久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế trang phục
更多下载地址
Tải xuống Marvelous Designer 8 phiên bản crack Trung Quốc (bao gồm bản vá crack)

软件大小:677.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế trang phục

软件等级:

更新时间:2022-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Marvelous Designer 8 là phần mềm thiết kế quần áo 3D chuyên nghiệp mới nhất, hoạt động đơn giản, mạnh mẽ và chứa nhiều chức năng thiết kế chất lượng cao. Nó có thể giúp người dùng tạo ra quần áo ảo giống như quần áo thật, tiết kiệm thời gian. và cải thiện chất lượng quần áo. May 3D, may mẫu trực quan trong cửa sổ 3D. Chế độ theo dõi bản đồ UV, khi nhập đối tượng 3D, trích xuất chế độ 2D từ bản đồ UV. Phần mềm này không chỉ có thể tạo ra những chiếc áo phông cơ bản mà còn có thể tạo ra những chiếc váy phức tạp và trang phục chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã khác nhau. Giao diện của Designer 8 cũng rất tương thích với các phần mềm 3D khác, có thể trao đổi file với Maya, 3Ds Max, Soft Image, Modo, Zbrush và các nền tảng phần mềm diễn hoạt khác. Các studio trò chơi chính thống như EA và Ubisoft và các studio hoạt hình như Weta Digital, hãng sản xuất bộ phim 'Avatar', và Double Negative, hãng sản xuất 'Total Recall', đang tận dụng tốt nó và có thể thực hiện mô phỏng thời gian thực thông qua mô phỏng chính xác và nhanh chóng. Sửa đổi và lắp quần áo, cung cấp cho bạn một bộ giải pháp thiết kế quần áo hoàn chỉnh!

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải xuống gói dữ liệu và giải nén nó, nhấp đúp vào "Setup.exe" và nhấp vào tiếp theo2. Nhấp vào "Tôi đồng ý" để tiếp tục. bước tiếp theo3. Ở đây chúng tôi sử dụng địa chỉ mặc định, nhấp trực tiếp vào tiếp theo để chuyển sang bước tiếp theo. Nếu bạn cần cài đặt sang vị trí khác, vui lòng thay đổi địa chỉ. đường dẫn cài đặt và ghi lại đường dẫn 4. Nhấp vào "cài đặt" để bắt đầu cài đặt5. Hãy kiên nhẫn chờ đợi trong khi phần mềm đang được cài đặt6. Nhấp vào kết thúc sau khi cài đặt hoàn tất 7. Ngắt kết nối mạng sau khi cài đặt xong, ra màn hình nền, tìm phần mềm, nhấp chuột phải - mở vị trí file 8. Sao chép bản vá crack MD8P_4.2.281_iND.exe trong gói dữ liệu để Mở thư mục tệp trong một bước và chạy nó, sau đó nhấp vào patch 9. Chạy file đăng ký Reg.reg trong thư mục crack (Lưu ý: Lần đầu thao tác phải ngắt kết nối Internet) < /p>

