久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế trang phục
更多下载地址
Tải xuống phiên bản đặc biệt dành cho Trung Quốc độc lập của CLO v5.2.334

软件大小:1.56GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế trang phục

软件等级:

更新时间:2022-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CLO Standalone là phần mềm thiết kế được tạo ra đặc biệt dành cho người dùng nghiên cứu thiết kế quần áo. Phần mềm sử dụng mô phỏng quần áo 3D rất chân thực để hỗ trợ người dùng tạo quần áo với nhiều lớp và các chi tiết phức tạp. Phần mềm hỗ trợ áo, mũ, ví, đồ bơi, v.v. làm bằng vải có thể được thiết kế. Hơn nữa, người dùng mô phỏng đồng thời 2D và 3D của phần mềm có thể xem các hiệu ứng chi tiết như hoa văn, màu sắc, họa tiết, v.v. bất cứ lúc nào. Người dùng cũng có thể kiểm tra hình dạng và độ vừa vặn của quần áo trong thời gian thực và có thể sửa đổi nó một cách cẩn thận. Bất cứ lúc nào. Phần mềm cũng có thể mô phỏng độ rủ của vải rất thực tế, chẳng hạn như vải trơn nhẹ và vải dệt kim với các đặc tính vật lý khác nhau. Sau đó, bằng cách truy cập trực tiếp vào thư viện vải thường được sử dụng trong phần mềm, người dùng có thể trực tiếp nhìn thấy hiệu quả thực tế. Phiên bản crack của CLO Standalone do editor mang đến lần này, quá trình crack chi tiết kèm theo hình ảnh và văn bản đính kèm bên dưới. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Công nghệ mô phỏng mạnh mẽ của CLO: cho phép bạn tạo quần áo với nhiều lớp và chi tiết phức tạp. Bắt đầu thiết kế từ những chiếc áo đơn giản đến những chiếc áo khoác có phụ kiện và cấu trúc phức tạp! Ngoài quần áo, CLO còn có thể tạo ra mũ, túi xách, ví, đồ lót, đồ bơi và những thứ khác làm từ vải. 2. Kết xuất theo thời gian thực: 2D và 3D được mô phỏng đồng thời và bạn có thể thấy ngay tác động của các sửa đổi như hoa văn, màu sắc, họa tiết và chi tiết. Trong quá trình phát triển, hình dáng và độ vừa vặn của quần áo có thể được kiểm tra theo thời gian thực và thiết kế có thể được sửa đổi nhanh chóng. 3. Dễ sử dụng: Xem công việc thiết kế của bạn chỉ trong vài cú nhấp chuột! Bất kỳ người dùng nào cũng có thể dễ dàng tìm hiểu giao diện đơn giản và trực quan của CLO. Tìm hiểu cách sử dụng CLO trực tuyến với các tài nguyên và video hướng dẫn được cập nhật thường xuyên. 4. Phương pháp thiết kế mới: Bạn có thể giảm thời gian chuẩn bị cần thiết cho thiết kế và sử dụng các mô-đun hiện có cho thiết kế kết hợp. Bạn cũng có thể nhanh chóng thiết kế quần áo trực tiếp trên mô hình ảo và tự động tạo mẫu. 5. Đặc tính chính xác: CLO có thể mô phỏng chính xác độ rủ của các loại vải, chẳng hạn như vải trơn và vải dệt kim nhẹ với các đặc tính vật lý khác nhau. Truy cập thư viện toàn diện về các loại vải thường được sử dụng của CLO và xem kết quả ngay lập tức. Các công nghệ như lớp lót dính, dải dính và lực kéo ngược có thể được áp dụng khi cần thiết để điều chỉnh độ vừa vặn của trang phục 3D.

