久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
tải xuống phiên bản picture colorizer pro 2.3.0 for win professional

软件大小:40.2 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Picture colorizer pro 2.3.0 for win phiên bản chuyên nghiệp có thể xử lý và chỉnh sửa ảnh đen thành ảnh đen có màu. Đây là một phần mềm tô màu ảnh đen trắng mạnh mẽ, có thể đáp ứng nhu cầu tô màu ảnh của những người nghiệp dư và chuyên nghiệp. Nó giúp người dùng thoải mái hơn khi tô màu các bức ảnh. Nó sử dụng công nghệ công cụ tìm kiếm màu sắc. Trình đổ bóng xử lý tích hợp của phần mềm có thể phân tích màu gốc của ảnh. Sau đó, người dùng có thể nhập từ khóa kiểu và phần mềm có thể hỗ trợ người dùng Điều chỉnh. để bức ảnh có tông màu phù hợp nhất với phong cách này. Nhiều khi chụp ảnh bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài, màu sắc của ảnh xuất hiện do góc sáng, lúc này bạn có thể lựa chọn sử dụng phần mềm này để chỉnh màu sắc cho ảnh rất tiện lợi và thiết thực. Phiên bản tiếng Trung của Picture Colorizer Pro v2.3.0 do biên tập viên mang đến cho bạn có thể Trung Quốc hóa phần mềm một cách hoàn hảo và biến phần mềm thành giao diện phiên bản tiếng Trung, phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng Trung Quốc không thích sử dụng. Giao diện tiếng Anh có thể thoát khỏi những hạn chế của tiếng Anh. Đã giúp ích cho hầu hết bạn bè của tôi và cho phép tôi sử dụng phần mềm một cách dễ dàng và tự do mà không gặp rào cản ngôn ngữ. Bài viết dưới đây có cách sử dụng tiếng Trung chi tiết để các bạn tham khảo. Các bạn không biết phần mềm tiếng Trung có thể tham khảo cách hướng dẫn sử dụng. Người dùng có nhu cầu tô màu hình ảnh có thể tải về và trải nghiệm. picture colorizer pro v2.3.0 phiên bản tiếng Trung

Hướng dẫn tiếng Trung

1. Chạy chương trình Setup.exe và làm theo hướng dẫn lời nhắc của trình hướng dẫn Sau khi cài đặt phần mềm, hãy sao chép bản vá tiếng Trung imagecolorizer_win.exe trong tệp sửa lỗi vào đường dẫn cài đặt phần mềm và thay thế tệp gốc. 2. Mở phần mềm và vào giao diện chính Bạn có thể thấy màn hình hiển thị bằng tiếng Trung giản thể. colorizer pro v2.3.0 đã được dịch sang tiếng Trung. Phiên bản đã được dịch thành công sang tiếng Trung và người dùng có thể sử dụng mà không bị hạn chế về ngôn ngữ.

