久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
NetEase Cloud Music Batch Downloader v1.2 Phiên bản xanh

软件大小:18.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2023-08-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

NetEase Cloud Music Batch Downloader có giao diện rất đơn giản. Rất thuận tiện để tải xuống các bài hát. Nhập tên bài hát và nghệ sĩ, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các bài hát mình cần chỉ bằng một cú nhấp chuột. Có rất nhiều Công cụ tải xuống NetEase Cloud Music có sẵn. Đối với hệ thống Android và máy tính, việc sử dụng thật bất tiện, lần này chúng tôi mang đến một trình tải xuống cho PC, có thể hỗ trợ tải xuống tất cả các bài hát trên NetEase Cloud Music. Dù là trả phí hay miễn phí, bạn đều có thể tải xuống. Nó hỗ trợ chất lượng bình thường. và tải xuống chất lượng cao Tùy thuộc vào bạn. Chọn, bạn không chỉ có thể tải xuống một bài hát mà còn hỗ trợ tải xuống hàng loạt. Bạn có thể chọn nhiều bài hát để tải xuống cùng lúc hoặc bạn cũng có thể tải xuống các bài hát trong một danh sách phát hoàn chỉnh. Khi NetEase Cloud thấy bài hát trong danh sách hay, bạn có thể Sao chép địa chỉ liên kết của danh sách bài hát vào phần mềm để tải xuống. Bạn có thể tải trực tiếp toàn bộ danh sách bài hát. Bạn có thể đặt thư mục để tải xuống và cũng có thể. kiểm tra trang web của bài hát. Đây là một tạo phẩm tải xuống bài hát của NetEase Cloud. Bạn bè có nhu cầu hãy nhanh chóng tải xuống. Công cụ tải xuống hàng loạt bài hát NetEase Cloud rất dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

Tìm kiếm thông thường; nhập tên bài hát, tên ca sĩ, lời bài hát và nhấp vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm bài hát yêu thích. Tải xuống danh sách bài hát; dán URL danh sách bài hát vào hộp tìm kiếm, sử dụng phím tắt để chọn tất cả và nhấp vào nút tải xuống để bắt đầu tải xuống (CTRL+A). , shrift+chuột trái để chọn nhiều vùng. CTRL+A chọn tất cả. Chất lượng tải xuống mặc định là tiêu chuẩn, có thể thay đổi để ưu tiên tải xuống chất lượng cao bằng cách chọn Chất lượng cao. Đường dẫn tải xuống mặc định là Nhạc trong thư mục hiện tại. Vui lòng tải xuống và tự mình trải nghiệm các chức năng khác.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói phần mềm về, giải nén, chạy và mở phần mềm, nhập tên bài hát, tên ca sĩ hoặc lời bài hát rồi bấm vào biểu tượng tìm kiếm để tìm kiếm nhanh sẽ hiển thị trong danh sách bên dưới. 2. Đặt đường dẫn tải xuống, chọn bài hát bạn muốn tải xuống và nhấp vào Tải xuống hoặc bạn có thể kiểm tra tải xuống chất lượng cao hoặc chọn bài hát Đúng -Click để tải xuống và bạn cũng có thể mở trang web của bài hát. 3. Nhấp vào nút phát hoặc nhấp đúp vào bài hát để phát nhạc trực tuyến. 4. Bấm vào để mở thư mục tải xuống để xem các bài hát đã tải xuống.

  • 下载地址
NetEase Cloud Music Batch Downloader v1.2 Phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trợ lý tìm kiếm tài nguyên từ tính V20.03.03 Jasmine Music Downloader v2.9.0 hỗ trợ tải bài hát trả phí Tải xuống công cụ tải xuống hàng loạt URL v1.1013 phiên bản xanh Thunder X v10.1.33.770 Phiên bản VIP xanh pandownload phiên bản hồi sinh mới nhất 2021 (có hướng dẫn sử dụng) FlashGet 3.7.0.1223 phiên bản chính thức VideoGet8 phiên bản crack Trung Quốc v8.0.7.132 (kèm cách sử dụng) Trình tải xuống miễn phí điểm csdn 2021 phiên bản crack v5.5.0 Tải Thunder cực nhanh _ Phiên bản Thunder máy tính cực nhanh Tải xuống ứng dụng khách máy tính của Alibaba Cloud Disk_Tải xuống trang web chính thức của Alibaba Cloud Disk v2 Trình tải xuống Mydm phiên bản xanh mới nhất v20200814 tải xuống Lá rơi phổ tải xuống màu xanh lá cây phiên bản mới nhất v1.0 tải xuống Tải xuống thư viện phổ quát phiên bản màu xanh lá cây v1.0 Trình quản lý tải xuống miễn phí Trình quản lý phiên bản tiếng Trung 6.8.1.2780 ClipGrab (công cụ tải video) phiên bản Trung Quốc xanh mới nhất v3.8. Tải xuống video chính phiên bản miễn phí tải xuống v75.0 Tải xuống công cụ phân tích miễn phí mạng âm nhạc MC v1.0 phiên bản xanh Tải phiên bản mới nhất của công cụ tải nhạc miễn phí toàn mạng v5.8 Shuo Mo Tool (tải video trang web) phiên bản chính thức v0.4.8.9 VidJuice UniTube phiên bản dùng thử miễn phí của Trung Quốc v3.7.5
返回顶部