久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Baidu Netdisk Marketing Master v1.2.8.10 Phiên bản miễn phí xanh

软件大小:11.16MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2022-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Baidu Netdisk Marketing Master rất mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm có giao diện hoạt động trực quan và rõ ràng, đồng thời là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ tích hợp đăng ký tài khoản Baidu, kích hoạt tài khoản, quản lý hàng loạt, tìm kiếm tài nguyên đám mây Baidu, tài nguyên tải xuống đĩa mạng, tin nhắn và nhận xét trên đĩa mạng Baidu. Nó không có vi-rút và không có plug-in, đồng thời có thể quản lý hàng trăm hoặc hàng nghìn tài khoản Baidu. Nó hỗ trợ các tin nhắn và nhận xét tự động về địa chỉ đĩa mạng và các tin nhắn có thể chứa thông tin quảng cáo. Đồng thời, nhiều tối ưu hóa liên quan đã được thực hiện và một mô-đun kích hoạt để tích hợp tài khoản Baidu đã được thêm vào để hỗ trợ thu thập địa chỉ đĩa mạng thông qua Baidu Space, Baidu Tieba và Baidu Zhizhi. Hiệu suất ổn định hơn. người dùng có thể tiến hành tiếp thị rất hiệu quả và đơn giản thông qua nó. Nếu bạn cần nó, bạn còn chờ gì nữa? Một công cụ tiếp thị và quảng cáo đĩa mạng hiếm có. Đừng bỏ lỡ. Những người bạn thích nó hãy đến và tải xuống để trải nghiệm. Đây là một công cụ tiếp thị và quảng cáo đĩa mạng Baidu Cloud rất chuyên nghiệp và thiết thực. !

Tính năng phần mềm

1. Giao diện đẹp và trang nhã, các chức năng mạnh mẽ, dễ vận hành; 2. Tích hợp đăng ký tài khoản Baidu 3. Tích hợp mô-đun kích hoạt tài khoản Baidu, không dễ bị xóa 4. Hỗ trợ thu thập thông qua Baidu Space, Baidu Tieba và Baidu Knows 5. Khách hàng của Baidu có thể được thu thập theo các điều kiện khác nhau để thu thập địa chỉ Baidu Cloud 6. Có thể quản lý hàng trăm hoặc hàng nghìn tài khoản Baidu; địa chỉ đĩa mạng có thể được tự động để lại và nhận xét, đồng thời có thể đưa thông tin quảng cáo vào tin nhắn 7. Bạn có thể tự động tìm kiếm IP proxy mới nhất và xác minh proxy. Người dùng không cần phải tự mình tìm IP proxy nữa; Tự động nhập IP proxy bên ngoài và xác minh nó; 9. Biên dịch mã nguyên bản và hoạt động trên tất cả các nền tảng trên win2000, bao gồm winxp, win2003, vista, v.v. 10. Tối ưu hóa đa lõi, tận dụng tối đa máy khi gửi mà không cần bất kỳ sự chậm trễ hoặc độ trễ.

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ nhận dạng mã xác minh, hoạt động tiếp thị của Baidu không cần lo lắng. Hỗ trợ chế độ thủ công và tự động để đăng ký tài khoản Baidu, hiệu quả và ổn định! Hỗ trợ nhiều chế độ thay đổi IP, bao gồm thay đổi IP proxy, thay đổi IP ADSL, thay đổi IP bộ định tuyến. Hỗ trợ nhiều chế độ để tìm kiếm khách hàng của Baidu, Baidu Tieba, Baidu Zhizhong để tìm kiếm khách hàng mục tiêu và sau đó tìm kiếm địa chỉ đĩa mạng theo Baidu. khách hàng. Nó có thể gửi tin nhắn Baidu Netdisk hoàn toàn hoặc bán tự động theo số lượng và phương thức đã chỉ định, với tỷ lệ thành công cao và sẽ không bị xóa!

