久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 音频转换
更多下载地址
Phiên bản crack của ThunderSoft Flash to Audio Converter (swf to audio)

软件大小:19 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:音频转换

软件等级:

更新时间:2022-11-08

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
ThunderSoft Flash to Audio Converter (swf to audio file) là một công cụ chuyển đổi âm thanh rất thiết thực và phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi âm thanh sang MP3, WAV, WMA, OGG, FLAC và các định dạng phổ biến khác. Phần mềm hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác chuyển đổi hàng loạt. Phần mềm này có thể giúp người dùng chuyển đổi file âm thanh sang file âm thanh khác với hiệu ứng âm thanh chất lượng cao. Cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt để lựa chọn và khả năng tuân thủ hoàn toàn các hiệu ứng âm thanh gốc. Không chỉ vậy, việc sử dụng phần mềm cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhập tệp SWF của mình, chọn vị trí lưu trữ mục tiêu và cài đặt đầu ra, sau đó chuyển đổi nó chỉ bằng một cú nhấp chuột. làm điều đó tự động, rất thuận tiện. Nhập tệp vào giao diện hoạt động của phần mềm và bạn sẽ nhận được thông tin bộ nhớ flash của tệp, có thể xem trước trước khi chuyển đổi. Hôm nay tôi mang đến cho các bạn phiên bản crack của ThunderSoft Flash to Audio Converter (swf to audio file). Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này.
ThunderSoft Flash to Audio Converter (tệp swf sang âm thanh) phiên bản bẻ khóa

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống tệp đã giải nén từ trang này và bắt đầu cài đặt phần mềm ThunderSoft Flash to Audio Converter,

2. Bấm vào file exe

3. Đồng ý với thỏa thuận

4. Chọn đường dẫn cài đặt

5. Bấm để cài đặt

6. Quá trình cài đặt hoàn tất

7. Copy bản crack vào thư mục cài đặt

Tính năng

1. Chuyển đổi SWF sang định dạng âm thanh phổ biến MP3
2. Chuyển đổi SWF sang các định dạng âm thanh lossless WAV, FLAC
3. Chuyển đổi SWF sang các định dạng âm thanh WMA, AC3, AAC, M4A, OGG
4. Cho phép chuyển đổi hàng loạt
5. Cho phép tải file swf từ Internet
6. File cấu hình cho đầu ra để thiết lập các thông số âm thanh
7. ThunderSoft Flash to Audio Converter hỗ trợ chuyển đổi tự động và quá trình chuyển đổi tương tác với người dùng
8. Công nghệ thu âm duy trì hiệu ứng âm thanh gốc 100%

Cách sử dụng

Bước 1 - Nhập tệp swf. Trên trang Nhập, nhấp vào nút trình duyệt để thêm tệp swf. Bạn có thể lấy thông tin flash về tập tin này và xem trước nó trước khi chuyển đổi.
Bước 2 - Vị trí đích và Cài đặt âm thanh đầu ra Trên trang "Cài đặt", chọn thư mục đích của tệp phương tiện bạn muốn chuyển đổi và sau đó bạn có thể đặt bộ mã hóa âm thanh, kênh âm thanh, tốc độ bit, v.v.
Bước 3 - Bắt đầu chuyển đổi Sau khi hoàn tất tất cả cài đặt, nhấp vào nút "Chuyển đổi", cửa sổ "Chụp" sẽ xuất hiện như sau, chọn chế độ: "Tự động" hoặc "Thủ công". Chế độ thủ công rất hữu ích cho các tệp SWF tương tác, nếu không bạn có thể chọn chế độ tự động. Nhấp vào nút "Play & Capture" để bắt đầu. Sau khi chuyển đổi, bạn có thể nhấp vào nút "OK" hoặc "Có" để mở thư mục đầu ra và tìm các tệp đã chuyển đổi. Mẹo: Chế độ đơn và chế độ hàng loạt, nên sử dụng chế độ nào? Tùy thuộc vào tệp bạn muốn chuyển đổi, chế độ hàng loạt không hỗ trợ phim tương tác (trò chơi, phim có nút khởi chạy, v.v.). Nếu video của bạn có những đặc điểm này, hãy chọn Chế độ đơn. Nếu phim của bạn không chuyển đổi chính xác ở chế độ hàng loạt, bạn cũng có thể thử chế độ đơn và bắt đầu với chuyển đổi "Thủ công".
  • 下载地址
Phiên bản crack của ThunderSoft Flash to Audio Converter (swf to audio)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack miễn phí của bộ chuyển đổi âm thanh Swift v1.3.0.1 DRmare Audio Converter phiên bản crack v2.2.0.22 (có bản crack) Total Video Converter phiên bản crack xanh v5.0.9 Phiên bản crack của ThunderSoft Flash to Audio Converter (swf to audio) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Amazon Music Converter v1.8.0.45 TuneBoto Amazon Music Converter phiên bản Trung Quốc crack v2.0.0 (có crack Audio Converter Expert phiên bản PC tải xuống phiên bản chính thức V10.0 Tải xuống phiên bản miễn phí Txtvoice xanh v1.0 Tải xuống AudFree Audio Capture_tải xuống công cụ ghi âm v2.4.0.2 TuneMobie Spotify Music Converter (Trình chuyển đổi nhạc) v3.1.5 vĩnh viễn NoteBurner iTunes DRM Audio Converter Phiên bản Trung Quốc crack v4.2.0 (đính kèm TuneMobie Apple Music Converter phiên bản Trung Quốc crack v6.9.0 (có crack Tải xuống phiên bản di động AVS Audio Converter xanh v10.0.1 NoteBurner Sidify Music Converter phiên bản crack xanh v2.2.1 (miễn phí đăng ký Bộ công cụ chuyển đổi Silk V1.0.6.2 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói Swift v2.0.3 phiên bản mới nhất Bản tải xuống mới nhất của phiên bản máy tính của Sound Recording_Sound Recording v12.5 phiên bản miễn phí AVS Audio Converter tải phiên bản crack v10.0.1.547 Phiên bản kích hoạt miễn phí Audiobook Converter v1.0 (có bản vá crack) Sidify Apple Music Converter v4.1.0 tiếng Trung
返回顶部