久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính Snapseed v2.19.1

软件大小:22.9 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Snapseed là một phần mềm rất mạnh mẽ, một phần mềm ứng dụng chỉnh sửa và xử lý ảnh rất thiết thực và chuyên nghiệp. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để thực hiện bất kỳ quá trình chỉnh sửa nào đối với ảnh mà họ muốn chỉnh sửa. Nó có thể cung cấp cho người dùng nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh khác nhau để người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa hậu kỳ ảnh một cách rất hiệu quả, cho phép người dùng thực hiện chỉnh sửa ảnh. Chỉnh sửa hình ảnh để làm cho nó trở nên độc đáo và cá tính. Phần mềm cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các hiệu ứng lọc và mẫu vật liệu hình ảnh, cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh tốt hơn; thao tác của phần mềm cũng rất dễ hiểu. Thông qua các chức năng hệ thống của phần mềm, người dùng chỉ cần sử dụng đầu ngón tay. Nhấp vào hình ảnh để làm đẹp hình ảnh và thêm các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt. Người dùng có thể sử dụng chức năng của phần mềm này để chuyển mã ảnh từ một số máy ảnh kỹ thuật số. Người dùng cung cấp phần mềm này để làm đẹp hình ảnh ở mức cao hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng chức năng xã hội của phần mềm để thực hiện chuyển tiếp động theo thời gian thực và chia sẻ những bức ảnh đã chỉnh sửa của mình trong thời gian thực hàng ngày để những người dùng tốt hơn có thể xem tác phẩm và gặp gỡ những người có thể chia sẻ chúng. Phần mềm này cũng có phiên bản dành cho máy tính, nếu bạn muốn sử dụng trên máy tính thì cần có trình giả lập để người dùng có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt hơn, trình chỉnh sửa sẽ mang đến cho bạn phiên bản Snapse dành cho máy tính. Nếu có người dùng quan tâm, vui lòng truy cập trang web này để tải xuống miễn phí! Snapseed PC version

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa ra mắt nên nếu người dùng muốn Để sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất trình giả lập Android BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác thì có thể sử dụng trực tiếp. Trình giả lập Android của người dùng đang chạy và mở. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần click đúp vào file apk để tự động cài đặt theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Tính năng của phần mềm

1. Điều chỉnh ảnh - Chỉnh sửa ảnh nhanh chóng thông qua điều chỉnh tự động. Sử dụng tính năng Môi trường để đạt được độ sâu và độ rung hoàn toàn phù hợp với màu ảnh của bạn, cũng như tinh chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản, v.v. 2. Chi tiết - Snapseed sử dụng các điều khiển "cấu trúc" độc đáo hoặc làm sắc nét truyền thống để nâng cao chi tiết và làm nổi bật chủ đề ảnh của bạn. 3. Cắt - Cắt ảnh theo tỷ lệ khung hình chuẩn hoặc thực hiện cắt xén tự do. 4. Xoay - Dễ dàng xoay ảnh 90° hoặc làm thẳng ảnh và xoay ảnh tự do theo ý muốn. 5. Transform - điều chỉnh phối cảnh dọc và ngang và lấp đầy các vùng trống sau khi xoay. 6. Bút vẽ - Áp dụng các hiệu ứng có chọn lọc cho các khu vực nhất định trên ảnh của bạn. 7. Điều chỉnh cục bộ - Chọn và nâng cao chính xác các khu vực cụ thể trên ảnh của bạn trong vài giây bằng công nghệ U Point mang tính cách mạng của Nik SoftwARE. 8. Spot Repair - Loại bỏ bụi bẩn khỏi ảnh mà không để lại dấu vết. 9. Họa tiết - Điều chỉnh độ sáng xung quanh chủ thể của bức ảnh, bao gồm cả việc tự do kiểm soát nơi áp dụng hiệu ứng.

Tính năng phần mềm

1. Làm mờ ống kính - Sử dụng hiệu ứng làm mờ và điều chỉnh độ sáng của hậu cảnh xung quanh để làm nổi bật chủ đề của bức ảnh. 2. Glamour Halo - Thêm ánh sáng rực rỡ cho ảnh của bạn, bộ lọc này đặc biệt thích hợp để chụp ảnh quyến rũ và thời trang. 3. Độ tương phản tông màu - Tạo độ tương phản chi tiết trong vùng tối và vùng sáng của ảnh đồng thời cho phép kiểm soát độ phơi sáng chính xác. 4.HDR Phong cảnh - Tạo nhiều hiệu ứng phơi sáng để làm nổi bật bức ảnh của bạn. 5. Kịch tính - Thêm các hiệu ứng được thiết kế riêng cho ảnh của bạn để mang lại phong cách hơn cho chúng; 6. Phim hạt thô - Tận dụng các hiệu ứng chân thực của Grain Engine để mang lại cho bức ảnh của bạn vẻ ngoài của phim hiện đại. 7. Cổ điển - Làm cho ảnh của bạn trông giống như được chụp trên phim màu phổ biến vào những năm 1950, 1960 và 1970. 8. Nỗi nhớ - Sử dụng các chức năng như rò rỉ ánh sáng, vết xước và kiểu phim để mang lại cho bức ảnh của bạn hiệu ứng hoài cổ chân thực. 9. Phim đen trắng - Sử dụng các hiệu ứng chân thực của Grain Engine và hiệu ứng "làm mềm" mới để mang lại cho bức ảnh của bạn vẻ ngoài của một bộ phim đen trắng hiện đại. 10. Đen trắng - Tạo những bức ảnh đen trắng cổ điển với bộ lọc lấy cảm hứng từ phòng tối này. 11. Khung ảnh - Thêm các khung hình độc đáo vào ảnh của bạn như một bước hoàn thiện.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Công cụ "Làm đẹp" mới: Công cụ chụp ảnh này có thể giúp bạn làm sáng khuôn mặt, mài mòn da vi điểm và làm sáng. 2. Công cụ "Phối cảnh" mới: Loại bỏ hiệu ứng phối cảnh của ảnh gốc để sửa các đường nét của ảnh. Giao diện mới cung cấp các điều khiển trực quan và linh hoạt hơn. 3. Công cụ "Cân bằng trắng" mới: Sử dụng công cụ trích xuất màu trong Snapseed để tinh chỉnh chính xác độ cân bằng màu của ảnh của bạn. 4. Bạn có thể đặt tốc độ nén JPG cần thiết khi xuất ảnh hoặc lưu ảnh không mất dữ liệu (ở định dạng PNG).

Cách chồng hai hình ảnh

1. Đầu tiên người dùng cần nhấp vào công cụ ở giữa. 2. Nhấp vào phơi sáng kép bên dưới. 3. Nhấp vào nút hình ảnh bên dưới để chồng hai hình ảnh.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính Snapseed v2.19.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt)
返回顶部