Cách sử dụng

1. Cài đặt phần mềm Baidu Netdisk Marketing Master Không cần cài đặt riêng. Chỉ cần tải xuống và giải nén vào bất kỳ thư mục nào là bạn có thể sử dụng trực tiếp. Nó hoàn toàn xanh và an toàn. Sau khi giải nén, tệp sqwangpan.exe trong thư mục thực thi có thể được khởi động. Tệp udatesqwangpan.exe là tệp nâng cấp tự động và không cần phải nhấp đúp để chạy. Phần mềm sẽ chạy cùng nhau. 2. Để sử dụng phần mềm, trước hết phần mềm cần được giải nén và sử dụng. Vui lòng không nhấp đúp trực tiếp vào gói nén. Sau khi khởi động phần mềm sqwangpan.exe, bạn sẽ thấy giao diện: sau khi nhấp vào. giao diện, một dấu nhắc sẽ bật lên và bạn cần nhấp vào nút "Đăng ký người dùng mới". Xin lưu ý số tài khoản và mật khẩu không được vượt quá 12 ký tự và không được chứa ký tự “và” và “hoặc”. Sau khi đăng ký, chỉ cần đăng nhập trực tiếp. 3. Sau khi khởi động chương trình chức năng, hãy mở giao diện đầu tiên. Đăng nhập vào tài khoản phần mềm đã đăng ký, như trong giao diện sau: Người dùng có thể đăng ký tài khoản Baidu trong giao diện này hoặc nhập tài khoản Baidu gốc. Khách hàng có thể mã hóa thủ công hoặc có thể định cấu hình mã bên ngoài trong giao diện anti-K để. tự động đăng ký. 4. Phần mềm soạn thảo bài viết có thể soạn thảo văn bản nhóm và sử dụng trong quá trình gửi nhóm. Giao diện như sau: người dùng có thể nhấn đúp chuột vào các biến để chèn biến vào bài viết. 5. Phần mềm thu thập địa chỉ đĩa mạng có thể thu thập khách hàng mục tiêu trong Baidu Tieba và Baidu Zhiba, sau đó thu thập tất cả các đĩa mạng Baidu của họ thông qua khách hàng của Baidu. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chức năng thêm địa chỉ đĩa mạng hiện có để thêm địa chỉ hàng loạt. 6. Phần mềm tin nhắn và nhận xét trên đĩa mạng đại chúng có thể được đặt theo cài đặt cụ thể để tạo tin nhắn quảng cáo cho các địa chỉ đĩa mạng hàng loạt. Nói chung, cần phải mã hóa và có thể sử dụng mã hóa UU bên ngoài. Gửi nhiều bài viết cùng một lúc hoặc một bài viết cùng một lúc, gửi nhận xét Baidu Netdisk theo cách thủ công hoặc hoàn toàn tự động và tự động thay đổi IP:

  • 下载地址
Baidu Netdisk Marketing Master v1.2.8.10 Phiên bản miễn phí xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống video chính phiên bản miễn phí tải xuống v75.0 Shuo Mo Tool (tải video trang web) phiên bản chính thức v0.4.8.9 Tải Thunder cực nhanh _ Phiên bản Thunder máy tính cực nhanh VidJuice UniTube phiên bản dùng thử miễn phí của Trung Quốc v3.7.5 Trình tải xuống miễn phí điểm csdn 2021 phiên bản crack v5.5.0 Trình tải xuống Mydm phiên bản xanh mới nhất v20200814 tải xuống Jasmine Music Downloader v2.9.0 hỗ trợ tải bài hát trả phí Tải xuống công cụ tải xuống hàng loạt URL v1.1013 phiên bản xanh Thunder X v10.1.33.770 Phiên bản VIP xanh Tải xuống trợ lý tìm kiếm tài nguyên từ tính V20.03.03 Trình quản lý tải xuống miễn phí Trình quản lý phiên bản tiếng Trung 6.8.1.2780 FlashGet 3.7.0.1223 phiên bản chính thức ClipGrab (công cụ tải video) phiên bản Trung Quốc xanh mới nhất v3.8. Lá rơi phổ tải xuống màu xanh lá cây phiên bản mới nhất v1.0 tải xuống Tải xuống ứng dụng khách máy tính của Alibaba Cloud Disk_Tải xuống trang web chính thức của Alibaba Cloud Disk v2 pandownload phiên bản hồi sinh mới nhất 2021 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống công cụ phân tích miễn phí mạng âm nhạc MC v1.0 phiên bản xanh VideoGet8 phiên bản crack Trung Quốc v8.0.7.132 (kèm cách sử dụng) Tải phiên bản mới nhất của công cụ tải nhạc miễn phí toàn mạng v5.8 Tải xuống thư viện phổ quát phiên bản màu xanh lá cây v1.0
返回顶部