久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Trình tải nhạc hàng loạt phiên bản xanh miễn phí v6.1

软件大小:1.44MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2022-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Vì lý do bản quyền nên không phải bài hát nào cũng miễn phí. Nếu muốn nghe bài hát trả phí, bạn cần nạp tiền VIP. Các bài hát do biên tập viên mang đến thường được nghe trên các nền tảng âm nhạc chính thống như Kugou, QQ Music, NetEase. Đám mây. Trình tải xuống nhạc hàng loạt có thể giúp bạn tải xuống miễn phí bất kỳ bản nhạc trả phí nào. Nó hỗ trợ tải xuống bằng một cú nhấp chuột. Nó rất đơn giản để sử dụng. Nó có thể dễ dàng tải xuống nhạc từ các nền tảng chính và có thể tải xuống hàng loạt. bạn có thể tải xuống miễn phí. Bạn không chỉ có thể tải nhạc mà còn hỗ trợ phát lại nhạc trực tuyến. Nó hỗ trợ giao diện phát lại DIY. Đây là một công cụ tải nhạc rất dễ sử dụng. Giao diện phần mềm đơn giản, xanh và không có quảng cáo, rất dễ sử dụng và tôi thích nghe. Các bạn yêu thích ca hát không thể bỏ qua.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói phần mềm về, giải nén, chạy "TGplay open version.exe" và nhập tên nhạc để tìm kiếm. 2. Ví dụ: nếu bạn nhập được thì hãy nhấp vào để lấy danh sách và danh sách bài hát sẽ được hiển thị. đến, nhấp đúp để phát và bạn có thể kéo vào Phát bên phải và lời bài hát cũng có thể được hiển thị. 3. Nếu có nhu cầu tải về thì bạn nhấn Download ở cuối giao diện phần mềm để chọn bài hát và nhấn Yes để bắt đầu tải nhạc. thư mục mặc định có thể được thay đổi bởi chính bạn. 4. Xem các file nhạc đã tải xuống trong thư mục tải xuống đã đặt. 5. Mẹo: Nếu giao diện phần mềm hơi nhỏ, bạn có thể tự kéo và thả để hiển thị văn bản bên dưới.

Nhật ký cập nhật

1. So với phiên bản trước, nhiều chức năng nhỏ đã được bổ sung. Các chức năng bãi bỏ và đăng ký không còn bị phần mềm hạn chế nữa. Bạn có thể sử dụng tùy ý! 2. Đã thêm lời nhắc chọn kích thước hàng loạt! 3. Đã thêm mô-đun giao diện - thêm cửa sổ nền để nhìn rõ hơn... 4. Công cụ này trích xuất dữ liệu trang web Kugou và trả về ở định dạng JSON, sử dụng mô-đun thư viện - 5. Công cụ này sử dụng thành phần phát lại phương tiện tích hợp của thư viện hỗ trợ để có thể ghi Có một số vấn đề không xác định. Nếu phát lại không thành công, nó sẽ tự động được tải xuống thư mục tạm thời. Sử dụng tính năng phát lại đồng bộ của MP3 (). khuyến cáo không nên thiết lập lưu (Đĩa U, thẻ nhớ, kết nối điện thoại di động,) xác định thư mục * băng thông truyền dẫn, dẫn đến mất dữ liệu máy thẻ hoặc làm hỏng bộ nhớ Đĩa U... Hãy nhớ! ] Tốt nhất là xác định thư mục đĩa cứng.

  • 下载地址
Trình tải nhạc hàng loạt phiên bản xanh miễn phí v6.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống thư viện phổ quát phiên bản màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống công cụ tải xuống hàng loạt URL v1.1013 phiên bản xanh FlashGet 3.7.0.1223 phiên bản chính thức Tải xuống video chính phiên bản miễn phí tải xuống v75.0 pandownload phiên bản hồi sinh mới nhất 2021 (có hướng dẫn sử dụng) ClipGrab (công cụ tải video) phiên bản Trung Quốc xanh mới nhất v3.8. Tải phiên bản mới nhất của công cụ tải nhạc miễn phí toàn mạng v5.8 Thunder X v10.1.33.770 Phiên bản VIP xanh Tải xuống ứng dụng khách máy tính của Alibaba Cloud Disk_Tải xuống trang web chính thức của Alibaba Cloud Disk v2 Lá rơi phổ tải xuống màu xanh lá cây phiên bản mới nhất v1.0 tải xuống Trình tải xuống miễn phí điểm csdn 2021 phiên bản crack v5.5.0 Trình tải xuống Mydm phiên bản xanh mới nhất v20200814 tải xuống Jasmine Music Downloader v2.9.0 hỗ trợ tải bài hát trả phí Trình quản lý tải xuống miễn phí Trình quản lý phiên bản tiếng Trung 6.8.1.2780 Tải xuống công cụ phân tích miễn phí mạng âm nhạc MC v1.0 phiên bản xanh Shuo Mo Tool (tải video trang web) phiên bản chính thức v0.4.8.9 Tải xuống trợ lý tìm kiếm tài nguyên từ tính V20.03.03 VidJuice UniTube phiên bản dùng thử miễn phí của Trung Quốc v3.7.5 VideoGet8 phiên bản crack Trung Quốc v8.0.7.132 (kèm cách sử dụng) Tải Thunder cực nhanh _ Phiên bản Thunder máy tính cực nhanh
返回顶部