Tính năng phần mềm

1. Hiệu suất mô phỏng cao nhất hiện nay! Sử dụng đơn giản, THIẾT KẾ TUYỆT VỜI mạnh mẽ! 2. Hãy lấp đầy tủ quần áo của nhân vật của bạn với nhiều loại quần áo. Bạn có thể tạo ra nhiều loại quần áo phù hợp cho nhân vật của mình. Nó có thể sửa đổi quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng, từ đó xây dựng một môi trường nơi bạn có thể liên tục may quần áo, bây giờ bạn có thể ghép đôi. trang phục và nhân vật theo nhiều cách khác nhau. 3. Dễ sử dụng. Là công nghệ duy nhất có thể thể hiện quần áo một cách thực sự, nó dựa trên việc may và tạo mẫu. Ngay cả khi không có kiến ​​thức nền tảng về thiết kế quần áo, quần áo vẫn có thể được tạo ra thông qua giao diện trực quan. Ngoài ra, bạn có thể học thuận tiện thông qua các video đào tạo trực tuyến. 4. Các chi tiết đẹp mắt Từ miếng đệm vai đến đường khâu trên cùng, bạn có thể tạo ra các chi tiết phong phú. 5. Giao diện dễ hiểu và trực quan Thông qua giao diện trực quan của phần mềm này như các điểm sắp xếp và ghim cố định, bạn có thể dễ dàng tạo quần áo ảo cấp cao. Giao diện của phần mềm được phát triển sau khi nghiên cứu chuyên sâu về quy trình sản xuất quần áo thực tế nên bất kỳ ai cũng có thể vận hành bằng trực quan. Ngoài ra, người dùng có thể linh hoạt sử dụng các loại vải khác nhau cũng như các đặc tính và kiểu dáng vật lý của chúng thông qua việc tích lũy các thư viện, đồng thời cũng có thể dễ dàng thể hiện các nếp gấp và nếp nhăn của vải, điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả công việc. 6. Rất tương thích với các công cụ phần mềm hiện có Phần mềm có thể trao đổi tập tin với Maya, 3Ds Max, Soft Image, Modo, Zbrush và các nền tảng phần mềm hoạt hình khác. Các studio trò chơi chính thống như EA và Ubisoft và các studio hoạt hình như Weta Digital, hãng sản xuất bộ phim "Avatar" và Double Negative, hãng sản xuất "Total Recall", đều đang tận dụng rất tốt nó. 7. Cung cấp mô phỏng chính xác cho hoạt ảnh Quá trình đưa nhân vật của bạn trở nên sống động sẽ không mất nhiều thời gian. Ở chế độ truyền thống, phải mất nhiều thời gian sử dụng các kỹ thuật tạo mô hình và chạm khắc để tạo các nếp gấp/nếp gấp/cạnh và chất lượng không làm hài lòng người dùng. Tuy nhiên, chức năng Animation Cache của nó chạy ở dạng High Polygon Modeling. nhảy/xoay, có thể ghi lại khoảnh khắc nhân vật mặc quần áo. 8. Đổi mới quần áo ảo 3D Phần mềm này dựa trên lý thuyết mẫu. Nó không chỉ có thể cung cấp đồ họa đẹp mà còn tích lũy dữ liệu quần áo của bạn, có thể được sử dụng lại sau khi sửa đổi. ① Tạo và chỉnh sửa mẫu Các chức năng thiết kế mẫu khác nhau của Marvelous Designer có thể dễ dàng tạo các mẫu hình tứ giác/hình tròn và đa giác. Ngoài ra, các điểm/đường có thể được di chuyển theo chiều ngang/dọc và có thể tạo các điểm/đường chính xác bằng cách nhập các giá trị số. các đoạn thẳng tỉ lệ thuận với nhau. ②Đoạn đường và may tự do. Sử dụng các công cụ may tiện lợi và thông minh mà phần mềm CAD 3D khác không thể cung cấp, bạn có thể trực tiếp đặt hướng và phạm vi may, đồng thời có thể thực hiện các thao tác đơn giản bất kỳ lúc nào.

Tính năng phần mềm

1. Recapture (Beta) tạo ra kết quả căn chỉnh và chỉnh sửa tự động 2. May 3D một cách trực quan trong cửa sổ 3D. 3. Khắc quần áo bằng công cụ cọ vẽ. 4. Chế độ theo dõi của bản đồ UV Khi nhập đối tượng 3D, hãy trích xuất chế độ 2D từ bản đồ UV. 5. Tự động tạo điểm sắp xếp Điểm sắp xếp và các khối xung quanh được tạo tự động dựa trên chiều dài và chu vi lưới của Avatar. 6. Áp dụng trọng lượng của phụ kiện Bằng cách điều chỉnh trọng lượng của khóa kéo và phụ kiện, bạn có thể phản ánh mức độ nhô ra do trọng lượng.

  • 下载地址
Tải xuống Marvelous Designer 8 phiên bản crack Trung Quốc (bao gồm bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部