久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ duyệt web
更多下载地址
Imagus (plugin duyệt ảnh trên Chrome) phiên bản miễn phí v0.9.8.74 (kèm cách sử dụng)

软件大小:146KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ duyệt web

软件等级:

更新时间:2022-11-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Plug-in Imagus hỗ trợ thu phóng hình ảnh. Khi không thể nhìn rõ nội dung của hình ảnh, bạn có thể sử dụng chức năng thu phóng này để phóng to nội dung hình ảnh và xem rõ ràng. Nó hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh và có khả năng tương thích rộng rãi cho mọi người. kỳ diệu để xem hình ảnh và hỗ trợ mở hình ảnh ở bất kỳ định dạng nào, đồng thời có thể chỉnh sửa và xử lý hình ảnh, định dạng có thể được chuyển đổi theo ý muốn. Hình ảnh cuối cùng được xuất sẽ không ảnh hưởng đến độ rõ nét và chất lượng của hình ảnh gốc, tạo sự thuận tiện cho người dùng. sử dụng, từ đó đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Phần mềm này hỗ trợ chức năng xem trước ảnh, mở nhanh hơn, dễ dàng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh SLR khác nhau, mở nhanh mà không bị đổ màu và rất dễ sử dụng. Ngoài việc duyệt ảnh, phần mềm còn có thể chỉnh sửa ảnh, chẳng hạn như thêm hiệu ứng đặc biệt cho ảnh, thêm tranh ghép vào ảnh, điều chỉnh độ sáng/độ tương phản/độ bão hòa màu của ảnh, thêm hình mờ theo đợt, sửa đổi kích thước ảnh, v.v. phần mềm phần mềm tuyệt vời. Ở đây chúng tôi mang đến cho bạn một plugin duyệt hình ảnh nhỏ và hiệu quả. Các bạn cần phiên bản mới nhất của plug-in Imagu hãy đến tải xuống miễn phí và trải nghiệm.

Điểm nổi bật

1. Hỗ trợ trình xem hình ảnh tích hợp của Firefox, bạn có thể chọn phương pháp chia tỷ lệ hình ảnh, chẳng hạn như thích ứng với chiều rộng, thích ứng với chiều cao, kích thước ban đầu, hỗ trợ nhiều cách xoay hình ảnh khác nhau, v.v., đồng thời cung cấp các phím tắt và menu.
2. Di chuột qua hình thu nhỏ để bật lên màn hình hình ảnh gốc và bạn có thể đặt độ trễ hiển thị bật lên, hoạt ảnh, giao diện, tiêu đề ảnh, v.v.
3. Cung cấp một loạt công cụ, chẳng hạn như các phím tắt khác nhau để xem ảnh và thao tác ảnh, các phím tắt để mở ảnh và bạn cũng có thể gửi ảnh đến mạng dịch vụ ảnh.

Cách sử dụng Imagus

1. Đầu tiên, người dùng nhấp vào nút Tùy chỉnh và Kiểm soát ở góc trên bên phải của trình duyệt Google Chrome, chọn tùy chọn Công cụ trong hộp thả xuống, sau đó nhấp vào Tiện ích mở rộng để khởi chạy trang quản lý tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome.

2. Sau khi vào trang tiện ích mở rộng, hãy kiểm tra chế độ nhà phát triển.

3. Tìm tệp cài đặt Chrome ngoại tuyến "impkjjlgappgfkkfieppnmlhakdmaab.crx" mà bạn đã tải xuống, sau đó kéo tệp đó từ Explorer vào giao diện quản lý tiện ích mở rộng của Chrome.
4. Nhả chuột để cài đặt plugin hiện đang được kéo vào Google Chrome. Tuy nhiên, Google xem xét tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng và sẽ đưa ra lời nhắc cho người dùng xác nhận cài đặt sau khi người dùng thả chuột.

5. Tại thời điểm này, người dùng sẽ thấy rằng sẽ có một nút plug-in bổ sung có thể được kéo để cài đặt ở phần trung tâm của trình quản lý tiện ích mở rộng. Nhấp để thêm tiện ích mở rộng.

