久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hình ảnh Khác
更多下载地址
mathpix bản trung quốc crack không giới hạn (kèm cách sử dụng) v2.7.2.0

软件大小:36.4MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hình ảnh Khác

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

mathpix ​​là một công cụ nhận dạng mà bạn bè trong nhiều ngành liên quan có thể muốn. Phần mềm này không chỉ có thể dễ dàng xác định các công thức toán học và khoa học khác nhau mà còn có thể quét và nhận dạng các văn bản của riêng bạn. văn bản viết tay và chuyển đổi thành văn bản, sau đó bạn có thể sao chép trực tiếp nội dung đó đến bất kỳ đâu để sử dụng. Nó cũng chuyển đổi nhiều định dạng và có thể xuất ra nhiều công cụ chỉnh sửa khác nhau để sửa đổi. hình ảnh và chuyển đổi nó thành nhiều định dạng văn bản khác nhau. Phần mềm hỗ trợ rất nhiều cú pháp đầu vào. Ví dụ, sử dụng cú pháp mathml với word không quá thuận tiện. Bạn chỉ cần sao chép và dán nội dung vào file. dễ sử dụng dù là chỉnh sửa hay trích xuất, giúp người dùng thực hiện các thao tác liên quan rất đơn giản. Trình chỉnh sửa này đã mang đến cho bạn một công cụ nhận dạng OCR siêu tốt và tiện lợi. Phần mềm Mathml phiên bản crack không giới hạn và quá trình bẻ khóa đã hoàn tất, người dùng có thể sử dụng mà không bị hạn chế. Các bạn quan tâm có thể tải xuống và dùng thử!

Chức năng của phần mềm

1. Bắt đầu bằng cách nhập phím tắt: Ctrl+?+M trên máy tính Apple Nhấn Ctrl+Alt+M. 2. Capture 3. Chỉnh sửa LaTeX của bạn trên Windows và Linux Thật dễ dàng để chọn định dạng, chỉnh sửa, v.v. mong muốn trực tiếp từ thanh tác vụ. Hình ảnh cho thấy việc chỉnh sửa dễ dàng như thế nào 4. Dán Nhập LaTeX vào bất kỳ trình chỉnh sửa tương thích nào và nó sẽ được sao chép vào khay nhớ tạm của bạn. Trong các hệ thống Linux, macOS và Windows, ảnh chụp màn hình của các phương trình toán học phức tạp có thể được chụp và chuyển đổi thành văn bản có thể chỉnh sửa LaTeX, thường được sử dụng khi chọn và viết các tài liệu học thuật và khoa học. Phần rắc rối nhất khi viết tài liệu LaTeX là bạn có thể giải các phương trình phức tạp đó trong khi chụp ảnh màn hình phương trình toán học và nó sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn mã LaTeX. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa trong LaTeX yêu thích của mình.

Cách sử dụng mathpix

1. Sau khi tải xuống và cài đặt hoàn tất, Snip sẽ chạy ở chế độ nền và ẩn trên thanh tác vụ. Nhấn phím tắt Ctrl+Alt+M. để đánh thức hộp phần mềm và chọn phần mềm cần nhận dạng. Có thể xác định công thức của vùng đã chọn. Lưu ý rằng hộp màu xanh lục bên dưới cột kết quả chuyển đổi cho biết độ tin cậy của mã chuyển đổi. Miễn là ảnh chụp màn hình chính xác thì về cơ bản không có vấn đề gì. 2. Chèn vào Latex và sao chép công thức từ Snip (sao chép dòng mã thứ hai, là $code$ và nhấp vào Sao chép ở phần phụ trợ), và trỏ con trỏ đến Latex Nơi bạn nhập công thức, bạn có thể dán trực tiếp Hình ảnh bên dưới là hướng dẫn trên trang web chính thức. 3. Việc chèn vào Word yêu cầu Word phải cài đặt plug-in mathtype. 4. Sao chép công thức từ Snip (sao chép dòng mã thứ hai là $code$ và nhấp vào Sao chép phụ trợ), trỏ con trỏ tới Word và nhập công thức Dán trực tiếp. Lúc này, mã tex vẫn hiển thị trong Word. Nhấn Toggle TeX trên thanh công cụ mathtype hoặc sử dụng phím tắt chuyển đổi mathtype “ALT+” để chuyển mã tex thành công thức.

