久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý tài liệu
更多下载地址
Tệp MD5 công cụ sửa đổi hàng loạt phiên bản chia sẻ màu xanh lá cây tải xuống v1.4.2015

软件大小:251KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-06-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ sửa đổi hàng loạt tệp MD5 có thể giúp người dùng thực hiện các thao tác sửa đổi tệp MD5 dễ dàng và thuận tiện hơn. Nó có thể hỗ trợ người dùng sửa đổi nhiều tệp MD5 theo lô, hỗ trợ các tệp ở mọi định dạng, sửa đổi không mất dữ liệu và chế độ sửa đổi nhanh chóng. Mỗi tệp có một MD5. Sau khi phần mềm được sửa đổi, MD5 mới sẽ được hiển thị. Nếu bạn cần đảm bảo rằng tệp gốc không thay đổi nhưng cần sửa đổi MD5, phần mềm này có thể sửa đổi nhiều tệp trong một giây. tệp vào giao diện phần mềm và bạn có thể bắt đầu sửa đổi. Phần mềm hiển thị ngẫu nhiên MD5 mới, phù hợp với những người bạn thường xuyên sửa đổi tệp; MD5 có thể ngăn người dùng sửa đổi tệp. Nếu bạn cần sao chép tệp của người khác, bạn có thể sử dụng. phần mềm này để sửa đổi MD5 Lần này, trình soạn thảo mang đến một công cụ sửa đổi hàng loạt tệp MD5 cho phiên bản chia sẻ màu xanh lá cây, chào mừng bạn tải xuống! Một công cụ hỗ trợ sửa đổi tệp MD5 tuyệt vời và dễ sử dụng. Công cụ MD5 này để sửa đổi hàng loạt tệp rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Công cụ sửa đổi hàng loạt tệp MD5 rất đơn giản để hoạt động. Bạn có thể tải xuống khi cần sửa đổi MD5;
2. Khi bạn giải mã tệp, bạn có thể sửa đổi MD5 tại đây;
3. Khi sao chép ảnh, bạn có thể sửa đổi MD5 trong phần mềm này;
4. Phần mềm có thể đảm bảo rằng MD5 đã sửa đổi không bị lặp lại;
5. Tốc độ sửa đổi rất nhanh, có thể sửa đổi hàng chục tệp trong một giây;
6. MD5 đã sửa đổi có thể được hiển thị trong giao diện phần mềm hoặc MD5 gốc có thể được hiển thị.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nếu không sử dụng được file gốc, bạn có thể tiếp tục sử dụng bằng cách sửa đổi MD5;
2. MD5 của một số tệp đã được hiển thị trên mạng. Bạn có thể sửa đổi MD5 và tiếp tục sử dụng nó;
3. Một số phần mềm có thể được bảo mật bằng cách xác định xác thực số MD5;
4. Bạn có thể sửa đổi MD5 để đạt được mục đích xác thực.

MD5 là thuật toán Message Digit

Thuật toán phân loại tin nhắn là một phương pháp ngăn chặn sự giả mạo. Anh ta thực hiện phép băm một chiều trên một bản rõ cụ thể để tạo ra một giá trị cụ thể. Nếu ai đó giả mạo bản rõ, bạn có thể thực hiện phép băm một chiều giữa bản rõ giả mạo và bản rõ gốc. So sánh các giá trị băm để chứng minh sự giả mạo. Thuật toán Universal Digest được sử dụng cùng với mã hóa và giải mã RSA để tạo chữ ký và xác minh thường được sử dụng trong mật mã. Tệp MD5 mà bạn đề cập có thể là bản tóm tắt thông tin do tệp iso tạo ra, được sử dụng để xác minh xem tệp ISO đã hoàn tất trong quá trình tải xuống hay chưa. Sửa đổi hàng loạt tập tin MD5, sao lưu tập tin gốc và chế độ nhanh. Đối với các tệp lớn, việc sửa đổi chế độ nhanh rõ ràng là nhanh hơn nhiều.

  • 下载地址
Tệp MD5 công cụ sửa đổi hàng loạt phiên bản chia sẻ màu xanh lá cây tải xuống v1.4.2015
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh của máy tính soạn thảo PDF v2.5.2.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản gVim green crack v8.2.1176 Công cụ PDF phiên bản xanh miễn phí đăng ký v4.0.0208 Nhật ký (phần mềm ghi chú viết tay) v1.21071.1282.0 tải xuống phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí vĩnh viễn EaseUS PDF Editor pro v5.4.1.0408 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ chỉnh sửa trang PDF (Boxoft PDF PageEditor) v Gingko v2.4.6 phiên bản xanh Hộp công cụ PDF tất cả trong một (PDF Shaper Pro) phiên bản bẻ khóa Trung Quốc màu xanh lá cây v9.0 Tải xuống phiên bản crack tuyệt vời PDF Watermark Creator pro v11.8.0.0 (có phiên bản bị hỏng Phiên bản miễn phí kích hoạt SoftMaker FlexiPDF Professional 2022 (có bản vá crack) Công cụ đổi tên hàng loạt tệp Deep Blue Phiên bản xanh Tải xuống v4.1.0 Trình chỉnh sửa torrent BT (Torrent File Editor) Tải xuống phiên bản di động của Trung Quốc v Phiên bản crack miễn phí của NoteExpress v3.4.0.8878 Tải xuống phiên bản miễn phí của bộ chia tệp CSV màu xanh lá cây v1.0 Tải xuống hộp công cụ phần mềm ABC của tôi phiên bản miễn phí v4.1.0 Phần mềm nhận dạng văn bản Tree Hole OCR phiên bản miễn phí v1.2.1 tải xuống phiên bản đặc biệt My Love Tương tự Picture Finder phiên bản crack v1.0.6.14 (có bản crack) Abelssoft Easy PDF 2021 Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v2.0.1 (có bản vá crack Tải xuống trực tiếp phiên bản xanh BitRecover MBOX sang PDF Wizard v8.7 Chishu Million Green Phiên bản di động v4.0
返回顶部