久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung của JSplacement v1.3

软件大小:86 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
JSplacement là phần mềm tạo bản đồ dịch chuyển 8K rất mạnh mẽ với tất cả các chức năng được mở khóa. Phần mềm này đã được sửa đổi hoàn toàn bằng tiếng Trung và có giao diện tiếng Trung đơn giản. Nó có thể được chỉnh sửa và sử dụng trực tuyến. Nó có thể nhanh chóng tạo ra nhiều kết cấu theo phong cách khoa học viễn tưởng khác nhau và xuất chúng ở định dạng png 8192*8192. Chức năng này rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Phần mềm hỗ trợ mã hóa HTML và JS, cho phép người dùng nhanh chóng viết các bản đồ thuộc nhiều phong cách khác nhau thông qua các ngôn ngữ lập trình này. Nó cũng có thể tạo ra các bản đồ dịch chuyển tương ứng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sửa đổi bản đồ sau này. Hơn nữa, phần mềm cũng có thể tạo các bản đồ dịch chuyển cao có thang độ xám, hỗ trợ tạo và xuất bản đồ dịch chuyển và bản đồ thông thường, đồng thời có thể được sử dụng và hiển thị trong nhiều phần mềm 3D khác nhau. Thao tác rất đơn giản và nhanh chóng, người dùng không có kỹ năng cũng có thể sử dụng nó. Hướng dẫn vận hành. Phần mềm không chỉ có thể nhanh chóng tạo ra các kết cấu theo nhiều kiểu khác nhau mà còn hỗ trợ các cài đặt tham số như họa tiết tùy chỉnh và bản đồ thông thường, thông qua chức năng thay thế ba chiều, nó có thể mô phỏng những thay đổi trong kết cấu của công nghệ điện tử của vật liệu và thay đổi diện mạo. của những va chạm. Mời bạn đọc quan tâm tải về và trải nghiệm. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa của JSplacement. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này. Phiên bản bẻ khóa JSplacement

Cách sử dụng

1. Tải xuống và giải nén 2. Nhấp đúp để chạy chương trình "JSplacement.exe" để mở phần mềm trực tiếp. Nó đã được Trung Quốc hóa hoàn toàn3. Nhấp vào góc trên bên phải để mở menu chính để lựa chọn, như hiển thị bên dưới4. Chọn bất kỳ cái nào Bạn có thể bắt đầu vẽ, rất tiện lợi phải không?

Tính năng phần mềm

1. Trình tạo bản đồ dịch chuyển. 2. Hỗ trợ đầu ra PNG 8192×8192 3. Hỗ trợ các họa tiết tùy chỉnh 4. Trình tạo để tạo bản đồ alpha/ánh sáng. 5. Trình tạo bản đồ màu (có một số tùy chọn. Sắp có thêm!) 6. Hỗ trợ xuất bản đồ thông thường!

Chức năng phần mềm

1. Lặp lại cài đặt trình tạo cổ điển: Đây là giá trị chính của JSplacemer: Classic. Nó kiểm soát số lượng đối tượng chính xác được vẽ trên canvas. Theo mặc định, nó được đặt thành 1000 Độ sáng nền: Bất kể bạn muốn làm gì, bạn có thể kiểm soát màu nền của bản đồ để có được các kết quả khác nhau. Trong Displacement, thiết lập giá trị này thành sẽ khiến mọi thứ bị đùn ra. 255 thì ngược lại. Mặc định là 128 loại đối tượng: Một loạt các công tắc dành cho nhiều loại đối tượng khác nhau. Tắt Tất cả các đối tượng sẽ chỉ được bao phủ bởi hộp. Theo mặc định, tất cả các tính năng đều được bật. 2. Kẹp độ sáng cài đặt đối tượng: Giới hạn độ sáng của hình được tạo giữa hai giá trị hoặc đặt cả hai thanh trượt về cùng một giá trị để làm cho chúng đứng yên. Theo mặc định, chúng được đặt thành 0 và 255. Tỷ lệ: Kiểm soát kích thước trung bình của hình dạng. Giá trị mặc định là 100%. Alpha: Kiểm soát độ mờ của khung trong suốt giống như cách kẹp độ sáng. Theo mặc định, chúng được đặt thành Khoảng cách 50% và 80%: kiểm soát lượng khoảng cách giữa các hình dạng trong mẫu. Theo mặc định, các cài đặt này là 100%. Số lượng tối đa: Kiểm soát số lượng phần tử tối đa trong mẫu. Theo mặc định, chúng được đặt thành 5. LineWidth: Kiểm soát độ rộng pixel của dòng được tạo. Theo mặc định, các cài đặt này là 10. 3. Ngẫu nhiên hóa Khác: Nút này sẽ ngẫu nhiên hóa mọi cài đặt trong trình tạo này. Đặt trước: Nút này sẽ mở danh sách cài đặt trước "Dấu phê duyệt cối xay gió"

Hướng dẫn sử dụng

Phần mềm chủ yếu có thể tạo ngẫu nhiên các loại kết cấu sau, có khả năng chơi cao 1. Tạo họa tiết. Chọn loại họa tiết trong JSplacement để tạo. Hãy lấy BIG:DATA làm ví dụSau khi quá trình tạo hoàn tất, Lưu chiều cao để lưu tệp PNG; *Chuyển đổi màu đặt sẵn tùy chọn bộ tô màu nhu cầu để chọn Lưu màu sẽ lưu PNG có màu. 2. C4D Tạo một mặt phẳng trong C4D và đặt kích thước và khối Kích thước và khối phải càng lớn càng tốt để phù hợp với kết cấu hoặc chia tỷ lệ kết cấu. Nó cũng có thể được điều chỉnh theo kích thước phù hợp. Vật liệu dịch chuyển đơn giản RedshiftTạo vật liệu Redshift mới và mở trình chỉnh sửa vật liệu. Kéo kết cấu, tìm kiếm và thêm Đường nối, Độ dịch chuyển và mối quan hệ như hiển thị bên dướiCó thể điều chỉnh màu cấp độ trong cài đặt Đường dốc ;  Áp dụng vật liệu cho mặt phẳng và thêm thẻ Đối tượng Redshift để áp dụng dịch chuyển Kiểm tra Ghi đè và dịch chuyển được bật trong Hình học trong Thẻ và đặt cài đặt dịch chuyển; Thêm đèn và hiển thị hình ảnh, như hiển thị bên dưới Hiển thị: Lưu ý đặc biệt: Đôi khi cửa sổ xem trước có thể không thay đổi theo thời gian thực và cần phải nhấp chuột. Tôi chưa nghiên cứu chi tiết các thông số điều chỉnh ở phía bên phải. Chỉ cần kéo chúng ra và nó sẽ trông khác. Hai cái ở góc dưới bên phải được tạo ngẫu nhiên và một số cài đặt trước. Tạo ở góc dưới bên trái, có tác dụng tương tự như khi nhấp vào cửa sổ xem trước. Lưu Heigjt được lưu dưới dạng hình ảnh thang độ xám. Tôi không thể tìm thấy nơi nào để điều chỉnh nó. Có Save Normal bên dưới cũng rất hữu ích để lưu bản đồ bình thường. Tôi nghĩ hai màu phía dưới và lưu màu hiếm khi được sử dụng vì chỉ có hình ảnh thang độ xám được sử dụng cho dịch chuyển C4D.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung của JSplacement v1.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2
返回顶部