久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Trình tải xuống video toàn diện lúa mạch (xmlbar) tải xuống v9.9.8.1 phiên bản xanh

软件大小:20.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2023-03-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tải xuống video toàn diện về lúa mạch rất mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm hỗ trợ tải xuống nhiều tệp video cùng lúc và có thể hiển thị địa chỉ tải xuống của tệp video thực. Sau khi tải xuống, bạn cũng có thể chọn phát ngay lập tức. Phần mềm còn có chức năng kiểm tra và quản lý lịch sử tải xuống và video. tìm kiếm. Hơn nữa, phần mềm không chỉ hoàn toàn miễn phí mà còn không chứa bất kỳ plug-in nào của bên thứ ba và có thể gỡ cài đặt hoàn toàn. xmlbar có thể hỗ trợ nhiều trang web video, kể cả các trang web video lớn trong nước như iQiyi và Youku. trở thành trợ thủ đắc lực cho việc tải phim video. Đồng thời, thao tác Tải xuống video toàn diện của Barley cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ mạng của video cần tải xuống và nhấn nút tải xuống hoặc thuận tiện hơn là sử dụng phương pháp kéo và thả để. kéo địa chỉ trang từ thanh địa chỉ trình duyệt vào phần mềm. Cửa sổ nổi sẽ tự động được nhận dạng và tải xuống. Bạn còn chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ công cụ tải video hiếm có này. Nếu bạn thích, hãy đến và tải xuống ngay! Một phần mềm nhỏ được sử dụng đặc biệt để tải video từ các trang web video lớn xuống ổ cứng cục bộ.

Tính năng phần mềm

Tải xuống video toàn diện Barley không chỉ hoàn toàn miễn phí mà còn không chứa bất kỳ plugin nào của bên thứ ba và có thể được gỡ cài đặt hoàn toàn. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ mạng của video cần tải rồi nhấn nút tải hoặc thuận tiện hơn là sử dụng phương pháp kéo thả để kéo địa chỉ trang từ thanh địa chỉ trình duyệt vào cửa sổ nổi của phần mềm. , và nó sẽ tự động nhận dạng và tải xuống. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ tải xuống video độ phân giải cao Youku, hỗ trợ tải xuống danh sách đơn Dodou và thậm chí có thể trực tiếp tải xuống, tìm kiếm và phát video thông qua tác nhân nội bộ do Xmlbar cung cấp và thậm chí có thể tải xuống trực tiếp RTMP/RTMPE/MMS được sử dụng trong các trang web như CNTV/tv.sohu/ahtv /Video được phát bằng giao thức RTSP. Nếu video trên trang web được chia thành nhiều đoạn, phần mềm này cũng có thể tự động tải từng đoạn và ghép các video đã được chia thành một file hoàn chỉnh để lưu lại. Điều tuyệt vời hơn nữa là nó còn hỗ trợ tải xuống nhiều tệp video cùng lúc và có thể hiển thị địa chỉ tải xuống của tệp video thực. Sau khi tải xuống, bạn cũng có thể chọn phát ngay lập tức và nó còn có chức năng phát. xem và quản lý lịch sử tải xuống và tìm kiếm video.

Tính năng phần mềm

1. Thao tác đơn giản: Chức năng kéo thả trên thanh địa chỉ trình duyệt để thao tác dễ dàng.
2. An toàn, nhanh chóng, xanh, không có plugin của bên thứ ba, sạch sẽ và nhanh chóng.
3. Tìm kiếm video Tải xuống video toàn diện của Barley có chức năng tìm kiếm video tích hợp để giúp bạn nhanh chóng tìm thấy video.
4. Lịch sử Chức năng lịch sử trực tuyến và lịch sử tích hợp giúp bạn dễ dàng chia sẻ video với bạn bè.
5. Tự động hợp nhất hỗ trợ tải xuống video theo từng đoạn và sẽ được tự động hợp nhất sau khi quá trình tải xuống hoàn tất. Giúp bạn tránh khỏi việc sử dụng phần mềm hợp nhất khác.

Cách sử dụng

Cách 1: Lấy Tudou.com làm ví dụ, mở trang phát và nhấp vào biểu tượng trình tải xuống video Barley,

Hệ thống sẽ tự động nhập địa chỉ video nếu là video trong danh sách phát sẽ hiện ra giao diện sau. Bạn có thể chọn tải toàn bộ danh sách phát hoặc tải video riêng lẻ. Sau khi hoàn thành các bước trên, hệ thống sẽ tự động. tải xuống video bạn muốn.

Cách 2: Click chuột phải vào biểu tượng của phần mềm chọn Show/Hide giao diện chính. Hệ thống sẽ hiện lên giao diện chính của phần mềm.< br />
Nhấn vào nút chụp màn hình nếu video là video có trong danh sách phát sẽ hiện ra giao diện sau. Bạn có thể chọn tải toàn bộ danh sách phát hoặc tải riêng video.

Sau khi hoàn thành các bước trên, hệ thống sẽ tự động tải video mà bạn muốn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ trang xem video Youku cần tải và nhấn nút tải xuống hoặc thuận tiện hơn là sử dụng phương pháp kéo thả để kéo địa chỉ trang từ thanh địa chỉ trình duyệt vào cửa sổ nổi của phần mềm và nó sẽ tự động Tải xuống sau khi nhận dạng. Định dạng tệp đã tải xuống là flv.
2. Nếu video trên trang web được chia thành nhiều đoạn, phần mềm này cũng có thể tự động tải từng đoạn và ghép các video đã được chia thành một file hoàn chỉnh để lưu lại. Điều tuyệt vời hơn nữa là nó còn hỗ trợ tải xuống đồng thời nhiều tệp video Youku và có thể hiển thị địa chỉ tải xuống thực sự của các tệp video Youku. Sau khi tải xuống, bạn cũng có thể chọn phát ngay lập tức và nó còn có khả năng xem và quản lý. tải xuống hồ sơ lịch sử.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa các vấn đề liên quan

  • 下载地址
Trình tải xuống video toàn diện lúa mạch (xmlbar) tải xuống v9.9.8.1 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính
返回顶部