久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản vá trò chơi
更多下载地址
Tải Dynasty Warriors 8 phiên bản Trung Quốc (kèm cách cài đặt)

软件大小:780 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản vá trò chơi

软件等级:

更新时间:2021-07-15

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi gốc hoàn toàn ở chế độ Nhật Bản. Mặc dù trò chơi Dynasty Warriors dựa trên thời Tam Quốc ở nước tôi nhưng nó được sản xuất bởi một công ty Nhật Bản. Đó là lý do vì sao người biên tập đã đưa Dynasty Warriors 8 phiên bản Trung Quốc để người chơi trong nước có thể hiểu hết nội dung game. Mặc dù một số tiếng Nhật và tiếng Trung rất giống nhau nhưng vẫn khó có thể hiểu hết toàn bộ câu hoặc thậm chí cả đoạn. Nếu nhiều game nước ngoài chưa chính thức phát hành phiên bản tiếng Trung, họ thường phải sử dụng loại bản vá tiếng Trung này để hoàn thiện. Trung Quốc hóa. Người biên tập không hề ngạc nhiên chút nào trước sự phổ biến của trò chơi Dynasty Warriors 8, bởi cả chất lượng hình ảnh lẫn cốt truyện của trò chơi đều được trình bày tốt và đủ thú vị. Người biên tập vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi chơi Dynasty Warriors là khi tôi còn học trung học cơ sở. Lúc đó chắc hẳn là phiên bản thứ năm, hoặc thậm chí là phiên bản sớm hơn. Lúc đó người biên tập bị trò chơi thu hút sâu sắc, có lẽ lúc đó người biên tập chưa đủ hiểu biết nên mới bày tỏ như vậy. Nhưng đó là sự thật, tôi chưa bao giờ được tiếp xúc với một trò chơi 3D có hình ảnh chân thực như vậy trước đây, kết hợp với các hiệu ứng chiến đấu đặc biệt thú vị, khiến một lượng lớn người chơi đắm chìm trong đó.

Bản vá Trung Quốc Dynasty Warriors 8

Cách cài đặt

1. Giải nén gói nén 2. Sao chép tệp đã giải nén vào thư mục cài đặt và thay thế tệp gốc; 3. Chạy trò chơi và trò chơi sẽ có ngôn ngữ Trung Quốc.

Mô tả trò chơi

Trong trò chơi này, ngoài những “nhiệm vụ chính” thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện chính, còn có những “nhiệm vụ” ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính, cũng như “tiền hoa hồng” được đưa ra bởi những người khác, v.v. Các nhiệm vụ đang diễn ra khắp nơi. Tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi, tình hình sẽ tiếp tục thay đổi. Ngoài ra, trong các trận chiến lớn nhỏ diễn ra trên khắp Trung Quốc, người chơi có thể sử dụng nhiều chiến lược khác nhau như “đột phá trực diện”, “tấn công bất ngờ từ trên cao”, “lẻn một mình vào ban đêm”, v.v. Kingdoms", một trăm người có thể Có một trăm cách chơi.
  • 下载地址
Tải Dynasty Warriors 8 phiên bản Trung Quốc (kèm cách cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Dragon Quest 11 bản Trung Quốc v2.5 (có hướng dẫn sử dụng) Xung đột ý chí để hài hòa tải xuống bản vá (có hướng dẫn cách sử dụng) v1.0 Tải xuống bản vá không được mã hóa The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 4 PC (có hướng dẫn sử dụng) Gói họa tiết Shadow of War HD của Middle-earth (có hướng dẫn cách sử dụng) v Tải dữ liệu hói đầu vĩnh viễn và ép véo mặt Tải xuống bản vá crack Forza Horizon 4 v1.0 Bản vá crack công tắc sát thủ Skul hero Guigu Bahuang đồ lót lụa trắng mát mẻ MOD (với bộ nạp MOD) v1.0 Tải xuống bản vá không mã hóa Orcs Must Die 3 Steam (kèm hướng dẫn sử dụng) Bản vá nâng cao chất lượng hình ảnh tự điều chỉnh của Assassin's Creed Valhalla MOD v1.0 Trừng phạt cô nàng lạnh lùng tóc đỏ succubus véo mặt Tải xuống MOD Bản vá tiếng Trung làm lại Final Fantasy 8 Watch Dogs Legion Unencrypted Patch v1.4.0 (có hướng dẫn sử dụng) Bản vá nhắc nút điều khiển Resident Evil 8 Switch Pro (có hướng dẫn sử dụng) Romance of the Three Kingdoms 14 bản vá tiếng Trung (với cách sử dụng) Tải xuống Ninja Gaiden Master Collection phiên bản Trung Quốc Tải xuống bản vá không được mã hóa của Retribution Succubus Steam Tải xuống phiên bản chính thức của Dyson Sphere Project BepInEx Framework v5.4.5 Guigu Bahuang Cherry Blossoms Tay áo rộng Cô gái mèo ngực lớn đứng vẽ tranh Tải xuống MOD v0.8.1 Tải xuống bản vá Trung Quốc Mass Effect Legend Edition v1.0
返回顶部