久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
PixelPlanet PdfGrabber tải phiên bản crack v9.0.0.12 (có máy đăng ký)

软件大小:111MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PixelPlanet PdfGrabber là phần mềm chuyển đổi PDF chuyên nghiệp dành cho Windows và Mac. Xuất tài liệu sang tất cả các định dạng Office quan trọng: Word, Excel, DXF/AutoCAD, JPEG, PowerPoint, HTML, eBook, v.v. Xuất hình ảnh kèm theo sang nhiều định dạng đồ họa hoặc chuyển đổi toàn bộ trang thành hình ảnh. Các tính năng đáng chú ý của trình chuyển đổi PDF này là quản lý chế độ đầu ra hiệu quả và tự động phát hiện bất kỳ số lượng thư mục đầu vào nào. Chuyển đổi PDF sang tất cả các định dạng quan trọng. PdfGrabber là phần mềm chuyển đổi PDF chuyên nghiệp. Đây là công cụ xuất file PDF có thể chuyển đổi định dạng file PDF sang định dạng Excel, RTF hoặc Word. PdfGrabber cho phép chỉnh sửa và xử lý thêm nội dung PDF trong các ứng dụng khác như Word, Excel hoặc Access mà không cần phải cài đặt Acrobat. Các tính năng đáng chú ý của PixelPlanet PdfGrabber là quản lý chế độ đầu ra hiệu quả và tự động phát hiện bất kỳ thư mục đầu vào nào. Nó hỗ trợ mọi định dạng và có thể chỉnh sửa nội dung PDF trong Excel. Nó cũng hỗ trợ xuất bản vẽ kỹ thuật sang các chương trình CAD và có thể tạo tệp PDF từ bất kỳ ứng dụng có thể in nào. Nó có nhiều chức năng.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải phần mềm giải nén trên trang này để lấy gói cài đặt và bản crack;

2. Chọn số bit chúng ta cần cài đặt và nhập trình hướng dẫn cài đặt;

3. Nhập thỏa thuận cấp phép người dùng và chọn tôi chấp nhận;

4. Chọn thư mục cài đặt phần mềm;

5. PixelPlanet PdfGrabber đang được cài đặt, vui lòng đợi trong giây lát;

6. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào kết thúc để tiến hành cài đặt tiếp theo;

7. Nhập trình hướng dẫn cài đặt tiếp theo;

8. Sau khi cài đặt xong phần mềm, khởi động lại máy tính;

9. Mở phần mềm và nhấn vào giấy phép;

10. Bấm đúp để chạy máy đăng ký "Pdf.Grabber.v.9.kg.by.SReg.exe" và sao chép nội dung của máy đăng ký vào giấy phép

11. Máy đăng ký cài đặt thành công và quá trình cài đặt, crack hoàn tất;

12. Lúc này chúng ta thấy phần mềm đã bị crack

Tính năng phần mềm

1. Word Chuyển PDF sang Word và chỉnh sửa bằng Microsoft Office hoặc phần mềm khác...
2. EXCEL chuyển đổi tài liệu PDF thành bảng trong tệp Excel (.xls) và mở chúng trong Microsoft Office...
3. PowerPoint chuyển đổi tài liệu PDF thành file thuyết trình PowerPoint (.ppt)…
4. AutoCAD/DXF chuyển file PDF có vector thành bản vẽ CAD (dxf, autocad, dwg)...
5. Hình ảnh Chuyển đổi tài liệu PDF hoàn chỉnh thành hình ảnh (JPEG, BMP, PNG, Tiff, SVG)...
6. Hình ảnh đầu ra Xuất và lưu tất cả hình ảnh dưới dạng PDF (JPEG, BMP, PNG, Tiff, SVG)...
7. HTML chuyển đổi tài liệu PDF thành trang web (HTML4.1 và HTML 5) hoặc tệp xml...
8. SVG Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng svg dựa trên vector...
9. Sách điện tử chuyển đổi tài liệu PDF thành trang web, tài liệu xml hoặc tệp ePub/ebook...
10. Trình chuyển đổi PDF PixelPlanet PdfGrabber mở ra nhiều khả năng mới để làm việc với các tệp PDF. Thay vì chấp nhận những hạn chế liên quan đến định dạng này, nó có thể được chuyển đổi đơn giản sang nhiều định dạng tệp khác.
11. Chỉnh sửa nội dung PDF trong Microsoft Word, Excel và PowerPoint. Xuất bản vẽ kỹ thuật sang chương trình CAD, lưu tài liệu hoàn chỉnh ở định dạng TIFF hoặc trích xuất tất cả hình ảnh đi kèm dưới dạng tệp JPEG. Bạn có muốn tích hợp PDF vào trang web của mình không? Hoặc đọc những thứ này trên iPad của bạn? Điều này cũng không thành vấn đề với PdfGrabber nhờ khả năng chuyển đổi sang HTML và định dạng sách điện tử ePub. Đối với người dùng chuyên nghiệp, PdfGrabber cho phép xuất sang văn bản ASCII và XML cũng như nhiều tùy chọn tự động hóa khác như tạo hồ sơ xuất, xem thư mục và điều khiển thông qua dòng lệnh.

