久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh của Tornado Converter v8.3.0.0

软件大小:29.88MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tornado Converter là một công cụ chính xác và hiệu quả. Khi gửi tài liệu cho khách hàng, khách hàng thường báo cáo rằng tài liệu PDF không thể mở được và cũng sẽ hỏi bạn liệu tài liệu đó có thể chuyển đổi thành tài liệu TXT hoặc Word hay không. Khi đó làm thế nào để hoàn thành việc chuyển đổi sẽ trở thành một vấn đề. Việc sử dụng trình chuyển đổi này có thể giúp bạn hoàn thành các thao tác này chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó không chỉ hỗ trợ các dịch vụ như PDF to Word, PDF sang JPG, JPG sang PDF và PDF được mã hóa mà các định dạng mà nó hỗ trợ cũng khá an toàn và không chứa bất kỳ virus hay file rác nào. Nó cũng hỗ trợ xử lý hàng loạt PDF. Ví dụ: PDF có thể được tách, hợp nhất, nén, trích xuất hoặc chuyển đổi sang PDF để dễ dàng hỗ trợ người dùng chuyển đổi sang định dạng mới mà họ cần. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm hình mờ vào tệp PDF. Bạn có thể tự mình chọn độ trong suốt sâu hoặc nông và đóng dấu dấu của riêng mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phiên bản xanh của trình chuyển đổi lốc xoáy mà trình soạn thảo mang đến cho bạn lần này không cần cài đặt. Bạn có thể sử dụng nó bằng cách mở Bin.ex trong thư mục. Các bạn có nhu cầu hãy đến trang này để tải xuống và trải nghiệm. Phần mềm chuyển đổi pdf hiệu quả và an toàn. đang làm việc.

Tính năng phần mềm

1. Tỷ lệ chuyển đổi thành công tài liệu cao. Chuyển đổi tài liệu không làm thay đổi bố cục ban đầu và tỷ lệ chuyển đổi thành công đạt 99%.
2. Thao tác dễ dàng, nhận dạng thông minh và xử lý hiệu quả. Chỉ cần kéo và thả tệp vào giao diện phần mềm để hoàn tất quá trình chuyển đổi các tệp PDF sang nhau.
3. Cung cấp dịch vụ chuyển đổi PDF chất lượng cao, dễ dàng kéo và thả để đạt được chuyển đổi hàng loạt và hỗ trợ sắp xếp hỗn hợp hình ảnh, văn bản và bảng.
4. Trải nghiệm dùng thử dễ dàng, nhanh chóng và miễn phí. Phiên bản dùng thử được cung cấp và người dùng có thể chuyển đổi một phạm vi nhỏ tài liệu để kiểm tra chất lượng chuyển đổi.
5. Bảo mật tệp được đảm bảo. Toàn bộ quá trình chuyển đổi tệp được chạy cục bộ trên máy tính và thông tin tệp được an toàn và đảm bảo.
6. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng tệp được mã hóa bằng công nghệ hàng đầu trong ngành và các tệp được mã hóa cũng có thể dễ dàng chuyển đổi sang định dạng PDF.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng PDF to Word có thể chuyển đổi file PDF, Ppt, Excel sang định dạng Word mà vẫn giữ nguyên định dạng hiện có của file
2. Chức năng chia và hợp nhất PDF. Nhiều thao tác chia và hợp nhất Chọn số trang bạn muốn và tạo một tệp mới
. 3. Chức năng chuyển đổi tệp sang PDF có thể chuyển đổi các tệp Ppt, Word và Excel sang định dạng Pdf trong khi vẫn giữ nguyên định dạng hiện có của tệp

Chuyển đổi định dạng

1. Chuyển đổi PDF sang định dạng khác 1. Chuyển đổi tệp sang Word2, chuyển đổi tệp sang Excel3, chuyển đổi tệp sang HTML4, chuyển đổi tệp sang TXT5 và chuyển đổi tệp sang hình ảnh
2. Chuyển đổi các tập tin khác sang PDF1, hình ảnh sang PDF2, Word sang PDF3, Excel sang PDF4, PPT sang PDF
3. Các thao tác PDF khác 1. Tách PDF 2. Hợp nhất PDF 3. Xóa mật khẩu PDF 4. Nén PDF 5. Thu thập hình ảnh PDF

Nhật ký cập nhật

1. Khắc phục sự cố tràn loại
2. Thêm ràng buộc uid

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh của Tornado Converter v8.3.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức
返回顶部