久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hình ảnh Khác
更多下载地址
Phần mềm sưu tầm tranh, truyện tranh (sưu tầm tranh đẹp) v2.5.4 miễn phí

软件大小:5.58MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hình ảnh Khác

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ sưu tập tranh ảnh và truyện tranh rất mạnh mẽ và dễ vận hành. Ngay cả những người dùng chưa từng gặp phải một công cụ như vậy cũng có thể dễ dàng bắt đầu. Không có bộ sưu tập nào mà bạn không thể tìm thấy. Bạn chỉ có thể tưởng tượng rằng có hai phiên bản: thu thập hình ảnh và thu thập từ khóa, rất dễ sử dụng. Trước khi thu thập, bạn có thể chọn giao diện, số trang cần thu thập, bắt đầu thu thập bao nhiêu trang, trì hoãn bao nhiêu mili giây. bộ sưu tập, v.v. Bạn có thể nhập từ khóa để tìm kiếm và bạn có thể xem các bản ghi tương ứng. Khi bộ sưu tập bắt đầu, nó đã vượt quá tầm kiểm soát. Những bức ảnh được thu thập có độ phân giải cao và chất lượng cao, khiến mọi người không thể tự giải thoát và khiến máu chảy ra. Nhìn chung, công cụ này có nhiều mục đích sử dụng và bạn bè quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm. Nó có thể hỗ trợ bạn một cách hiệu quả trong việc thu thập hình ảnh và truyện tranh từ các trang web hình ảnh và truyện tranh lớn.

Tính năng phần mềm

1. Không cần cài đặt, tính di động mạnh mẽ 2; . Hỗ trợ bộ sưu tập hình ảnh và truyện tranh đa giao diện 3. Hỗ trợ nhập từ khóa cho bộ sưu tập.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đầu tiên hãy chạy phần mềm và chọn giao diện bộ sưu tập; 2. Đặt điều kiện thu thập và lưu thư mục 3. Nhấp để bắt đầu thu thập; để giao diện bộ sưu tập, bạn cũng có thể nhập Bộ sưu tập từ khóa 5. Tất cả các hình ảnh được thu thập đều nằm trong thư mục đường dẫn lưu.

Cập nhật nội dung

Thêm giao diện và hỗ trợ thu thập từ khóa tìm kiếm tùy chỉnh.

  • 下载地址
Phần mềm sưu tầm tranh, truyện tranh (sưu tầm tranh đẹp) v2.5.4 miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí chọn màu màn hình v1.9.0 MiniVCap (phần mềm giám sát camera) v5.6.7 là phiên bản crack mới nhất và hoàn hảo nhất Download Easy Cut Studio phiên bản Trung Quốc crack v5.010 (có các bước chuyển đổi tiếng Trung) Tải xuống phiên bản miễn phí 3d66 Liuyunku v3.1.0 Tải xuống phiên bản di động 360 Magic Camera Green v2.0.0.1007 Tải xuống phiên bản PC duyệt ảnh nhanh v4.7.2.2421 PANTONE (Thẻ màu Pantone) phiên bản xanh v3.0 Bạn vẽ và tôi đoán công cụ vẽ tự động phiên bản xanh v1.0 mathpix bản trung quốc crack không giới hạn (kèm cách sử dụng) v2.7.2.0 Tải xuống Pipette (bộ chọn màu màn hình) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v20.2.24 RasterVectv27.5 phiên bản chính thức MaxToC4D Vary Phiên bản tiếng Trung V3.4 Phiên bản tiếng Trung miễn phí Tải xuống phần mềm hệ thống quản lý hộp phim v3.0 chính thức phiên bản mới nhất Phiên bản nở bách khoa toàn thư điền mẫu CAD v5.0 Redfield.Sketch.Master tải xuống phiên bản xanh v3.35 HeavyM Live Chinese phiên bản crack v2.1.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản mới nhất của HeavyM Live v1.11.6 HeavyM 2 phiên bản crack v2.1.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí cài đặt Visio 2020 xanh (có mã khóa sản phẩm) v20.0.0 pcbrepairtool phiên bản tiếng Trung tải xuống v2.0.0.10
返回顶部