久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý tài liệu
更多下载地址
Trình quản lý tổng kiểm tra EF (Công cụ kiểm tra tệp) Phiên bản xanh tiếng Trung v19.12

软件大小:64 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2021-09-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Trình gỡ lỗi Eugenio (trợ lý tháo gỡ chuyên nghiệp) là một công cụ trợ lý tháo gỡ chuyên nghiệp rất xuất sắc và dễ sử dụng. Trình gỡ lỗi Eugenio này mạnh mẽ và có thể hỗ trợ người dùng gỡ lỗi phần mềm EXE. Nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Sau khi sử dụng, nó có thể giúp người dùng thực hiện các thao tác tháo lắp dễ dàng và thuận tiện hơn. Phần mềm ngay lập tức tiêu diệt tất cả các shell mạnh mẽ, hỗ trợ x32x64 và tối ưu hóa cửa sổ OD, hỗ trợ hầu hết các plug-in và kéo các tiến trình khác. Bằng cách thêm EXE bạn đã tạo vào phần mềm, bạn có thể kiểm tra ngay các tham số của tệp thực thi. Phần mềm cũng cung cấp nhiều plug-in, có thể làm xáo trộn mã, tập hợp mã và chuyển đổi mã thành số thập phân, cho phép người dùng thực hiện các thao tác sau. gỡ lỗi EXE hoặc Nhận thêm trợ giúp khi tháo rời; Trình gỡ lỗi Eugenio là phần mềm miễn phí. Bạn có thể bắt đầu tải EXE để gỡ lỗi sau khi mở phần mềm. Nó hỗ trợ các lệnh, tháo gỡ, đăng ký CPU, yên tâm, gỡ lỗi, sự kiện, ngoại lệ, truy tìm, SFX. chuỗi và địa chỉ. Hãy xem nội dung và chào mừng bạn tải xuống và sử dụng nó! Trình gỡ lỗi Eugenio (Trợ lý tháo gỡ chuyên nghiệp)

Hướng dẫn sử dụng

1. Mở phiên bản EugenioTSQ được tối ưu hóa hoàn hảo. Có thể cài đặt phần mềm này trong C:\Program Files (x86)\EugenioTSQ; 2. , nhập địa chỉ cài đặt và tìm Eugenio.exe Mở nó để hiển thị giao diện kiểm tra; 3. Giao diện kiểm tra như trong hình picture. Nếu bạn có thể sử dụng phần mềm này, hãy bắt đầu thêm ứng dụng gỡ lỗi cần thiết.

Chức năng của phần mềm

1. Hỗ trợ chuyển đổi mã sang số thập phân, chuyển đổi hướng dẫn thực thi hợp ngữ và chuyển đổi mã asm 2; , hỗ trợ sao chép mã tính năng (không có dấu cách), sao chép tập lệnh một dòng (không có địa chỉ), sao chép tập hợp đã chọn (không có địa chỉ); 3. Hỗ trợ chạy tập lệnh, nếu bạn cần kiểm tra tập lệnh, bạn có thể chạy nó trong plug-; trong giao diện; 4. Hỗ trợ shelling Trong quá trình gỡ lỗi hiện tại 5. Hỗ trợ tìm kiếm chéo đoạn cho OEP của chương trình giải nén (theo dõi trong mỗi Cuộc gọi), tìm kiếm chéo đoạn cho OEP của chương trình giải nén (bỏ qua khi gặp phải) a Call); 6. Hỗ trợ hiển thị thanh công cụ, Tối đa hóa cửa sổ TOllyDbga khi mở, tối đa hóa cửa sổ phụ của OllyDbg khi mở; 7. Độ trong suốt của cửa sổ OllyDbga, xóa tất cả udD (.udd.bak); trình xem, trình chuyển đổi vị trí tệp; 9. Cung cấp trình xem PE, bản vá PEB, tìm mã lỗi và tìm các sự kiện điểm Delphi 10. Cung cấp chức năng nhập tệp ánh xạ IDA và cũng hỗ trợ sao chép địa chỉ.

