tạo bởi phần mềm Zemax được phát hành sau phiên bản này không thể mở được bằng các phiên bản phần mềm cũ hơn. Vậy làm cách nào để có thể sử dụng phiên bản cũ để mở file trong phiên bản mới của phần mềm Zemax? Gần đây, Quangke đã phát triển trình chuyển đổi tệp Quảngke Zemax đặc biệt cho mục đích này, đặc biệt để hỗ trợ phiên bản cũ của Zemax trong việc mở các phiên bản tệp mới.

  • 下载地址
Phiên bản cũ của trình chuyển đổi tập tin Guanke Zemax mở phiên bản mới Zemax1.5 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3
返回顶部