久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏补丁
更多下载地址
Tải xuống bản vá tiếng Trung Bayonetta (kèm cách sử dụng)

软件大小:331 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏补丁

软件等级:

更新时间:2021-09-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hôm nay, biên tập viên mang đến phiên bản tiếng Trung có liên quan của Bayonetta để người chơi tạm biệt chế độ chơi toàn tiếng Anh. Tôi chơi nhiều trò chơi máy tính quy mô lớn và Bayonetta là một trò chơi máy tính hành động rất phổ biến. Vì các nhà sản xuất là các công ty nước ngoài nên một số trong số họ không có phiên bản tiếng Trung. Do đó, việc không thể hiểu được cốt truyện của trò chơi là một trong số đó. Hãy cùng xem nội dung của trò chơi này. Nhân vật chính của trò chơi là Bayonetta, một phù thủy có siêu năng lực. Cô không chỉ giỏi sử dụng phép thuật mà còn có khả năng biến hình và sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau. Nhân vật chính của trò chơi thường có mái tóc dài nổi bật, thậm chí có thể dùng làm vũ khí để tấn công kẻ thù. Trò chơi dựa trên truyền thuyết về thiên thần và phù thủy của phương Tây, tôi tin rằng nó sẽ khá thú vị. Mục đích chính ở đây là cung cấp cho người chơi bản vá Bayonetta của Trung Quốc. có thể thưởng thức nó. Bạn có thể chơi phiên bản Trung Quốc.

Bản vá tiếng Trung Bayonetta

Hướng dẫn sử dụng

1. Sao chép bản vá tiếng Trung vào trò chơi. thư mục cài đặt và chạy nó. Nếu bạn chạy nó trực tiếp, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện như trong hình bên dưới.

Các phím cơ bản

Phím WASD: di chuyển; Phím Ctrl: bước chậm; chuột trái: đấm bốc; phím cách: nhảy; : Cơ hội tấn công; Bánh xe chuột: Chọn vũ khí; Phím Alt: Khóa kẻ địch; Phím HOME: Di chuyển camera lên; Phím END: Di chuyển camera xuống; phím: Menu trò chơi; Phím ESC: menu tạm dừng; phím chèn: đặt lại camera

Hệ thống trò chơi

1. Thời gian phù thủy dụ kẻ địch tấn công và sau đó tránh nó tại thời điểm tấn công. giới hạn có thể khiến kẻ thù xung quanh Thời gian trôi chậm hơn. Tránh vào thời điểm quan trọng để tạo cơ hội phản công. 2. Tấn công tra tấn: Trong cuộc săn lùng phù thủy cách đây nhiều thế kỷ, nhiều dụng cụ tra tấn đã được sử dụng khiến nhiều phù thủy thiệt mạng. Triệu hồi nhiều loại dụng cụ tra tấn như máy chém, bánh xe và bẫy thú, có thể dùng để đối phó với thiên thần và ác quỷ. 3. Bím tóc quỷ sử dụng tóc của chính mình làm phương tiện để triệu hồi cư dân của thế giới quỷ xuất hiện ở thế giới thực. Sử dụng các đòn tấn công liên tục để gây ra những đòn chí mạng cho kẻ thù. 4. Giải phóng sức mạnh phép thuật: Bằng cách giải phóng sức mạnh phép thuật tích lũy, mọi chiêu thức sẽ trở thành lời triệu hồi để tấn công kẻ thù. 5. Triệu hồi quái vật: Đối mặt với kẻ thù, triệu hồi những con quái vật có khả năng vượt trội để cắt đứt mạng sống của kẻ thù.
  • 下载地址
Tải xuống bản vá tiếng Trung Bayonetta (kèm cách sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Resident Evil 8 Váy đen gợi cảm Stocking High Cross Dress Vampire Lady tải xuống mod v1 Tải xuống bản vá Trung Quốc Beautiful Girl Wanhua Mirror 5 v1.0 (có hướng dẫn sử dụng) Bản vá Trung Quốc King Arthur Knights Legend v1.0 Gói họa tiết Shadow of War HD của Middle-earth (có hướng dẫn cách sử dụng) v Bản vá không mã hóa Steam mô phỏng tu luyện bất tử tuyệt vời (có hướng dẫn sử dụng) Sekiro Shadows Die Twice kunoichi vớ đen trong suốt mát mẻ Tải xuống MOD v1.0 Tải xuống Ninja Gaiden Master Collection phiên bản Trung Quốc Resident Evil 8: Village Cool Plump Vampire Lady Tải xuống MOD v1 Resident Evil 3 Remake Jill Cool Barefoot Whole Fruit Flavor Body MOD Bản vá crack công tắc sát thủ Skul hero Tải xuống bản vá Assassin's Creed Valhalla phiên bản mới nhất v1.0 Vẻ đẹp vĩnh cửu và vẻ đẹp quyến rũ của Night Elf Tải xuống MOD Tải Dynasty Warriors 8 phiên bản Trung Quốc (kèm cách cài đặt) Tải xuống bản vá Hearts of Iron 4 Trung Quốc v7.0 Tải xuống mụ phù thủy tóc trắng gợi cảm vĩnh cửu véo mặt MOD Guigu Bahuang đồ lót lụa trắng mát mẻ MOD (với bộ nạp MOD) v1.0 Tải xuống bản vá trò chơi Dungeons and Dragons Dark Alliance không được mã hóa (có mức sử dụng Tải xuống bản vá tiếng Trung Team Battle Manager v2.1 phiên bản miễn phí Tải xuống bản vá không được mã hóa Farm Manager 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản Trung Quốc của Cyan Light and the Magic Sword Forger v1.0
返回顶部