Tính năng phần mềm

Trình bày mô phỏng đồng thời 2D và 3D theo thời gian thực, cho phép người dùng xem màu sắc, chi tiết và các hiệu ứng khác trong quá trình phát triển, có thể kiểm tra độ vừa vặn, hình dạng, v.v., cho phép bạn hoàn thành ngay các sửa đổi đối với thiết kế đã hoàn thành. bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng hoàn thành việc học các giao diện CLO khác nhau. Bạn có thể xem trực tuyến các video, tài nguyên giảng dạy, v.v. và hoàn thành các hướng dẫn cần thiết khác nhau để tìm hiểu CLO. Phương pháp thiết kế được CLO Standalone áp dụng cho phép người dùng chạy và kết hợp menu hiện tại. Các mô hình cũng hỗ trợ cài đặt trực tiếp trên mô hình và hiệu ứng thiết kế của mẫu được tạo ra để xem và thêm các thuộc tính một cách chính xác, giúp hiệu quả thiết kế của bạn tốt hơn và rõ ràng là cho phép người dùng nhận ra nhiều khả năng khác nhau với chi phí bằng 0, nhanh chóng hoàn thành việc tạo. vật liệu làm tổ, giảm chi phí và hỗ trợ nâng cao hiệu quả về thời gian sản xuất

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Mô phỏng đồng thời 2D và 3D trình bày đồng thời các mô phỏng 2D và 3D theo thời gian thực. Bạn có thể thấy ngay tác động của các sửa đổi như hoa văn, màu sắc, kết cấu và chi tiết. Trong quá trình phát triển, hình dáng và độ vừa vặn của quần áo có thể được kiểm tra theo thời gian thực và thiết kế có thể được sửa đổi nhanh chóng. 2. Dễ sử dụng Chỉ cần một vài cú nhấp chuột để xem công việc thiết kế của bạn! Bất kỳ người dùng nào cũng có thể dễ dàng tìm hiểu giao diện đơn giản và trực quan của CLO. Tìm hiểu cách sử dụng CLO trực tuyến với các tài nguyên và video hướng dẫn được cập nhật thường xuyên. 3. Phương pháp thiết kế mới Bạn có thể giảm thời gian chuẩn bị cần thiết cho thiết kế và sử dụng các mô-đun hiện có cho thiết kế kết hợp. Bạn cũng có thể nhanh chóng thiết kế quần áo trực tiếp trên mô hình ảo và tự động tạo mẫu. 4. Phần mềm thuộc tính chính xác có thể mô phỏng chính xác độ rủ của vải, chẳng hạn như vải trơn và vải dệt kim nhẹ với các đặc tính vật lý khác nhau. Truy cập thư viện toàn diện về các loại vải thường được sử dụng của CLO và xem kết quả ngay lập tức. Các công nghệ như lớp lót dính, dải dính và lực kéo ngược có thể được áp dụng khi cần thiết để điều chỉnh độ vừa vặn của trang phục 3D. 5. Đơn giản hóa quy trình để tạo ra những khả năng không giới hạn với chi phí bằng 0, bao gồm tạo họa tiết, mẫu màu đồng nhất, mẫu phù hợp và bố cục, v.v. Bằng cách xem các hiệu ứng sửa đổi của quần áo 3D trong thời gian thực, có thể giảm chi phí sản xuất và vận chuyển mẫu thực tế không cần thiết. Giảm chi phí bằng cách rút ngắn thời gian sản xuất của các quy trình thông thường. 6. Phương pháp hiển thị đa dạng Trong CLO Standalone, bạn có thể hiển thị quần áo 3D theo nhiều cách khác nhau trong cùng môi trường với thực tế. Bạn có thể gấp quần áo 3D hoặc treo lên móc treo để tạo hiệu ứng trưng bày.

Các bước cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt xuống, giải nén và chạy cài đặt, nhấp vào tiếp theo 2. Đọc thỏa thuận cấp phép phần mềm, nhấp vào Tôi đồng ý để đồng ý 3. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấp vào Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt 4. Nhấp trực tiếp vào Cài đặt để cài đặt 5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ một lát 6. Quá trình cài đặt thành công, bỏ chọn rồi bấm Hoàn tất để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt 7. Không chạy phần mềm trước, hãy sử dụng tường lửa để chặn phần mềm kết nối Internet và sao chép bản vá crack Đi tới thư mục cài đặt phần mềm và thay thế 8. Chạy CLO Standalone và bạn có thể sử dụng miễn phí 9. Một hộp cài đặt sẽ bật lên, chọn ngôn ngữ-Tiếng Trung giản thể

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản đặc biệt dành cho Trung Quốc độc lập của CLO v5.2.334
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部