6. Lúc này người dùng chỉ cần nhấn vào nút Thêm để cài đặt plugin Chrome ngoại tuyến vào trình duyệt Google Chrome. Sau khi cài đặt thành công, plugin sẽ hiển thị ngay ở góc trên bên phải trình duyệt.

7. Nếu không có nút trình cắm, người dùng cũng có thể tìm thấy trình cắm Imagus đã cài đặt thông qua trình quản lý tiện ích mở rộng của Chrome, nhấp vào Hiển thị trong Thư mục và nhấp đúp vào "impkjjlgappgfkkfieppnmlhakdmaab.crx".

8. Nhấp vào Thêm.

9. Như minh họa trong hình, bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm.

Tính năng

1. Viewer hỗ trợ trình xem hình ảnh tích hợp của Firefox Bạn có thể chọn phương pháp chia tỷ lệ hình ảnh, chẳng hạn như điều chỉnh theo chiều rộng, điều chỉnh theo chiều cao và kích thước ban đầu. Nó hỗ trợ các thao tác khác nhau trên hình ảnh, chẳng hạn như chia tỷ lệ, xoay, v.v. cũng cung cấp các phím tắt và menu.
2. Thu phóng di chuột: Di chuột lên hình thu nhỏ để bật lên màn hình hiển thị hình ảnh gốc và bạn có thể đặt độ trễ, hoạt ảnh, giao diện, tiêu đề ảnh, v.v. của màn hình bật lên.
3. Phiên bản mới nhất của plug-in ToolsImagus cung cấp một loạt công cụ, chẳng hạn như các phím tắt khác nhau để xem ảnh và thao tác ảnh, các phím tắt để mở ảnh và bạn cũng có thể gửi ảnh đến các trang web dịch vụ ảnh.
4. Sàng có thể đặt nhiều quy tắc khác nhau cho các trang web hình ảnh và hỗ trợ các biểu thức thông thường.
5. Thư viện tương đương với dấu trang cho một bức ảnh, bao gồm hình thu nhỏ, địa chỉ nguồn và địa chỉ đích của ảnh. Nhấn G trên ảnh để thêm vào Thư viện.
6. Grants thiết lập danh sách trắng và danh sách đen cho hoạt động mở rộng.

  • 下载地址
Imagus (plugin duyệt ảnh trên Chrome) phiên bản miễn phí v0.9.8.74 (kèm cách sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Baidu Knows Like Tool Green Phiên bản mới nhất Tải xuống v2.3 123 tải xuống và cài đặt trình duyệt tăng tốc v2.28.68.88 Phiên bản PC Tải xuống phiên bản miễn phí của Internet Speed ​​Test Master (Plugin kiểm tra tốc độ Internet của Chrome) Abelssoft AntiBrowserSpy 2021 bản trung quốc crack v4.05.48 (có crack Plug-in phân tích trang web Chrome v6.5.17 phiên bản tiếng Trung miễn phí (kèm hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí bản đồ cổng Wantong v2.1 Tải xuống plugin Dark Theme phiên bản chính thức v1.0 Plug-in Ruffle phiên bản miễn phí của Trung Quốc v0.1.0 Tải xuống phiên bản máy tính của Rongwang Protector V4.5 Green Version Tải xuống hộp công cụ chụp nguồn trực tiếp v1.2 phiên bản xanh Mua phiên bản miễn phí plug-in Dingdang v1.0 BrowsingHistoryView (xem lịch sử trình duyệt) phiên bản Trung Quốc v2. Salad search Google plug-in phiên bản miễn phí (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn sử dụng) Plug-in bảo vệ quyền riêng tư của Chrome Phiên bản miễn phí Ghostery v8.5.4 (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống kho báu quản lý mạng chính thức v1.0.0.1 Phiên bản miễn phí tải xuống hàng loạt plugin Chrome v6.5.1.3 Image Assistant ImageAssistant v1.1.55 phiên bản tiếng Trung (kèm cách sử dụng) Imagus (plugin duyệt ảnh trên Chrome) phiên bản miễn phí v0.9.8.74 (kèm cách sử dụng) Plug-in sao chép web Chrome v0.0.4 phiên bản miễn phí Tải xuống miễn phí PowerRun (công cụ chạy đặc quyền cao nhất) phiên bản miễn phí v1.4
返回顶部