Các tính năng của phần mềm

1. Nó cho phép bạn giải toán bằng hình ảnh chữ viết tay của bạn. Đơn giản chỉ cần chụp ảnh và nhận được cốt truyện và giải pháp chính xác. 2. Hỗ trợ các phép tính số học, phân số, nghiệm của phương trình đại số, logarit, hàm lượng giác, tích phân, đạo hàm và chuỗi vô hạn. Chúng tôi thậm chí sẽ sớm giới thiệu tính năng hỗ trợ cho đại số tuyến tính, ma trận và phương trình nhiều hàng. 3. Sử dụng Fake để cung cấp đồ họa tương tác hạng nhất. MathPix cũng chỉ cho bạn các giải pháp từng bước cho những vấn đề khó khăn, hướng dẫn bạn những hướng dẫn đơn giản, hiệu quả. 4. Nó có thể chặn trực tiếp hình ảnh của các công thức toán học và chuyển đổi chúng thành cú pháp LaTeX. Nó rất đơn giản và thuận tiện, đồng thời hỗ trợ ba hệ thống chính thống.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm nhận dạng văn bản hình ảnh OCR nhanh chóng và chính xác. 2. Cung cấp khả năng nhận dạng nhanh chóng và chính xác đối với PDF, hình ảnh, vé, chữ viết tay và các tài liệu khác để nhận dạng và chuyển đổi tài liệu nhanh chóng, có thể được thực hiện chỉ trong vài cú nhấp chuột. 3. Trải nghiệm cuộc sống số mới. 4. Đạt được sự nhận dạng nhanh chóng và chính xác đối với PDF, hình ảnh, vé, chữ viết tay và các tài liệu khác. 5. Nhận dạng PDF, nhận dạng hình ảnh, nhận dạng tài liệu, nhận dạng hóa đơn, nhận dạng chính xác, chuyển đổi hiệu quả và hiệu suất ổn định.

  • 下载地址
mathpix bản trung quốc crack không giới hạn (kèm cách sử dụng) v2.7.2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí 3d66 Liuyunku v3.1.0 PANTONE (Thẻ màu Pantone) phiên bản xanh v3.0 HeavyM 2 phiên bản crack v2.1.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí chọn màu màn hình v1.9.0 Tải xuống phiên bản miễn phí cài đặt Visio 2020 xanh (có mã khóa sản phẩm) v20.0.0 Phiên bản nở bách khoa toàn thư điền mẫu CAD v5.0 Download Easy Cut Studio phiên bản Trung Quốc crack v5.010 (có các bước chuyển đổi tiếng Trung) RasterVectv27.5 phiên bản chính thức Tải xuống Pipette (bộ chọn màu màn hình) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v20.2.24 mathpix bản trung quốc crack không giới hạn (kèm cách sử dụng) v2.7.2.0 Tải xuống phiên bản PC duyệt ảnh nhanh v4.7.2.2421 Tải xuống phiên bản mới nhất của HeavyM Live v1.11.6 MiniVCap (phần mềm giám sát camera) v5.6.7 là phiên bản crack mới nhất và hoàn hảo nhất Bạn vẽ và tôi đoán công cụ vẽ tự động phiên bản xanh v1.0 MaxToC4D Vary Phiên bản tiếng Trung V3.4 Phiên bản tiếng Trung miễn phí HeavyM Live Chinese phiên bản crack v2.1.0 (có bản crack) Redfield.Sketch.Master tải xuống phiên bản xanh v3.35 Tải xuống phần mềm hệ thống quản lý hộp phim v3.0 chính thức phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản di động 360 Magic Camera Green v2.0.0.1007 pcbrepairtool phiên bản tiếng Trung tải xuống v2.0.0.10
返回顶部