久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hình ảnh Khác
更多下载地址
Bộ chọn màu màn hình (Pipette) v19.9.13 màu xanh lá cây tải xuống phiên bản Trung Quốc

软件大小:1.48MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hình ảnh Khác

软件等级:

更新时间:2023-03-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đối với công việc vẽ như nghệ thuật, công cụ quản lý màu sắc của Pipette có thể cải thiện đáng kể hiệu quả vẽ. Với công cụ này, việc quản lý màu sắc và lựa chọn màu sắc có thể được thực hiện dễ dàng. Nó phù hợp cho các nhà thiết kế trang web và nghệ sĩ cần vẽ. phần mềm cho phép Người dùng có thể trích xuất màu từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Nhấn chuột trái (không nhả chuột trái) ở bất cứ đâu trên màn hình và di chuyển chuột qua vùng màu cần trích xuất. được hiển thị nhanh chóng, bạn có thể nhập trực tiếp cùng mã đó vào các công cụ như PS để lấy màu, điều này có thể giúp các nghệ sĩ chọn màu thuận tiện hơn khi thấy màu đẹp trên trang web, bạn có thể trích xuất trực tiếp mà không cần suy nghĩ. về màu sắc của nó. Nhận nhiều mã màu như RGB, CMY, CMYK, HSV, TColor, v.v. Bạn có thể tạo các giá trị sắc độ và độ sáng của riêng mình bằng cách thay đổi giá trị màu, tùy chỉnh các giá trị chế độ màu và thêm màu. vào danh sách màu, giúp việc sử dụng và quản lý thuận tiện hơn. Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây do biên tập viên mang đến sử dụng miễn phí. Công cụ chọn màu trên màn hình đơn giản và thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm xanh, miễn phí, đơn giản, dễ sử dụng.
2. Lấy nhiều mã màu như RGB, CMY, CMYK, HSV, TColor, v.v.
3. Nhấn chuột trái (không nhả chuột trái) và di chuyển chuột qua màu cần tách để hiển thị mã màu.
4. Bạn có thể tùy chỉnh giá trị chế độ màu, bao gồm số vị trí thập phân và mức tăng/giảm của phím lên xuống mỗi khi con lăn chuột thắng.
5. Hỗ trợ thêm màu vào danh sách màu.
6. Chế độ rơm
7. Thay đổi các giá trị màu để tạo các giá trị sắc độ và độ sáng của riêng bạn và tất cả các chế độ màu sẽ tự động thay đổi để phản ánh các giá trị màu mới.

Hướng dẫn cài đặt tiếng Trung

1. Tải gói phần mềm về và mở ra, nhấp đúp để chạy phần mềm "Pipette.exe", phần mềm mặc định là tiếng Anh, nhấp vào cài đặt ngôn ngữ.

2. Trong giao diện tùy chọn ngôn ngữ bạn chọn Simplified China, tức là tiếng Trung giản thể.

3. Nhấp để lưu ngôn ngữ và tiếng Trung sẽ hoàn tất cài đặt.

  • 下载地址
Bộ chọn màu màn hình (Pipette) v19.9.13 màu xanh lá cây tải xuống phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí 3d66 Liuyunku v3.1.0 Redfield.Sketch.Master tải xuống phiên bản xanh v3.35 HeavyM 2 phiên bản crack v2.1.0 (có bản crack) MiniVCap (phần mềm giám sát camera) v5.6.7 là phiên bản crack mới nhất và hoàn hảo nhất Tải xuống Pipette (bộ chọn màu màn hình) phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v20.2.24 Tải xuống phần mềm hệ thống quản lý hộp phim v3.0 chính thức phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản di động 360 Magic Camera Green v2.0.0.1007 Phiên bản nở bách khoa toàn thư điền mẫu CAD v5.0 PANTONE (Thẻ màu Pantone) phiên bản xanh v3.0 RasterVectv27.5 phiên bản chính thức HeavyM Live Chinese phiên bản crack v2.1.0 (có bản crack) Bạn vẽ và tôi đoán công cụ vẽ tự động phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của HeavyM Live v1.11.6 mathpix bản trung quốc crack không giới hạn (kèm cách sử dụng) v2.7.2.0 Download Easy Cut Studio phiên bản Trung Quốc crack v5.010 (có các bước chuyển đổi tiếng Trung) pcbrepairtool phiên bản tiếng Trung tải xuống v2.0.0.10 Tải xuống phiên bản PC duyệt ảnh nhanh v4.7.2.2421 MaxToC4D Vary Phiên bản tiếng Trung V3.4 Phiên bản tiếng Trung miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí chọn màu màn hình v1.9.0 Tải xuống phiên bản miễn phí cài đặt Visio 2020 xanh (có mã khóa sản phẩm) v20.0.0
返回顶部