久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế trang phục
更多下载地址
Tải xuống v3.6 của Phần mềm Mua, Bán và Kiểm kê Trí tuệ (Phiên bản Quần áo, Giày và Mũ Trí tuệ).

软件大小:9.63MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế trang phục

软件等级:

更新时间:2022-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản Quần áo, Giày và Mũ Zhizhiji là phần mềm mua, bán và kiểm kê thực tế được ra mắt đặc biệt dành cho các cửa hàng bán buôn/bán lẻ quần áo, giày và mũ quy mô nhỏ. Nó có các chức năng cơ bản như quản lý cửa hàng, thuyết trình kinh doanh, trải nghiệm cửa hàng, trung tâm ứng dụng, các dịch vụ nâng cao và cài đặt hệ thống, dự án hỗ trợ nhiều chức năng như tồn kho sản phẩm, khách hàng và nợ đọng, nhà cung cấp và nợ đọng, giá bán buôn của khách hàng lớn, v.v. Nó có thể hỗ trợ người bán quản lý hoạt động kinh doanh lưu thông hàng hóa hàng ngày, dễ dàng nắm bắt nợ đọng của khách hàng và tính toán hàng tháng. lợi nhuận bán hàng để nâng cao hiệu quả quản lý cửa hàng. Cung cấp khả năng kiểm tra các báo cáo thống kê đa chiều về doanh số và lô hàng, mua hàng khuyến mại và hàng tồn kho, có thể hỗ trợ người dùng kiểm tra doanh số, mua hàng hàng ngày, hàng tháng và hàng năm, biên nhận và thanh toán quỹ, lợi nhuận bán hàng, v.v. và hỗ trợ nhanh chóng thông minh chức năng thanh toán, thanh toán Bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí hàng hóa, khách hàng và nhà cung cấp theo từ khóa tên hoặc tên viết tắt bính âm của từ khóa. Bạn có thể nhanh chóng nhập dữ liệu, cải thiện hiệu quả thanh toán và quản lý thông minh và hiệu quả. Việc tồn kho hàng hóa bất thường, Khi đến lúc, bạn có thể phát hiện kịp thời và kiểm soát quỹ của cửa hàng kịp thời. Đây là phần mềm mua bán và kiểm kê hiếm có. Những người bạn cần nó có thể tải xuống từ trang này.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống, giải nén và nhấp đúp vào chương trình exe để cài đặt phần mềm. 2. Trên giao diện giao thức cài đặt phần mềm, nhấn Next để tiếp tục. 3. Chọn thư mục cài đặt của phần mềm và nhấp vào Tiếp theo. 4. Chọn tác vụ bổ sung và chọn tạo lối tắt trên màn hình. 5. Đang cài đặt, vui lòng đợi một lát. 6. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào Hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Báo cáo hoạt động cung cấp các báo cáo thống kê đa chiều để xem doanh số bán hàng, lô hàng, mua hàng và hàng tồn kho, giúp hiểu rõ doanh số bán hàng hàng ngày, hàng tháng và hàng năm, mua hàng, thu và thanh toán vốn cũng như lợi nhuận bán hàng. Đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý cửa hàng. 2. Người mới sử dụng trợ lý kiểm tra thực tế cửa hàng có thể sử dụng hướng dẫn kiểm tra thực tế cửa hàng để hoàn thiện sản phẩm mới, thêm thông tin khách hàng và thêm thông tin nhà cung cấp để nhanh chóng nắm vững sản phẩm. Thông qua kinh nghiệm trong hoạt động hàng ngày, bạn có thể kịp thời phát hiện những bất thường về hàng tồn kho và kiểm soát hàng tồn kho cũng như quỹ một cách kịp thời. 3. Thanh toán thông minh và nhanh chóng. Khi phát hành đơn đặt hàng hoặc đơn đặt hàng, hàng hóa, khách hàng và nhà cung cấp có thể được định vị nhanh chóng theo từ khóa tên hoặc chữ cái đầu tiên của bính âm của từ khóa. Dữ liệu có thể được nhập nhanh chóng theo nhiều cách khác nhau và mục đích. thao tác bàn phím đầy đủ thực sự là thông minh và hiệu quả. 4. Quản lý hàng hóa tồn kho an toàn. Bằng cách thiết lập quản lý hàng tồn kho an toàn, những bất thường về hàng tồn kho sẽ được nhắc nhở bằng nhiều cách khác nhau để có thể thấy rõ tình trạng hàng tồn kho quá mức. Cung cấp cơ sở vững chắc và đáng tin cậy cho các quyết định tiếp theo nhằm bổ sung nguồn cung hoặc giảm lượng hàng tồn kho quá mức. 5. Báo cáo phong phú và đa dạng cung cấp báo cáo điều tra hoạt động kinh doanh mua bán để tạo điều kiện thuận lợi cho việc xác minh hoạt động kinh doanh hàng ngày. Cung cấp các báo cáo thống kê tóm tắt và báo cáo thống kê chi tiết phản ánh thực tế hoạt động trong một thời kỳ nhất định dưới nhiều chiều.

Giới thiệu chức năng

1. Lệnh bán hàng: kinh doanh bán hàng, thanh toán thông minh, giảm tồn kho sản phẩm và cập nhật đồng bộ các khoản phải thu hoặc quỹ tài khoản. 2. Đơn đặt hàng: Mua hàng kinh doanh, dễ dàng nhập, giảm tồn kho sản phẩm và cập nhật đồng thời các khoản phải trả hoặc tiền tài khoản. 3. Tài khoản hàng tồn kho: Có thể xem số liệu nhập, xuất và số dư của các mặt hàng khác nhau trong một bảng và có thể thực hiện phân tích đồ họa về dữ liệu hàng tồn kho. 4. Các khoản phải thu: Sự xuất hiện, thu nợ và số dư cuối kỳ của tất cả các khoản phải thu của khách hàng được thể hiện rõ ràng và có thể thực hiện phân tích đồ họa về các khoản phải thu và đăng ký thu nợ. 5. Các khoản phải trả: Sự xuất hiện, thanh toán và số dư cuối kỳ của tất cả các khoản phải trả của nhà cung cấp đều rõ ràng và có thể thực hiện phân tích đồ họa và đăng ký thanh toán các khoản phải trả. 6. Tài khoản thu chi: doanh thu và chi phí mua hàng được tạo tự động, các khoản thu nhập và chi phí kinh doanh khác được đăng ký tự do, thu chi vốn rõ ràng và số dư quỹ được tính toán từng dòng

  • 下载地址
Tải xuống v3.6 của Phần mềm Mua, Bán và Kiểm kê Trí tuệ (Phiên bản Quần áo, Giày và Mũ Trí tuệ).
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部