久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hình ảnh Bắt
更多下载地址
Screen Recording Expert 2020 Phiên bản Cracked v2020.0.118 (có máy đăng ký)

软件大小:14MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hình ảnh Bắt

软件等级:

更新时间:2023-06-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Screen Recorder 2020 là một chương trình ghi màn hình máy tính cực kỳ toàn diện. Nó áp dụng công nghệ ghi video tiên tiến nhất và thuật toán nén cao trong ngành, đặc biệt là phương pháp ghi gốc trước rồi mới tạo. Giờ đây, bạn có thể tạo nội dung đã ghi Chuyển đổi các tệp hoạt hình và video. thành flash, AVI, mp4, GIF và các định dạng khác! Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ xem trước theo thời gian thực. Nhấp vào nút bắt đầu ghi để xem nội dung thời gian thực được ghi trong chương trình. Trong khoảng thời gian này, bạn cũng có thể đặt đường dẫn lưu tệp và tên của tệp video đã ghi. tốc độ cũng hỗ trợ cài đặt tùy chỉnh, nhưng khuyến nghị rằng số lượng khung hình tối đa là Không đặt tốc độ trên 50. Không chỉ vậy, so với các phần mềm tương tự, Screen Recorder 2020 hỗ trợ ghi lâu dài, đây cũng là điểm nổi bật nhất của nó do sử dụng phương pháp nén file tiên tiến nhất nên kích thước của file video mà nó ghi có thể được kiểm soát ở mức tối đa. sẽ và chất lượng video không thể bị hỏng do nén. Bạn cũng có thể chèn âm thanh, nhập hậu lồng tiếng, chỉnh sửa và một loạt thao tác khác! Ngoài ra, chương trình còn có chức năng chuyển đổi định dạng video và hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng video hiện nay. Nó cũng hỗ trợ chặn EXE, tổng hợp EXE, chuyển đổi EXE sang LX, chặn LX, tổng hợp LX, tổng hợp AVI, chặn AVI và nén chuyển đổi AVI. Chuyển đổi EXE sang AVI và hơn thế nữa! Cho dù đó là các video giám sát khác nhau, vận hành trò chơi, chương trình giảng dạy, v.v., chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn!

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ đầy đủ định dạng MP4/LXE/EXE/AVI/WMV/FLV/SWF/GIF
2. Hỗ trợ ghi âm lâu dài và đảm bảo đồng bộ hóa âm thanh. Nếu có đủ dung lượng ổ cứng, có thể thực hiện ghi không giới hạn thời gian.
3. Hỗ trợ chức năng ghi âm bên trong WIN7/WIN8/WIN10 (ghi âm do máy tính phát) và ghi đồng thời chức năng phát lại và âm thanh bên ngoài.
4. Hỗ trợ sửa chữa mất điện đột xuất khi ghi ở định dạng EXE/LXE/AVI/MP4.
5. Hỗ trợ ghi hình camera. Hỗ trợ ghi âm theo lịch trình. Hỗ trợ ghi đồng thời camera và màn hình. Hỗ trợ ghi đa màn hình. Hỗ trợ màn hình 4K.
6. Chức năng chỉnh sửa hậu kỳ hỗ trợ chặn và tổng hợp các định dạng LXE/EXE/AVI/WMV/MP4.
7. Chức năng hậu chuyển đổi hỗ trợ chuyển đổi LXE/EXE/AVI sang nhiều định dạng khác (MP4/FLV/GIF/WMV)
8. Hỗ trợ nhập tập tin âm thanh và lồng tiếng sau, để quá trình ghi âm có thể được tách biệt khỏi lồng tiếng.
9. Hỗ trợ điều chỉnh âm lượng sau sản xuất và tổng hợp nhạc nền.
10. Bản ghi tạo ra tệp EXE, có thể phát trên bất kỳ máy tính nào (hệ điều hành là XP/VISTA/WIN7/WIN10, v.v.) mà không cần tệp đính kèm. Độ nén cao, dẫn đến kích thước tệp nhỏ. Chức năng tự động mở rộng khung hình khi phát video EXE mượt mà hơn, thậm chí 1 khung hình/giây cũng có hiệu ứng mượt mà.
11. Hỗ trợ mã hóa phát lại và chỉnh sửa video EXE. Sau khi phát lại được mã hóa, chỉ có thể phát mật khẩu. Sau khi chỉnh sửa được mã hóa, không thể thực hiện chỉnh sửa, đảm bảo quyền lợi của người ghi một cách hiệu quả.
12. Tạo hoạt ảnh FLASH (swf hoặc flv). Tệp này nhỏ và có thể dễ dàng sử dụng trên mạng. Nó cũng có thể hỗ trợ âm thanh đính kèm và giữ cho âm thanh được đồng bộ hóa.
13. Tự do lựa chọn mục tiêu ghi: có thể là toàn màn hình, cửa sổ đã chọn hoặc phạm vi đã chọn. Nó có chức năng di chuyển phạm vi ghi trong quá trình ghi và có chức năng di chuyển con trỏ
14. Nó có lời nhắc nhấp chuột tự động và chức năng nâng cao con trỏ.
15. Các video đã ghi có thể được tải lên các trang web video để thu được video có độ phân giải cực cao và rõ nét
16. Hỗ trợ ghi game 3D
17. Tối ưu hóa phát lại màn hình dọc trên điện thoại di động