Tính năng phần mềm

1. Lắp đặt cục bộ, phí bản quyền một lần (không tính phí thuê bao, không tính phí tiếp theo)
2. Cập nhật miễn phí lên phiên bản chính 9, giấy phép trọn đời
3. Tạo PDF từ bất kỳ ứng dụng có thể in nào
4. Chuyển đổi PDF sang Word và TXT
5. Chuyển đổi PDF sang Excel
6. Trích xuất hình ảnh hoặc chuyển đổi trang thành hình ảnh
7. Chuyển đổi PDF sang HTML và ePub
8. Chuyển PDF sang PowerPoint
9. Chuyển đổi PDF sang DXF/CAD/AutoCAD
10. Chuyển đổi PDF sang XML
11. Tự động hóa thông qua các thư mục giám sát, dòng lệnh hoặc giao diện com

Câu hỏi thường gặp

1. Trong Windows 10, phần mềm sẽ mở nhanh rồi đóng lại ngay lập tức. Phải làm gì? Phần mềm và PdfEditor 3 có thể thực thi được, kể cả Windows 10 - phiên bản 1607. Phiên bản tiếp theo 1703 (Windows Creators-Update) tương ứng với các bước nhảy phiên bản trước đó của Microsoft (chẳng hạn như "7 lên 8" hoặc "8 đến 10") và đưa ra những thay đổi đáng kể trong hệ điều hành, điều này cũng ảnh hưởng đến PdfEditor 3 và PdfGrabber9. Nếu bạn muốn sử dụng PdfEditor hoặc PdfGrabber trong Windows 10 với phiên bản 1703, vui lòng cập nhật lên phiên bản PdfGrabber/PdfEditor hiện tại.
2. Xuất hiện thông báo lỗi trong quá trình cài đặt: "Lỗi 1327...Ổ đĩa không hợp lệ" Sao lưu sổ đăng ký Windows. Mở menu Bắt đầu của Windows, chọn "Chạy" (nhấn trên Windows 10), nhập "regedit" và nhấn. Điều hướng đến thư mục: HKEY_CURRENT_USER Software Microsoft Windows CurrentVersion Explorer User Shell Folders Tìm kiếm ở bên phải mục liệt kê ổ đĩa xấu. Sửa đổi ổ đĩa sai thành ký tự ổ đĩa chính xác là C:.
3. Làm cách nào để giảm kích thước tài liệu PDF? PixelPlanet PdfGrabber có thể được sử dụng để giảm kích thước tệp PDF (có trong PdfEditor và PdfGrabber). Để thực hiện việc này, chỉ cần mở tệp PDF trong Acrobat Reader và "In" nó thành "PixelPlanet PdfPrinter" để tạo lại tệp PDF. Trong cài đặt in, bạn có thể sử dụng các tùy chọn sau để giảm kích thước tệp

  • 下载地址
PixelPlanet PdfGrabber tải phiên bản crack v9.0.0.12 (có máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí
返回顶部