Tính năng

1. Trình đổ bóng hình ảnh tự động mạnh mẽ sẽ tự động tô màu hình ảnh theo các đường viền và bề mặt. của hình ảnh. Lựa chọn màu sắc chính xác nhất được áp dụng cho đối tượng. 2. Công cụ chỉnh sửa hình ảnh đa dạng. Picture Colorizer không chỉ là phần mềm tô màu cho hình ảnh mà còn có rất nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Bạn có thể điều chỉnh Độ phơi sáng, Độ bão hòa, Màu sắc, Độ sắc nét, Bán kính, Gamma và Giảm nhiễu. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ một số bộ lọc để áp dụng cho hình ảnh của mình. Dưới đây là giải thích rõ ràng về từng thông số để giúp bạn hiểu: Hue/Saturation: Bạn có thể điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa và độ sáng của một dải màu cụ thể trong một hình ảnh hoặc tất cả các màu trong một hình ảnh cùng một lúc. Làm sắc nét: Làm cho hình ảnh trông đẹp mắt hơn hình ảnh mềm mại. Bán kính: Tăng cường độ rõ nét của các cạnh hình ảnh. Gamma: Chỉnh sửa hình ảnh. Cùng một hình ảnh được xem trên các thiết bị khác nhau sẽ có sự khác biệt về cảm nhận về cách hiển thị cường độ hình ảnh trên màn hình. Giảm nhiễu: Điều chỉnh nhiễu để giảm nhiễu lốm đốm trong ảnh. 3. Công nghệ trí tuệ nhân tạo Dựa trên công nghệ AI, chúng tôi huấn luyện hệ thống tô màu cho ảnh đen trắng trong vài giây. 4. Tô màu ảnh cũ, không cần phải có kỹ năng PhotoShop để thêm màu cho ảnh đen trắng. Tải ảnh cũ của bạn lên và để pixel hoạt động cho trình đổ bóng ảnh của chúng tôi. 5. Bảo vệ quyền riêng tư, tất cả các mục được tải lên sẽ bị xóa sau mỗi 24 giờ. Không có bức ảnh nào được lưu trữ và sử dụng cho các mục đích khác mà không có sự cho phép của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Cách 1: 1. Mở phần mềm picture colorizer pro. Chúng tôi tìm thấy nút "Thêm" ở góc trên bên trái của giao diện. Nhấp vào nút để vào trang thêm tập tin; ="" src= "/upload/2021/0306/uqukrj4vznx.jpg" />2. Sau đó, trong trang thêm tệp, chúng ta chọn tệp hình ảnh cần điều chỉnh độ sáng, sau đó nhấp vào nút "Mở" trong góc dưới bên phải của trang; 3. Tìm tùy chọn "Độ sáng" ở góc trên bên phải của giao diện, có nghĩa là độ sáng; 4. Kéo con trỏ tròn nhỏ sang trái. Bạn có thể thấy hình ảnh rõ ràng tối hơn trên giao diện, sau đó nhấp vào nút. Nút "Lưu ảnh có hiệu ứng"; 5. Cuối cùng, trên trang chọn đường dẫn lưu tệp, chọn vị trí lưu tệp. Phương pháp 2: 1. Tải xuống phần mềm Picture Colorizer Pro, giải nén và chạy. Sau khi cài đặt, bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa. 2. Tải lên hình ảnh đen trắng, nhấp vào "Thêm hình ảnh" và chọn hình ảnh bạn muốn tô màu trong cửa sổ bật lên. 3. Bắt đầu quá trình tô màu Quá trình tô màu hoàn toàn tự động, điều duy nhất bạn cần làm là nhấp vào "Màu". Biểu tượng, hình ảnh màu sẽ được hiển thị sau vài giây. Xin lưu ý rằng chúng tôi cần kết nối với internet của bạn vì ảnh sẽ được tải lên máy chủ để tô màu. 4. Chỉnh sửa màu sắc cho hình ảnh Sau khi tô màu cho hình ảnh, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa hình ảnh! Các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ sẽ mang lại cho bạn kết quả hài lòng. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh theo ý thích của bạn. 5. Lưu kết quả Đây là bước cuối cùng để hoàn thành công việc! Nhấp vào "Save As" để lưu kết quả vào thiết bị của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Với nó, mọi người đều có thể tạo ra những hình ảnh ấn tượng và chân thực, ngay cả khi bạn không một nhà thiết kế đồ họa bậc thầy. 2. Cải thiện ảnh cũ Bạn có thể điều chỉnh độ phơi sáng, độ bão hòa, màu sắc, độ sắc nét, bán kính, gamma và khử nhiễu. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn các bộ lọc để cải thiện ảnh cũ của bạn. 3. Tự động tô màu cho ảnh cũ Quá trình tô màu hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần nhấp vào 'Màu'! ' biểu tượng và hình ảnh màu sẽ được hiển thị trong vòng vài giây.
  • 下载地址
tải xuống phiên bản picture colorizer pro 2.3.0 for win professional
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC
返回顶部