Tính năng phần mềm

1. Cài đặt bảo mật khi tải thông tin liên quan đến mô-đun: Bỏ qua đường dẫn và phần mở rộng Bỏ qua dấu thời gian Bỏ qua kiểm tra CRC của đoạn mã Lưu mọi dữ liệu người dùng bên ngoài mô-đun trong tệp .udd chính Cho phép một bước Bước vào không xác định các lệnh cho phép chèn mã tại địa chỉ WinProc thu được. Cảnh báo khi đặt các điểm dừng bên ngoài đoạn mã. Cảnh báo khi chấm dứt một quá trình đang hoạt động. 2. Đặt chức năng gỡ lỗi ở mức cao khi theo dõi quá trình đang được gỡ lỗi. cảnh báo về các ngắt có điều kiện thường xuyên xảy ra Cập nhật thông minh các bản đồ bộ nhớ Phân tích nén Tìm kiếm dữ liệu Phạm vi tham chiếu: Khối bộ nhớ hiện được chọn trong cửa sổ tháo gỡ của mã thực thi của mô-đun tương ứng Sử dụng các điểm dừng phần cứng để bước hoặc theo dõi mã không tồn tại Tệp nguồn 3. Dấu vết chức năng ghi lại hiển thị lệnh Hiển thị bit cờ hiển thị ESP Luôn theo dõi bước qua hệ thống DLL Luôn theo dõi bước thông qua lệnh thao tác chuỗi Đồng bộ hóa CU và RUN Sau khi thực hiện theo dõi tới RET, các lệnh liền kề sẽ được tính khi một bước thông qua RET Chia thành một nhóm 4. SFX Khi mô-đun chính ở chế độ tự giải nén: đoạn mã mở rộng theo dõi điểm vào thực bằng cách bao gồm bộ giải nén dừng tại điểm vào của bộ giải nén tự giải nén (không nhất thiết phải chính xác) byte (tốc độ) Rất chậm) Sử dụng mục thực sự thu được trong lần chạy cuối cùng. Bỏ qua các ngoại lệ từ bộ tự giải nén 5. Hàm chuỗi giải mã các chuỗi kiểu Pascal thường được hiển thị dưới dạng dấu chấm. . ?.) Chế độ giải mã chuỗi: cụm (abe def) thông thường ("abc", LF, "def") c ("abc/ndef") 6. Hàm phân tích hiển thị các tham số của hàm đã biết và đoán số lượng các tham số chức năng không xác định Nội dung của thanh ghi theo dõi: Tắt trong một chuỗi tuyến tính Trong quy trình chức năng đã xác định Sử dụng tùy chọn theo dõi này khi bạn muốn chấp nhận rủi ro: Bảo vệ EBX, ESI và EDI khi không xác định được chức năng

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Cửa sổ sang OD Chữ ký đã được thay đổi để tránh bị phát hiện có chủ đích; 2. Phím tắt để chuyển cửa sổ OD đã được sửa đổi thành phím TAB 3. Cửa sổ bổ sung đã được sửa đổi để hỗ trợ cuộn bánh xe; plug-in đã được sửa đổi để được tải đầu tiên khi OD được khởi động; 5. Đêm diễn đàn đã được thông qua Plug-in chuỗi do Lengfeng phát hành giải quyết hiệu quả lỗi thoát chuỗi 6. Plug-in nâng cao được thêm vào để giải quyết hiệu quả lỗi thoát chuỗi; lỗi không thể sửa đổi OD theo đợt và không thể theo dõi cửa sổ dữ liệu được bao bọc; 7. Tên lớp của cửa sổ phụ OD đã được thay đổi 8. Đã cập nhật một số plugin và thêm một số plug-in; được đặt để chọn tất cả các chế độ theo mặc định và sẽ tự cập nhật trong tương lai; 10. Sau bản sửa đổi này, giao diện đã được tối ưu hóa rất nhiều và các chức năng đã được cải thiện 11. Giải quyết vấn đề về hộp nhắc nhở chèn mã.
  • 下载地址
Trình quản lý tổng kiểm tra EF (Công cụ kiểm tra tệp) Phiên bản xanh tiếng Trung v19.12
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hộp công cụ PDF tất cả trong một (PDF Shaper Pro) phiên bản bẻ khóa Trung Quốc màu xanh lá cây v9.0 Nhật ký (phần mềm ghi chú viết tay) v1.21071.1282.0 tải xuống phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack tuyệt vời PDF Watermark Creator pro v11.8.0.0 (có phiên bản bị hỏng Tải xuống hộp công cụ phần mềm ABC của tôi phiên bản miễn phí v4.1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ chỉnh sửa trang PDF (Boxoft PDF PageEditor) v Phần mềm nhận dạng văn bản Tree Hole OCR phiên bản miễn phí v1.2.1 tải xuống phiên bản đặc biệt My Love Chishu Million Green Phiên bản di động v4.0 Abelssoft Easy PDF 2021 Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v2.0.1 (có bản vá crack Tải xuống trực tiếp phiên bản xanh BitRecover MBOX sang PDF Wizard v8.7 Tải xuống phiên bản xanh của máy tính soạn thảo PDF v2.5.2.0 phiên bản miễn phí Công cụ PDF phiên bản xanh miễn phí đăng ký v4.0.0208 Gingko v2.4.6 phiên bản xanh Công cụ đổi tên hàng loạt tệp Deep Blue Phiên bản xanh Tải xuống v4.1.0 Phiên bản miễn phí kích hoạt SoftMaker FlexiPDF Professional 2022 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí của bộ chia tệp CSV màu xanh lá cây v1.0 Trình chỉnh sửa torrent BT (Torrent File Editor) Tải xuống phiên bản di động của Trung Quốc v Tương tự Picture Finder phiên bản crack v1.0.6.14 (có bản crack) Tải xuống phiên bản gVim green crack v8.2.1176 Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn EaseUS PDF Editor pro v5.4.1.0408 Phiên bản crack miễn phí của NoteExpress v3.4.0.8878
返回顶部