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ nhiều chế độ ghi khác nhau như toàn màn hình, cửa sổ, đa màn hình và phạm vi tùy chỉnh. Tốc độ khung hình có thể được đặt tự do nhưng không nên vượt quá 50 khung hình. Hỗ trợ nhiều định dạng ghi, bao gồm avi, mp4, wmv và các định dạng phổ biến khác. Hỗ trợ các thao tác phím tắt và có thể thiết lập ghi các phím tắt và tổ hợp phím. Bạn có thể ghi lại âm thanh và con trỏ cùng một lúc. Screen Recording Expert hỗ trợ chức năng tổng hợp và chuyển đổi và có thể chuyển đổi và tổng hợp video. Đặt tên cho tập tin video.

  • 下载地址
Screen Recording Expert 2020 Phiên bản Cracked v2020.0.118 (có máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Coolmuster PDF Image Extractor phiên bản crack Trung Quốc v2.1.4 có máy đăng ký Cyberlink Tải xuống phiên bản crack Screen Recorder 4 (bao gồm mã đăng ký) ApowerREC (phần mềm quay màn hình) v1.3.7.10 phiên bản crack xanh (không cần cài đặt) Tải xuống phiên bản crack xanh của Screenpresso Pro v1.8.3.0 Máy đăng ký Screen Recording Expert 2020 (Có hướng dẫn Crack/Mã đăng ký) Apowersoft Screen Capture Pro (Vua chụp màn hình chuyên nghiệp) Phiên bản xanh Trung Quốc Screen Recording Expert 2020 Phiên bản Cracked v2020.0.118 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí Mirillis Action! màu xanh lá cây của Trung Quốc v4.6.0 Tải xuống phiên bản xanh TinyTask Trung Quốc v1.79 Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc FastStone Capture v9.4 TechSmith Snagit 2020 bản crack Trung Quốc (có patch và hướng dẫn tiếng Trung) Bandicam 5 phiên bản crack miễn phí (có máy đăng ký) v5.0 Rylstim Screen Recorder (công cụ ghi màn hình) v2.1.15 phiên bản miễn phí Công cụ nhập nhận dạng văn bản của máy ảnh v7.60 Green Free Edition Tải LiveView (phần mềm quay màn hình) phiên bản xanh v3.5.2 Phần mềm ghi màn hình Super Capture Platinum Edition v15.4 Screen Recording Expert 2021 Phiên bản Cracked v2021 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt) Công cụ ghi màn hình (Screen2SWF) xanh phiên bản Trung Quốc tải v3.8 Tệp Crack TechSmith Snagit 2021 Tải Mirillis Action (phần mềm quay màn hình) phiên bản xanh Trung Quốc v4.1
返回顶部